Author x edit: Bé Mây.
Cp: SeokSoo.
_
" Mèo con à, dậy đi trời sáng rồi "
" Ưm~, không muốn "
" Mèo con, dậy đi "
" Không muốn~ "
" Anh quên hôm nay đến giảng đường sớm để chuẩn bị hả, dậy đi anh "
Anh ngồi dậy, dụi dụi mắt rồi hôn cái chốc vào má người kia, mặt ửng hồng đi lấy đồ vào nhà tắm thay, còn người kia thì bật cười vì độ dễ thương của anh.
Anh là Hong Jisoo, giảng viên tiếng Anh của trường đại học Hàn Quốc, ngoài ra anh cũng là nhà văn có tiếng, luôn là hình mẫu lí tưởng cho những ai theo anh học, luôn dịu dàng và tử tế, hay quan tâm người khác.
" Nhanh lên nha anh, đồ ăn nguội đấy " nói rồi đi xuống nhà trước.
Jisoo trở ra khi đã gọn gàng, dọn đồ cần thiết bỏ vào balo, lấy áo khoác rồi đi xuống nhà dưới ăn sáng.
Mỗi sáng anh luôn bật cười bởi những câu chuyện của người kia, chính vì thế mà anh làm cả ngày cũng không thấy mệt mỏi, và người đó cũng là người yêu của anh, Lee Seokmin.
Lee Seokmin, người yêu của Jisoo nhỏ hơn hai tuổi, rất năng động và hay cười, luôn tạo cảm giác vui vẻ cho mọi người xung quanh, là một giám đốc công ty thời trang có tiếng.
Từ khi anh bị tai nạn và bị mất trí nhớ lúc ba năm trước thì cậu đã lạnh lùng hơn, và luôn đưa đón anh đi về mỗi ngày không để anh đi một mình, mặc kệ cho mọi người nói này kia về cậu nhưng cậu chẳng hề để tâm đến.
Và cũng chỉ được mình cậu mới được gọi Jisoo là 'Mèo con' thay vì gọi tên thật, và cũng thành thói quen mỗi khi gọi anh làm gì đó trước mặt mọi người mới gọi tên thật thôi.
" Anh giúp em nhé "
Jisoo cười, vặn cái van nước cho nó chảy xuống bồn, bắt đầu rửa sạch dĩa rồi lau khô. Anh bây giờ chỉ tin tưởng mỗi mình Seokmin, và Seung Cheol cùng với Jihoon và Wonwoo, Soonyoung.
" Xong rồi, tụi mình đi thôi "
Cậu để cái dĩa cuối cùng lên, rồi cùng anh đi ra lấy đồ rồi đi làm. Dừng trước cổng trường đại học, thấy anh vào trong rồi mới lái xe đi đến công ty.
Trong giờ dạy, anh luôn nở nụ cười điềm đạm, nhẹ giọng trả lời từng thắc mắc của mọi người, và chẳng bao giờ thấy anh cười tươi với sự diễn trò của mọi người xung quanh, hỏi thì anh bảo chẳng có hứng thú, và chả thấy buồn cười gì cả. Mọi người luôn thấy anh đi chung với Seung Cheol của khoa Kinh Tế, và Wonwoo của khoa Y học mới thấy được cái cười tươi đó.
Mọi người cũng luôn thắc mắc về gia thế của Jisoo, và anh chẳng nhắc gì nhiều, chỉ trả lời là mình đang sống với gia đình khá giả, là học sinh du học ở Mĩ về.
Seung Cheol và Wonwoo biết, Jisoo không còn nhớ những gì về ba năm trước và mọi người không muốn nhắc lại nữa. Anh không sống với gia đình khá giả, anh chỉ đang nói dối, gia đình bây giờ chỉ có Seung Cheol và Wonwoo, và Seokmin cùng với Jihoon và Soonyoung, cộng thêm Lee Chan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][SeokSoo] Màu Trắng Của Mây, Màu Xanh Của Trời.
Short StoryNhân vật không thuộc chủ quyền của tác giả, vui lòng không đem truyện đi nơi khác khi chưa đồng ý. Viết với mục đích phi lợi nhuận.