1

142 2 0
                                    



June đè Dong Dong xuống ghế sofa dùng một tay giữ chặt 2 cánh tay Dong:
- Ya... Anh làm gì vậy? thả tôi ra? Không tôi hét lên đó....
- Cứ thoải mãi Dong Dong của anh, ba mẹ anh không có nhà đâu... Phải xử tội em trước vì dám làm anh ghen...
- Tôi làm gì chứ... Yaaaa Koo June... DỪNG LẠII...
June lấy tay còn lại cởi chiếc áo sơmi trắng tinh khôi mà Dong vẫn thường mặc ngoan ngoãn trên lớp ra, cởi 3 nút:
- Em sexy thật đấy, trắng nõn...
- Thả tôi ra, tên khốn...
- Em có thể bỏ vẻ mặt cậu học sinh ngoan ngoãn trước mặt anh mà.
- Anh nói gì vậy hả, tôi không có bệnh hoạn như anh... ưmmm....ưm... Koo... yaaa...
June liếm 2 đầu ti hồng của Dong, đôi môi và chiếc lưỡi không ngừng nghịch đến đầu ti xưng to lên....
Riêng Dong thì ưỡn ẹo, không ngừng, vẫn tiếng rên được giữ lại trong họng:
- Em phản ứng rồi kìa...
- Làm gì có, tôi là Trai Thẳng...
- Trai thẳng à? Gặp trai là thẳng ư, nhìn thằng nhóc em phản ứng kìa...
Dong nhìn xuống chiếc quần tây của mình nổi cộm một vùng lớn, mặt liền ngượng mà hồng ra không nói lên lời...
- Để anh giúp emm...
- Ya... Đừng...
June tháo nút quần Dong, rồi kéo lớp khoá xuống, một khối lớn sau lớp quần Boxer...
- Là quần lót trắng, Anh rất thích em mặc quần lót trắng...
- Tên biến thái, dừng ngay...
June lấy tay sờ nhẹ lên, Dong được tới liền phản ứng mà kích thích, cậu nhỏ ngày càng phản ứng mạnh hơn:
- Xem em kìa, chẳng giống một cậu học sinh tinh khôi anh gặp ở trường lúc nào, lẳng lơ hơn a nghĩ đấy....
- Xin anh... tôi ... ưmmmm.... ưmm... Biến thái... ưmmm.
June kéo nhanh rồi ngậm lấy nó, cậu đã thả tay Dong từ lâu, và Dong cũng không quậy, do chiếc lưỡi và khuôn miệng ấm của June quá ấm, khiến Cậu không thể thoát ra sự dâm đảng dục vọng ấy:
- Ưm... tôi ... không chịu nổi...
Dong đã buông lỏng mình, sự khoái lạc trên đời không còn gì sướng hơn...
- nhả ra đi.... ưm tôi...
June rời miệng... Dong bắn rất nhiều ướt lên cả người June...
Miệng vẫn thở dốc:
- Em còn nói gì nữa không...
- *Ngượng*
June rời ghế vào nhà vệ sinh lấy cái khăn lau sạch cho cậu:
Dong tắm rửa mình sạch sẽ xong bước ra thấy June đang ngồi lướt điện thoại:
- Này là thế nào?

- *Ngượng*June rời ghế vào nhà vệ sinh lấy cái khăn lau sạch cho cậu:Dong tắm rửa mình sạch sẽ xong bước ra thấy June đang ngồi lướt điện thoại:- Này là thế nào?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ya... Đừng nói là vì tấm hình này mà a đè tôi ra làm chuyện này nhé:
- Trả lời cho anh?
- Người anh trên lớp!
- Anh họ hay ruột?
- Không người anh dạy tôi bóng rổ ngoài trường...
- Trông cậu có vẻ vui vẻ khi đứng cạnh hắn...
- Anh khùng à...
- Mỗi lần tôi đăng ảnh thân thiết với cậu, cậu đều ib đòi gỡ... vậy mà tấm hình này sao cậu không đòi gỡ nó, tin đồn trên trường loan hết rồi, biết tôi bực mình lắm không...
- Ya.,, tôi nói yêu cậu hồi nào, mà cậu phải nổi sùng lên, chẳng qua tôi không biết nên không đòi gỡ đc thoii chứ!
- Nói Cho cậu biết... Kim Donghuyk cậu là của tôi, cậu mà dám phản bội tôi thì đừng trách...
- Ya... tôi không phải người yêu cậu, bớt khùng điên dùm tôi!
- Thế cậu có muốn clip này nổi trội hơn trên mạng...
- Ya.... Koo Junhoe cậu quá đáng thái quá rồi đấy, xoá nó ngay!
- Tôi sẽ không xoá nó, nhưng cậu còn dám thân thiết với hắn thì đừng trách...
- Tôi biết rồi... ( đột nhiên xuống nước)
- Đúng... cậu cứ ngoan ngoãn nghe lời có phải ngoan không chứ.
Thay đồ đi tôi đưa cậu đi ăn:
- Tôi ...
- Không từ chối!
- ....

Mật Ngọt Chết NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ