Yên Chi Thượng Hoa 2

1.3K 11 0
                                    

Chương 56

Oản Oản thấy bản thân hiện tại giống như là một con gấu trúc quý hiếm, bởi vì mang thai bất ổn, nàng lại hơi thiếu máu, Tôn đại phu bảo nàng sắp tới tốt nhất nên nằm trên giường tĩnh dưỡng. Tình Khuynh sợ nàng chịu không nổi mùi máu tanh trong phòng, liền một lần nữa quét dọn một gian sương phòng, đem giường gạch đốt ấm, để ngừa tháng tư còn dư lại khí hàn làm bị thương bảo bối của hắn. Bởi vì đứa bé của Oản Oản tới một cách rất kỳ lạ, Tôn đại phu mê y thành si, còn có cháu ngoại Nghiêm Tử Tô của lão cũng mãnh liệt yêu cầu theo sát trông nom, dĩ nhiên Tình Khuynh mừng rỡ khỏi phải nói tới, chẳng qua Oản Oản vẫn luôn cảm giác mình càng giống như con chuột bạch của phòng thí nghiệm, thật khó chịu.

Xuân Thiều, Liên m, Trục Yên đều nhao nhao chạy tới biểu đạt mãnh liệt tò mò với cái bụng của Oản Oản, ánh mắt Trục Yên lại lộ ra tia hâm mộ, tâm tình sa sút, nhưng lúc hắn biết được tỳ nữ của Tiêu Như Hề vì bị thương nên ở đây chữa thương, trong mắt đột nhiên liền phát ra vô hạn hy vọng. Oản Oản nhìn con ngươi tỏa sáng của hắn, có chút khổ sở, thật hy vọng tỳ nữ kia có thể mang đến tin tức tốt lành.

Tình Khuynh kính nhờ cầu Mặc Thiển chiếu cố đến tiểu viện của mình, lại dặn dò mọi người, không được đem tin tức Oản Oản mang thai truyền ra ngoài viện. Hiện tại tiểu viện của Tình Khuynh đều đã chật ních người, dường như mơ hồ tách ra hẳn với những viện khác của Hưởng Quân Viên, tự thành một thể. Nhưng cũng may Đông lang quân không trở về, trong viên nhất thời cũng không khai trương mở cửa, những người khác nhiều lắm thì cho rằng bọn họ quan hệ thân thiết, nghĩ là trước khi lang quân trở về tụ họp vui vẻ một chút. Bất quá, Dương quản sự có nghĩ như thế nào, đám người Tình Khuynh cũng không biết được, dù sao trước mặt hắn vẫn chưa nói điều gì.

Quả nhiên đúng như lời Nghiêm Tử Tô, hai canh giờ sau tỳ nữ của Tiêu Như Hề đã từ từ tỉnh lại, nhưng khi nàng vừa tỉnh lại liền hoảng sợ lùi vào trong góc, toàn bộ thần kinh đều khẩn trương cao độ, người khác có hỏi thế nào, nàng ta cũng một mực không nói, chỉ giọt ngắn giọt dài khóc, ngay cả Trục Yên cũng không cho tới gần, cuối cùng không còn cách nào, Tình Khuynh đành phải đỡ Oản Oản đi đến, khẩn trương hề hề bảo hộ ở một bên, cảnh giác nhìn tỳ nữ kia.

“Ngươi... có nhận ra ta không?” Oản Oản đứng ở cạnh giường, cúi đầu hỏi.

Tỳ nữ kia chậm rãi ngẩng đầu, mày nhăn lại, hai tay chợt bưng mặt, khóc càng lớn.

Oản Oản không nhìn nổi nữa, vì thế lại hỏi: “Tại sao ngươi bị người đuổi giết, cô nương nhà ngươi đâu?”

Tỳ nữ kia vừa nghe nhắc đến cô nương nhà mình, nhất thời vừa khóc vừa kêu: “Cô nương... Cô nương sợ là không sống nổi...”

Trục Yên ở phía sau Oản Oản, nghe được lời này, đầu “Oanh” một tiếng, lui lại vài bước, nếu không phải Mặc Thiển ở một bên đỡ, cơ hồ đã ngã xuống ngất xỉu.

Oản Oản vành mắt nóng lên, cũng có chút khổ sở, không khỏi mềm giọng hỏi: “Là ngươi tận mắt chứng kiến cô nương nhà ngươi gặp chuyện không may sao? Nàng ấy bây giờ đang ở đâu?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yên Chi Thượng Hoa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ