Rui

989 75 9
                                    

Request của bạn @q_shiro4
--------------
Bạn là một thành viên của Sát Quỷ Đội, tính của bạn rất gan dạ, và cũng chính vì điều đó nên bạn có một sở thích khá kì lạ. Đó là chơi với Quỷ. Tuy nhiên, nếu bạn ở thế bị động thì sẽ trở nên giảng loạn.
Sáng hôm ấy, bạn đang tập kiếm ở ngoài sân  thì bỗng nhiên bạn nghe thấy tiếng gọi từ ngoài cửa vọng vào.
"T/b ơi! Em có ở trong trang viên không? Chị cần gặp em có chút việc cần nói! "
Bạn lắng tai nghe thì nhận ra đó là giọng nói của chị Shinobu! Bạn lật đật chạy ra, đưa thanh kiếm đi cùng, bạn vội hỏi :
"Chị Shinobu à? Chị tìm em có việc gì không ạ?"
"À... Ừm... Thì.... " Shinobu lắp bắp nói.
"Thôi nào chị Shinobu! Chị mau nói đi chứ! " Bạn hơi mất kiên nhẫn mà nói.
"À thì chị chỉ muốn đến để nói với em rằng 'Đừng nên và không nên chơi với Quỷ! ' "
".... " Bạn im lặng không nói lời nào.
"Chị chỉ hi vọng rằng em đừng nên chơi với Quỷ" Shinobu nhắc lại câu nói của mình.
Bạn đứng trước mặt Shinobu mà trầm ngâm suy nghĩ.
Thấy bạn đứng đấy mà không nói gì nên Shinobu nghĩ rằng bạn đã từ bỏ ý định chơi với Quỷ nên cô cũng rời đi.
Mà trên thực tế, bạn lại không như những gì Shinobu nghĩ. Đó chính là từ nãy đến giờ, bạn đứng đấy để suy nghĩ về những trò mà bạn sẽ chọc bọn Quỷ vào tối nay trong khi làm nhiệm vụ!
Trời hôm ấy đã lờ mờ tối, bạn vẫn đứng ngoài sân mà tập vung kiếm mà không biết rằng có một bóng người con trai mặc kimono màu trắng đang đứng trên cành cây mà nhìn bạn chằm chằm không rời mắt.
Tối hôm ấy, bạn được phân công đi làm nhiệm vụ trong khu rừng trên núi, lúc ấy thì khỏi phải nói bạn hào hứng tới mức nào. Không phải vì bạn được đi vào rừng gặp mấy con Quỷ ấy, hay được đi giết những con Quỷ ấy, mà là bạn được đi chơi, đi chọc những con Quỷ.
Khoảng 23:00 p.m, bạn gần như đã chọc và đi chơi cùng với những con Quỷ trong rừng và đương nhiên không quên làm nhiệm vụ, và cũng cùng lúc ấy thì bạn nghe thấy tiếng 'lột soạt lột soạt' của lá cây. Lúc ấy thì bạn hơi hoảng, từ từ rút thanh kiếm ra khỏi bao mà lớn tiếng nói :
"Ai... Ai đấy? "
Không có tiếng trả lời, bạn hơi bực nên hỏi lại lớn tiếng hơn nữa :
"Ai đấy? Ai đang chọc ghẹo tôi đấy? "
"Này! Ồn ào quá đấy! Ta chủ làm có chút tiếng động thôi mà ngươi đã lớn tiếng thế rồi! "
một giọng nói không biết từ đâu phát ra làm bạn giật mình! Bạn hỏi lại :
"Ngươi... Ngươi là ai? Ngươi đang... Ở đâu? "
Bạn run rẩy hỏi.
"Ở trên đầu ngươi đấy! " Giọng nói ấy phát ra.
Bạn ngửa đầu lên thì hỡi ơi, một người con trai mặc kimono màu trắng tinh với những họa tiết hình mạng nhện cùng với bộ tóc màu trắng đang đứng giữa không trung!
Bạn lúc ấy như đứng đơ nhưng dần lấy lại được bình tĩnh và hỏi :
"Này! Ngươi tên gì vậy?  "
"Rui! " Người con trai ấy lạnh lùng nói, nhưng mắt vẫn cứ nhìn chằm chằm vào bạn.
*Hmmm... * bạn thầm nghĩ.
*Tên này chắc chắn là Quỷ! Mình phải tìm trò để chọc tên đó mới được hehehe!! * Bạn thầm nghĩ và tự cười một mình.
Rui thấy bạn đứng đó cười một mình thì lên tiếng hỏi xé tan bầu không khí im lặng từ nãy đến giờ :
"Này! Ngươi làm gì mà cười một mình thế? "
Bị hỏi bất ngờ nên bạn đứng đó mà không nói được lời nào.
Thấy bạn không trả lời lại nên hắn nói :
"Này! Ngươi bị làm sao vậy? "
"Có ngươi mới bị làm sao đấy! " Bạn bật lại.
"Ta làm sao? " Hắn hỏi.
"Ngươi ấy! Tự nhiên nhìn ta từ nãy giờ! Không phải là thích ta rồi đấy chứ? " Bạn vừa nói vừa đùa.
Nhưng ai ngờ...
Như nói trúng tim đen, hắn không nói lời nào. Thấy vậy thì bạn hỏi lại :
"Này, này! Rui! Này! Ngươi có nghe ta nói không đấy?! "
"... Đúng thế! " Hắn bỗng dưng nói.
"Hả? " Bạn bối rối khi nghe thấy hắn trả lời.
"Đúng gì cơ? "
"Đúng, ta thích ngươi từ lúc lần đầu gặp nhau rồi, và bây giờ mới có cơ hội nói! "
Bạn cứng họng không nói được gì, hắn nói tiếp để kết thúc câu nói của mình :
"T/b!! Anh thích em! "
Hắn nói xong thì nhảy xuống khỏi những tơ nhện của hắn rồi chạy lại hôn bạn một cái.
Bạn vì quá bất ngờ và bị hôn bất ngờ nên đỏ mặt mà ngất đi.
Sáng hôm sau, bạn thấy mình ở 1 nơi rất lạ, vừa tỉnh dậy thì đập vào mắt của bạn là khuôn mặt của Rui!
Rui thấy bạn tỉnh dậy thì vui mừng nói :
"Chào buổi sáng vợ! "
"Này! Từ bao giờ mà tôi trở thành vợ của anh vậy? " Bạn gằn giọng hỏi.
"Tối hôm qua! " Hắn trả lời tỉnh bơ.
----------------
Sorry vì đã trả request muộn ạ 💦💦
🌸Aiiii-chan🌸

(KnY x Reader) 💜This is my Boy Friend ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ