**Yakumi Gonzales nasa Multimedia**
Yakumi pov.
.
.
.
Nandito ko ngayon sa tapat Condo ni Kenneth. Alam ko kasi nandito siya ngayon . minsan lang naman siya pumunta sa kanyang bar.
**Dingdong**
Hinintay ko muna kung may magbubukas. kaso wala kaya tinary ko ulit.. wala ba siya dito saan kaya siya pwede pumunta matawagan na nga lang.
the number you have dial is now unattended or out of coverage area please try call later
"Hayy bat ngayon ka pa nakapatay nakakainis naman" kaya tinary ko ulit magdoorbell kaso wala padin .. hayy !!kenneth naman. kaya naisipan ko na umalis.
**Ting**
*boogsh*
"Ha sorry mis' sabi sakin nung babae nakabangga sakin. agad ko naman pinulot ang gamit niya
"Okey lang, ha sayo toh"
"Ha akin na yan , sige salamat" nagtaka naman ako bakit may picture siya ni akiesha. . hayy ewan dapat ko poblemahin kung paano ko sasabihin sakanya yon at agad naman ako umalis .
Kenneth pov.
Ayy ang sakit ng ulo ko. Nasobrahan kasi ako kagabi nagkaroon kasi ng party si kenzo paano officially na sila ni akiesha. masaya ako para kay kenzo kasi napapanasin ko talaga nakamove on na siya.
Wag lang sana malaman ni kenzo na si akire yong taong nakasakit noon kay akiesha. Agad na ko tumayo mula sa pagkakahiga
Mamaya na lang ako pupunta sa bar nandoon naman si jeffery ang assistant ko. at chaka ko tinungo ang banyo at pagkatapos naman ay bumaba na ko. buti may laman pa ang ref. ko kailangan ko na mamili mawawalan na ko ng stocks sa bahay. After ko kumain nag tooth brush mo na ko at chaka ako lumabas.
**Tingg**
Hindi ko sana papansinin yong tao kanina pa nasa tapat ng bahay ni akiesha kanina pa ata siya nandyan sa may pinto. mag kaparehas lang kami ng condo ni akiesha kaso malayo nga lang ng kunti.
"Ha mis may hinahanap ka ba"tanong ko doon sa babae agad naman siya humarap
"Ha wala baka nagkamali lang ako ng pupuntahan sige salamat" sabay tango niya. paalis nasa na ko kaso may nakita ako maliit na papel
Hi,
kamusta kana, Alam ko magkikita din tayo.. Take care !!
E.JEJ sino yon. Agad ko naman sinilid ang sulat at chaka ako umalis.
°°°°°Grocery°°°°°
Ito na lang Gagamitin ko . Baka pag basket hindi magkasya ang mga pinamili ko. pumunta muna ko sa mga Personal hygiene. wala na rin akong stock.
"Okey na toh" nandito naman ako ngayon sa mga noodles .."mmmm ito"
"Kenzo" napalingon naman ako sa taong tumawag sakin nagulat ako sa nakita ko.
"Sh..Shiena"
"Kamusta, Wait may kasama ka"
"Ha..? ou Girl friend ko, totally nasa Beverage sya . ang hilig kasi uminom nuh"sabay Kamot ko sa Ulo ko. with ngiti .Sana maniwala siya. Wag lang niya itatanong kung nasan siya. sheet wala ako ipapakita.
"Ha.. OKey, Nasan siya. pwede ko ba siya makilala"nagulat naman ako sa sinabi niya.
"Ha ...Baby, Kanina pa kita hinintay saan Kaba? nagpunta . akin na nga yang binili mo"Nagtataka na siguro si Yakumi dahil sa ginawa ko sana makisabay na lang siya.
BINABASA MO ANG
Way back into love
Fiksi Remaja-Way Back into love is a story tells about a giving a chance how to back of love ♥- Its my first story a story na ginawa ko, i dont know kung magiging success full siya pero masaya ako na ibahagi ko sainyo ang mga imaginary ko. 'Thanks sa magbabasa...