SOULMATE

39 0 1
                                    

Hi po baguhan lang po ako dito , tsaka matagal ku nang ginawa tong storyangito para sa classmate ko .. ang special nu! hahahha dati trip trip ku lang naman talaga pero parang nagustuhan niya kaya na overwhelmed ako .. Nang sumikat tong Wattpad na toh . nirequest nya sakin na ilagay yung story natoh, ang saya ku din naman ng makita ku yung papel na pinagsulatan ku ng story natoh lumipas na ang isang taon at hindi pa ito nasira? Iba nga naman talaga pinapahalagahan kaya THANKS RHANA! <3

--------------------------------------------

Ako si Farhana Gorres na maaring tawagin mong Rhana. Nakatapos na aku ng hayskul at ito ay isang napakahalagang bagay para sa akin. Ako ngayon ay nasa ika-unang baitang sa pagiging kolehiyo. Unang araw ko sa aming unibersidad, sobrang excited akong makakilala ng mga bagong kaibigan. (kaibigan ba talaga o KA-IBIGAN? hahahah lets see) .

 Masaya akong naglalakad sa parke ng ng unibersidad ng biglang may lalaking bumangga sakin! Cute sana pero parang ang sama ng ugali niya kasi hindi man lang niya aku tinulungang pulutin ang mga libro kong nahulog na dahil pa naman sa katangahan niya at aba naman sinabihan lang ako ng "SORRY MISS, PAKIPULOT NA LANG , NAGMAMADALI KASI AKO" sabay takbo papuntang Gym. (Wow Ha? Yaya yata yong tingin nya sakin! Nakakainis!!) . Nasira tuloy ang umaga ko dahil sa lalaking iyon.

Ilang oras ng paglalakad , nakita ku ang bestfriend kong si Honey sa  Cafeteria o Canteen nang biglang .. *RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNG* (ay! badtrip tumunog na ang bell ! oras na pala ng Ikalawang Klase namin) Pumunta na ako sa classroom at umupo ako sa magiging bago kong silya sa pang-araw araw. Nang mapansin kong may bakanteng silya sa aking tabi. 

------

Nagsimula ng mag discuss ang aming Professor nang biglang bumukas ang pinto at sabay sabi ng isang Hot na boses "SORRY MA'AM, I'M LATE" at pinagsabihan na lamang ni Prof. "SA SUSUNOD WAG KA NANG MAGPAPA-LATE MR. RODRIGO, SIGE NA! UMUPO KA NA DYAN " 

*later*

SOULMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon