CHƯƠNG 3: Idrico
Ace không phải là người đứng đầu một tộc nhưng lại là người nắm giữ sức mạnh lớn nhất tộc mình, họ luôn thuộc dòng dõi vương tộc và có khả năng điều khiển nguyên tố bản mệnh một cách phi thường, hoặc cân bằng hoặc hủy diệt tất cả chỉ trong nháy mắt.
Có tổng cộng bốn tộc khởi nguyên là Idrico, Incendio, Terravà Aria, mỗi tộc đều chỉ có một Ace. Chiến tranh giữa các tộc bắt đầu từ vài năm trước nhưng trong trận chiến đỉnh điểm giữa Idrico và Incendio, Ace của Idrico đã bị giết, sự cân bằng giữa bốn tộc cũng biến mất.
Số mệnh trở thành Ace không được quyết định ngay từ khi sinh ra, linh hồn của Ace sẽ tự hòa nhập vào người được chọn sau khi luân hồi hoặc được chính Ace hiến tế.
Theo thiên tượng, thời điểm Ace của Idrico tái sinh đang đến gần, nhiệm vụ của Seung Hyun lần này chính là tìm ra người sẽ tiếp nhận linh hồn của Ace.
Đứng trước gương, Seung Hyun im lặng nhìn nữ hầu cẩn thận khoác lên vai anh lớp áo cuối cùng. Sắc đỏ của vải áo hoàn toàn tương phản với màu da, kiểu cách bộ trang phục tuy đơn giản song từng đường may đều hết sức tỉ mỉ.
Mái tóc bạch kim nổi bật, vóc dáng cao lớn và từng góc cạnh sắc sảo trên gương mặt Seung Hyun càng phát huy rõ khí chất của một vị vương tộc, bất quá anh vẫn chưa thật sự thích ứng với nhân thể này dù đã hơn mười ngày kể từ lúc chuyển đổi. Ngoài thường xuyên bị đau đầu, việc không thể sử dụng hỏa khiển lẫn không nắm bắt được suy nghĩ của kẻ khác theo thói quen trước đây khiến Seung Hyun cảm thấy rất không hài lòng.
- Vào tháng đầu tiên của mùa đông, Idrico sẽ triệu tập tất cả vương tộc trở về để chuẩn bị cho lần tái sinh của Ace.
Tất cả vương tộc Idrico không phải là con số nhỏ, gần như bất khả thi nếu bảo Seung Hyun phải tìm ra người duy nhất trong số đó. Tuy vậy, người được chọn thường là người có sẵn năng lực điều khiển nguyên tố rất mạnh, nếu xác định được, anh sẽ dễ dàng thu nhỏ phạm vi tìm kiếm và cha anh cũng biết rõ điều này.
- Sẽ có sẵn thuộc hạ giúp con hành sự sau khi đến Idrico, đừng để bản thân tự rơi vào nguy hiểm.
Ông vừa nói vừa đưa một vật tới trước mặt Seung Hyun, kia là một chiếc nhẫn tinh xảo có mặt ngọc xanh lam, ở trong bóng tối sẽ phát ra ánh lân tinh sáng rực. Trên cơ thể Incendio của Seung Hyun cũng đang mang một chiếc tương tự song mặt ngọc có màu đỏ huyết, chúng đều là vật tượng trưng cho dòng dõi vương tộc.
Vương tộc Incendio luôn mặc y phục đen dù mống mắt họ có màu đỏ sẫm, vương tộc Idrico lại mặc y phục đỏ dù nó hoàn toàn trái ngược với màu mắt và màu tóc của họ, cả vương tộc Aria và Terra đều có những riêng biệt nhất định tuy nhiên thứ chứng minh thân phận rõ ràng nhất vẫn là nguyên tố bản mệnh. Hiện tại Seung Hyun đã mất đi khả năng điều khiển nguyên tố, với anh chiếc nhẫn này là thứ thật sự cần thiết để tránh khỏi việc bị nghi ngờ khi đến Idrico.
Mỗi vương tộc chỉ sở hữu một chiếc gắn liền với linh hồn mình, nếu vật này đang ở trong tay Seung Hyun cũng đồng nghĩa chủ nhân trước đây của nó e rằng đã có kết cục không mấy tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTOP] The Ace (2023)
AléatoireTHE ACE (Seung Hyun x Ji Yong) Tác giả: JiYoLucifer Thể loại: BL Phiên bản 2023