This is the right time to say "GOODBYE"
written by: iamdomo
"I wanted to say GOODBYE... I understand you...Your free..."
Lagi kong sinasaksak ito sa kokote ko... T*NGA!Stop crying...Shhh...
Haist,After now ba naman kasi umiiyak parin ako.paano ba naman kasi SYA!pakalaking SYA!kasi ang FIRST as in FIRST boyfriend and love ko...
Then ano?ano?anong ending ng lovestory namin?....LOADING!!LOADING!!
EHHHH....BOGSH!PLAKDA!BACK TO ZERO ang love story namin...
ikaw ba naman sabihan ng "O sige,kung yan ang magpapasaya sayo pinapalaya na kita" BOOM! Buhat-buhat ko yung mundo dahil sa sinabi niya. Grabe talaga!Grrr!
Sa pangyayaring ito lumalabas yung pagiging at dugo kong artistahin.WAIT...
Nga pala...Ehem... (-_-) Quite pls...Spot light...Background music...
Im Suzie Knowles. Beyonce knowles is my aunt. Ayos ba? Artistahin to no! Talented pa! tapos papaiyakin lang nung authistic na yon. ZHAIJAN REYES, that authistic boy
who broke my heart. Actually,for 1 month na naging kami naramdaman ko ang LOVE! LOVE?hhhhmmmm.... Maybe !!!!!!!!!!
1 month lang yung tinagal namin. Sa 1 month na yung walang nangyari. Lagi nyang dinadaan sa text lahat ng gusto nyang sabihin. Di nya man lang ako kinakausap sa
school. ARGHH!(-_-+) what relationship we have? Ang boring much...
Pero nung nagbreak na kami dun ko narealize lahat kaso alam ko na hindi na maibabalik yun kaya kinalimutan ko nalang lahat ng narealize ko.
Pagkabreak namin...1 day...maybe 1 week... a worst of 1 month na syang di nagpaparamdam... then sa may nabalitaan ako... Something fishy...
Ang saklap ng signal sa nasagap ko cannot be rich ang taas pa ng voltage...
(huh? ano daw?)
wa paki...Shupi ms.author anung kagagahan na naman yan
(pshh -_- ayan na aalis na)
taray ng balita... about sa EX ko at yung MORTAL ENEMY KO. si KRISTINE PEREZ. bulag ba sya. pipili nalang sya...
LOW QUALITY PA... grabe...at CAMPUS FLIRT pa... ayos to ah...
Lagi ko syang kakompetensya esp.Sa studies pero sa kasamaang palad always syang...
*MISSION FAILED*
Kawawa naman tong plastic na to lagi nalang na talunan bakit pa kasi sya lumababab kay ms.Perfect eh...Since ever ....
"TALUNAN" na sya...
Masamang balita... ang sama ko...
matagal na rin sila...
But one day...
Big news...kalat na kalat na sa school... Worst thing happen to a girl infront of the crowd...
chismax to the max ang drama ngayon ng mga classmates ko...
Duh!!! ang balita nila...
"Girl... nakita mo ba si kristine...
She looks so beggar..."
"tama ka girl tsaka grabe yung sinabi zhaijan ...
Sorry Kristine,pinaglaruan lang kita dahil ang totoo nyan ay mahal ko parin si Suzie."
Grabe down to earth nga yung ginawa nya...
pero care ko ba ? bagay lang yun sa bitch na yun...
Hapon na..! back to normal na ang lahat nakamove-on na ako. And this time nakaupo ako kasama sina WEndy Gonzales ang Criza Gomez mga BFF ko,sa favotite place namin...
nagkwekwentuhan lang kami ng some happening in the past then suddenly may lalaking tumayo sa harap ko at nagsalita. He looks seriously.
"Suzie, can we talk?"
"naguusap na tayo"
"i mean just to of us"
"Excuse me, Eh kung iumpog kaya kita sa pader"
"Wendy chill, tara hayaan na natin silang magusap"
"No.walang aalis. ano bang gusto mong sabihin, sabihin mo na ha"
"Suzie,im so sorry for all the words i said to you before,so pls.pretty pls...
forgive me and come back to me"
0.o <-- ako
^__^<-- sya
"FYI. Im not a CHOCOLATE na pag gusto mong bilhin eh makukuha mo but if nagsawa kana itatapon moo nalang...
Im not DUMP like YOU"
"Suzie, pls,luluhod ako para lang mapatawad mo ako.."
"You dont need to do that in fact may sasabihin ako sayo"
"say it now,excited na ako. Babalik ka na ba?"
"listen carefully. I think this is the right time to say ...
GOODBYE. thanks for everything because of you i learn how to be strong...
STRONG enough not to be fool again.".
Naglakad na ako palayo. Wala na akong gusto pang makita kahit yung eksprisyon pa ng kanyang mukha.
Basta ang alam ko nasabi ko na sa kanya yung bagay na matagal ko ng gustong sabihin...
Masakit pakinggan pero napakasarap sa pakiramdam dahil nasabi ko ...
"this is the right time to say goodbye"
-TEH END-