Thế Giới III : Thái tử tiểu đoàn tử (4)

132 5 7
                                    

Chúc mọi người có một cuối tuần vui vẻ 🌻

"...... Ta đã trở về."

Ôn Noãn xoay người , chưa kịp nhìn rõ ràng hình dáng người phía sau, đã bị một người tản ra Thanh Nhã lan hương ôm vào trong lồng ngực.

Mới vừa quay lại đột nhiên bị người ôm lấy, Ôn Noãn nhất thời cũng có chút mộng bức, nhưng chờ nàng cảm nhận được cái ôm này truyền lại độ ấm quen thuộc, cùng đối phương ôm mình tư thế quen thuộc kia, nàng cảm giác hốc mắt nóng lên, vội vàng vươn tay cánh tay ôm lấy người kia .

"A Chiêu ca ca......"

Thiếu nữ trong âm thanh mang theo chút giọng mũi.

Nghe được âm thanh truyền đến, Bùi Chiêu liền ôm đến càng thêm chặt, chỉ hận không thể đem người trước mặt mà hắn đã nhớ bốn năm, tương tư bốn năm, cũng mộng bốn năm tiểu nha đầu tiến nhập vào cốt tủy của hắn, cùng hắn hòa hợp nhất thể.

"Thực xin lỗi, ta về trễ......"

"Không có, A Chiêu ca ca mới không có trở về trễ, thời gian trở về vừa vặn !" Ôn Noãn vội vàng ngẩng đầu lên, nghiêm túc nói, lúc này Bùi Chiêu mới phát hiện đôi mắt nàng đã đỏ lên cùng con thỏ giống nhau như đúc.

Thiếu niên cười khẽ , duỗi tay phủng mặt nàng, nhẹ nhàng lau cho nàng nước mắt nơi khóe mắt .

Sát xong, cùng hắn cùng Cố Trường Vân đối diện cách bọn họ không xa bốn mắt nhìn nhau, nhìn thiếu niên ôn tồn lễ độ kia hồi lâu cái kia ôn tồn lễ độ thiếu niên hồi lâu, Bùi Chiêu mới lộ ra nụ cười ôn hòa , "Xin lỗi, bốn năm trước ta cũng đã cùng A Noãn đính chung thân, cũng đã trao đổi tín vật đính hôn ,hiện tại trở về thôn Tống gia , ta là vì cùng Tống bá bá cùng Tống bá mẫu cầu hôn mà đến......"

Vừa nghe đến Bùi Chiêu nói như vậy, lông mày Cố Trường Vân liền nhăn lại .

Bốn năm trước...... Bốn năm trước A Noãn cùng lắm chỉ có mười tuổi, lúc ấy thiếu niên này thế mà nổi lên tâm tư như vậy , thật sự là......

Cố Trường Vân không chút do dự tiến lên một bước, căm giận:

"Trước nay hôn nhân đại sự, đều là lệnh của cha mẹ, lời người mai mối, bốn năm trước ngươi không lời nói không sính lễ không nói, chúng ta đến ngay cả nhà ngươi ở đâu, cha mẹ như thế nào đều không biết , ngươi cũng chỉ mười tuổi đã cùng mười tuổi A Noãn đính xuống chung thân, còn trao đổi tín vật, làm nàng vẫn luôn cự tuyệt cha mẹ đính hôn cho nàng ! Không tồi, ngươi hiện tại đã trở lại không sai, nhưng nếu ngươi vĩnh viễn đều không trở về, chẳng lẽ A Noãn cả đời không thành sẽ phải luôn chờ đợi ngươi như vậy, ngươi rốt cuộc có hay không vì nàng suy xét qua?"

Nghe được lời này, bàn tay nắm tay Ôn Noãn của Bùi Chiêu nháy mắt căng thẳng , ý cười khóe miệng ý cười cũng dần dần thu liễm.

" Quả thật , việc này ta không nghĩ đến ...... Nhưng mà, chỉ cần ta đã hứa với nàng , là nhất định sẽ trở về. Cuộc đời này, thê tử của ta, sẽ chỉ có một người là A Noãn , nếu như không phải, vậy chỉ có một khả năng -- ta chết!"

[Mau Xuyên] Nam thần hắc hoá phía trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ