- Unnie không sao chứ? Ji Yeon lo lắng hỏi
- Cậu ổn chứ? Tớ không nghĩ là cậu trúng tà nặng vậy. Hyomin cũng sốt sắng không kém.
- Em thấy thế nào? Có ăn gì không unnie mua cho? Boram cũng rất ân cần hỏi han. Eunjung bất chợt cảm thấy xúc động. Sao mình lại được quan tâm lo lắng như vậy. Từ lâu vốn đóng băng cảm xúc, không biết rằng vẫn có người lo lắng cho mình. Chợt nhận ra mình đang là Park Jiyeon, Eunjung lắc đầu chua chát. Mọi người quan tâm Park Jiyeon chứ không phải Ham Eunjung.
" Mày đang mơ tưởng điều gì vậy hả Eunjung? Mày nghĩ có người lo lắng cho mày sao?"
- Mà sao EJ lại gọi JY là unnie nhỉ? Hyomin kéo Eunjung ra khỏi suy nghĩ của mình.
Ji Yeon bị bất ngờ không kịp phản ứng, lúng túng quay qua Eunjung cầu cứu.
- Tôi là chị họ của EJ. Với phong thái bình tĩnh, Eunjung trả lời.
- Phải rồi phải rồi. Ji Yeon gật đầu lia lịa.
- Vậy sao? Boram ngạc nhiên.
- Họ hàng khá xa nên hôm qua mới biết. Eunjung tiếp tục.
" May quá! Eunjung unnie là số 1." Ji Yeon thầm ca ngợi.
- Cậu làm tớ sợ muốn chết. Tự nhiên ngất, làm tớ phải cõng cậu xuống phòng y tế mệt gần chết.
- Ai bảo cậu làm trò vớ vẩn. Eunjung nhăn mặt.
- Tớ chỉ muốn giúp cậu thôi. Cậu trúng tà nặng lắm mới bị ngất như thế. Không biết đã khỏi chưa.
- Sao cơ? Cả Ji Yeon và Boram đồng thanh.
- Hôm nay JY cư xử rất lạ. Lại còn học thuộc Anh,nữa. Em nghi ngờ là JY bị trúng tà nên làm vài thao tác cơ bản đuổi tà. Cơ mà JY lại ngất thế này, chứng tỏ bị ám khá nặng đây.
- Ồ! Boram gật gù.
Trong khi đó Ji Yeon và Eunjung vẫn không hiểu gì, ngơ mặt nhìn nhau.
- Vậy là sao? Hyomin à cậu có vấn đề về đầu óc không vậy? Ji Yeon lo lắng nhìn Hyomin.
- À quên nói với em, bà Hyomin từng làm thầy bói. Mấy chuyện ma quỷ thần bí Min biết khá rõ. Boram giải thích.
Cả Eunjung và Ji Yeon ngạc nhiên nhìn nhau.
- Thôi tớ không sao đâu Hyomin và Boram unnie cứ về lớp trước đi. Ở đây có EJ unnie là được rồi. Eunjung đuổi khéo 2 người kia, rồi nhìn Ji Yeon tìm kiếm sự hợp tác.
- Đúng vậy đấy! Cứ để tớ ở đây là được rồi. 2 người về lớp đi. Ji Yeon hiểu ý, hùa theo.
Hyomin và Boram khá ngạc nhiên, nhưng cũng nghe lời mà về lớp.
- Vậy tớ và Boram về lớp vậy. EJ unnie chăm sóc JY nhé. Giải lao tớ lại qua.
- Ưm. Eunjung gật đầu.
Khi Hyomin và Boram đi khỏi, Ji Yeon lập tức hỏi:
- Có khi nào Hyomin giải quyết được chuyện này không unnie? Việc unnie ngất vừa rồi là sao? Unnie ổn chứ?
- Hỏi từ từ thôi. Tôi cũng không rõ nữa. Nhưng có lẽ Hyomin giúp được chúng ta.
- Vậy chúng ta kể cho Hyomin biết ạ?