Cảnh Vũ tay còn ở then cửa trên tay, cả người đều mở to hai mắt nhìn, nuốt nuốt nước miếng, trong mắt là tràn đầy không thể tưởng tượng cùng mới lạ.
"Như thế nào, xem ngây người, ngươi nói, ta có phải hay không đẹp nhất, ân ~"
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ nháy mắt liền cảm thấy chính mình cả người đều mềm mại một chút, thanh âm này, cũng quá muốn mạng người đi, theo sau ý thức được chính mình suy nghĩ gì đó Cảnh Vũ, lập tức liền phục hồi tinh thần lại.
Theo sau liền cười nhìn cái kia vẻ mặt quyến rũ người ta nói nói.
"Ha hả, ngượng ngùng, ta chỉ là có điểm kinh ngạc, ngươi mau tiến vào mau tiến vào, ngươi, tên gọi là gì a, ngươi cùng Thẩm Lăng là song bào thai."
Người tiến vào thời điểm, Cảnh Vũ trong mắt là tràn đầy hưng phấn, bởi vì nàng phát hiện người này tuy rằng cùng Thẩm Lăng lớn lên giống nhau như đúc.
Chính là hai người khí chất hoàn toàn khác nhau rất lớn, một cái thoạt nhìn quạnh quẽ trung mang theo ôn hòa cùng nguy hiểm, mà này một người, còn lại là hoàn toàn cùng Thẩm Lăng tương phản.
Quyến rũ phảng phất đem người linh hồn nhỏ bé đều phải câu đi rồi giống nhau, ở hai người ngồi vào trên sô pha thời điểm, cái kia bản lậu Thẩm Lăng lười biếng dựa vào sô pha trên lưng, hai mắt dụ hoặc nhìn Cảnh Vũ, theo sau liền khóe miệng mỉm cười mở miệng nói.
"Tiểu khả ái, ta kêu Thẩm Cửu, là Thẩm Lăng tỷ tỷ, song bào thai nga, tiểu khả ái ngươi kêu gì."
Nghe thấy thanh âm này, Cảnh Vũ nháy mắt liền cảm thấy chính mình cả người tê dại một chút, thật là quá mị hoặc, lung lay trong chốc lát thần Cảnh Vũ, ổn ổn tâm thần, theo sau liền mỉm cười nhìn đối diện Thẩm Cửu nói.
"Ngươi hảo ngươi hảo, ta kêu Cảnh Vũ, Thẩm Lăng nàng, ở phòng bếp, ta đi kêu nàng."
Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền đứng dậy muốn đi phòng bếp kêu Thẩm Lăng ra tới, kết quả mới đứng dậy đã bị Thẩm Cửu cấp một phen kéo đến trong lòng ngực, tiếp theo Thẩm Cửu liền ở Cảnh Vũ vành tai biên nhẹ nhàng mà nói.
"Hư, đừng kêu nàng, chúng ta nhỏ giọng điểm, chờ nàng làm tốt cơm lúc sau, cho nàng một kinh hỉ."
Ghé vào Thẩm Cửu trên người Cảnh Vũ nghe thấy lời này, cả người đều như là ở lồng hấp bên trong giống nhau, gương mặt cũng hơi hơi bắt đầu nổi lên màu đỏ.
Nhỏ giọng điểm, nhỏ giọng điểm cái gì, khiến cho hình như là các nàng ở yêu đương vụng trộm giống nhau, Cảnh Vũ hồng vành tai đầu bốc hỏa nghĩ.
Ở cảm nhận được kia còn không có rời đi chính mình vành tai hơi thở, Cảnh Vũ cả người đều cũng không dám động một chút, cả người cứng đờ không được, theo sau liền thấp giọng đối với Thẩm Cửu nói.
"Thẩm Thẩm Cửu, ngươi có thể hay không trước buông ta ra, chúng ta như vậy, giống như có điểm quái quái."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói, cố ý đem chính mình hơi thở phun ở Cảnh Vũ trên lỗ tai Thẩm Cửu lập tức liền gợi lên miệng mình, nhìn các nàng hiện tại như vậy tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...