85. Tấm gương hai mặt (9)

293 28 0
                                    

Ở một cái trên giường lớn, ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt Cảnh Vũ, run rẩy một chút lông mi, theo sau chậm rãi mở mắt, trong mắt tràn đầy mới tỉnh ngủ mờ mịt cùng ngây thơ.

Một lát sau, Cảnh Vũ lúc này mới hai mắt thanh minh lên, nhìn thoáng qua chính mình nằm địa phương.

Theo sau Cảnh Vũ nhìn chính mình đỉnh đầu trần nhà, nàng nhớ rõ đêm qua nàng ngất đi rồi, giống như bị người cấp cứu, chẳng lẽ đây là ở ân nhân cứu mạng trong nhà.

Nghĩ như vậy, Cảnh Vũ liền nhớ tới dưới thân giường, kết quả mới vừa động, nàng ngực tức khắc gian liền đau không được, Cảnh Vũ từ bỏ.

Vừa định kêu có hay không người thời điểm, Cảnh Vũ liền nghe thấy được mở cửa thanh âm, Cảnh Vũ vẻ mặt tò mò xem qua đi, nàng muốn nhìn một chút tối hôm qua cái kia người hảo tâm là ai, cũng dám đem một cái người xa lạ cấp nhặt về trong nhà đi.

Theo sau bị chậm rãi đẩy ra phía sau cửa xuất hiện một bóng người, đang xem rõ ràng đi vào tới người là ai lúc sau, Cảnh Vũ vẻ mặt kinh ngạc, theo sau liền mở miệng nói.

"Thẩm Lăng, như thế nào là ngươi a."

Đẩy cửa ra đi vào tới trong tay còn bưng một chén cháo Thẩm Lăng thình lình nghe thấy Cảnh Vũ nói, nháy mắt liền tức giận đi tới Cảnh Vũ nằm mép giường, ngữ khí cũng không thế nào tốt mở miệng nói.

"Không phải ta là ai, chẳng lẽ ngươi còn muốn ngủ trên đường cái a, có hay không nơi nào không thoải mái, nếu đánh không lại vậy không cần đánh sao, sính cái gì cường a ngươi."

Nghe thấy Thẩm Lăng này mang theo chất vấn nói, tự biết đuối lý Cảnh Vũ nháy mắt liền vẻ mặt xấu hổ, tiếp theo ngượng ngùng cười.

"Khụ, này không không có gì đại sự sao, ai, ngươi đêm qua như thế nào chạy như vậy xa a, cảm ơn ngươi đêm qua đem ta cấp nhặt về tới, bằng không ta thật đến ngủ đường cái."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng trong mắt trực tiếp toát ra ngọn lửa tới, theo sau sắc mặt cùng ngữ khí âm u nhìn Cảnh Vũ nói.

"Này còn không có cái gì đại sự sao, ngươi có biết hay không ngươi nội thương là bị oán quỷ cấp đả thương, một cái không cẩn thận liền sẽ ra mạng người. Đêm qua nếu không phải ta xem ngươi lớn như vậy buổi tối còn không có trở về, nhưng tâm ngươi đi tiếp ngươi, ngươi có biết hay không ngươi hiện tại khả năng chính là một khối đám người lãnh đi thi thể."

Nghe thấy Thẩm Lăng này phóng đại lời nói, Cảnh Vũ nhíu nhíu mày, theo sau liền nhìn Thẩm Lăng nói.

"Có như vậy nghiêm trọng sao, ta này không không...... Ta sai rồi, ta về sau không bao giờ sẽ như vậy, làm ngươi lo lắng."

Vốn đang tưởng phản bác một chút Cảnh Vũ, nhìn Thẩm Lăng kia khí không được phảng phất giây tiếp theo liền phải đem nàng cấp ăn bộ dáng, Cảnh Vũ lập tức liền đem chính mình lời nói cấp ngạnh sinh sinh quải cái cong.

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng sắc mặt hơi hơi chuyển biến tốt đẹp một chút, nhìn Cảnh Vũ kia vẫn là tái nhợt vô huyết gương mặt, thoạt nhìn yếu ớt cực kỳ, Thẩm Lăng tức khắc gian liền thở dài.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ