Sau khi dung nhập thành công vào chủ thể, cơ thể Hồng Điệp càng tỏa ra thêm rực rỡ, màu đỏ được tô điểm thêm trông như chảy máu.
Trong thời gian dung nhập cần rất nhiều thời gian, hơn hết là không thể bị gián đoạn, Hồng Điệp liền lẫn trốn để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sau khi hoàn tất dung nhập, Hồng Điệp mới có thể xuất đầu lộ diện, cùng chủ nhân chiến đấu.
Nhưng khi vừa hoàn tất dung nhập, Hồng Điệp phát hiện chỉ số sinh mệnh của chủ nhân đang ngày càng giảm mạnh, chủ nhân của nó đang trong tình trạng rất nguy hiểm.
Hồng Điệp cưỡng chế bản thân tự động xuất hiện mà không cần chủ nhân cho phép, lúc này, Hồng Điệp mới có thể thấy rõ tình hình hiện tại.
Chủ nhân đang nằm bất động dưới nền đất dơ bẩn với khóe miệng chảy ra máu, lưng, vai và mắt đều bị thương nghiêm trọng, tất cả đều là những vết thương không nên có ở chủ nhân của nó.
Tất cả những điều này là do sinh vật thấp kém kia gây nên, nó sẽ trả giá cho sự ngu dốt của nó!
"Kẻ tổn thương chủ nhân, ngươi đã sẵn sàng chịu chết chưa?"
Hồng Điệp tức giận, nó đập hai cánh nhìn về phía Kimitsu - kẻ chủ mưu sát hại chủ nhân.
Một áp lực cực lớn mạc danh kì diệu xuất hiện đè nặng lên người Kimitsu, hắn kinh ngạc trợn to mắt nhìn Hồng Điệp.
Sao có thể!? Nó lại thật sự tồn tại?!!
Như có thể nhìn thấu suy nghĩ của Kimitsu, Hồng Điệp nhẹ nhàng vỗ cánh bay lại gần hắn, đôi mắt đỏ bé xíu của Hồng Điệp dán chặt lên người sinh vật hạ tiện trước mắt.
"Truyền thuyết về ta nhiều vô số, không nghĩ tới một sinh thấp hèn như ngươi cũng có thể biết tới ta, nói xem ta nên cảm thấy biết ơn hay nên thấy ngươi tội đáng muôn chết?"
Âm thanh thanh thót của Hồng Điệp dần chuyển sang cay nghiệt phẫn nộ, như nghiến răng mà gầm gừ, lại tăng thêm một phần áp lực cho Kimitsu, mà hắn chỉ có thể cắn răng chịu đựng hết thẩy.
Ở một bên, Kaigaku chật vật nằm đơ người trên đất.
Xung quanh anh không hề có thứ áp lực đè nén nào, Kaigaku ngơ ngác nhìn Kimitsu đang quỳ gối chống hai tay dưới đất, một bộ dạng bị áp đảo tuyệt đối.
Mồ hôi máu bắt đầu chảy ra, Kimitsu không hề cảm thấy gặp gỡ sinh vật truyền thuyết này là một chuyện đáng vui mừng, bởi hắn lúc này đang bị nghiền ép bởi chính thứ đó.
Nếu....nếu kẻ đó ở đây, có lẽ hắn sẽ có cơ hội chạy thoát được.
"Không ai có thể cứu được ngươi đâu, rác rưởi."
Một trong những năng lực thần bí của Hồng Điệp là nhìn xuyên thấu suy nghĩ của đối phương, là một loại năng lực bị động rất có ích cho Hồng Điệp.
"Tổn thương chủ nhân của ta, ta muốn ngươi tử!"
Hồng Điệp như gào lên, dù không có miệng nhưng trong tâm trí Kimitsu luôn vang lên giọng nói phẫn nộ của Hồng Điệp, điều đó chỉ có thể nói Hồng Điệp không phải một con bướm đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kimetsu No Yaiba ] Màu Sắc Của Sương Mù
AcciónTrái tim tôi như tan nát khi người cướp đi của tôi tất cả. Đôi mắt tôi vô hồn nhìn những tảng đá khắc tên một ai. Dòng máu đỏ thẫm của người chảy xuống khiến lòng tôi chết lặng. Chỗ trống trong sâu con tim tôi, ai sẽ là người lấp đầy? Quên hết tất c...