Chapter 48-Vulnerable

779 24 7
                                    

“Hindi nauubos ang NEXTiME.pero hindi mo maibabalik ang nangyari LAST TiME…”

Chapter 48-Vulnerable

GWEN’s POV

Kapapasok lang ng katulong namin, may naghahanap daw sa akin walang iba kundi ang magaling na two timer tssk!, lakas naman ng loob nyang sabihin sa katulong ko na kaibigan ko sya after what he did to Maze.

Kaya ako ito papunta ako sa labas ng bahay kung nasaan, nandun ang kumag nayun!

“anong masamang hangin ang nagdala sayo dito, after betraying Maze?” kunot noong tanong ko sa kanya. When I look him, he looks so haggard.

Harland: “I’m sorry, and I will explain everything kailangan ko lang makausap si Maze!” kapal talaga ng mukha nya, kanina pinag eexplain sya sa harapan naming lahat ayaw nya, tapos ngayon mag pupumilit sya the Nerve!

Ako: “No!, Para saan pa, para sa mga alibi at kasinu-ngalingan mo!?” sarap sapakin “Wala na kayong dapat pang pag usapan ni Maze, tapos na kayo the End, period wala na, wala na!” sigaw kong sabi sa kanya.

Harland: “Please Gwen, I need to talk to her, I need to explain please!” pag mamaka-awa parin nyang makausap si Maze. Pero hindi hindi pwede at alam kong hindi pa ready si Maze na harapin sya ulit.

Ako: “Huh!” sigh “Alam mo Harland kung kanina sana yan ginawa mong pag e-explain di sana di ka nalagay sa ganitong sitwasyon, you’re responsible to blame for what you have now!”

Harland: “I know and I admit it’s my fault, but can you blame me, that I did that for a reason and just to protect Maze!” nagtaka naman ako sa sinabi nya.

Ako: “to Protect Maze?, to protect Maze from who?” kunot noo kong tanong, pero di sya nagsalita “From your girl kay Tina huh! I can’t resist this! “ napa cross arm ako “yun palang gusto mo ang protektahan sya sa babaeng yun, pero di mo man lang naisip kong anong mararamdaman ni Maze at kung anong nararamdaman nya sa mga oras na yun ha!?”

Harland: “I know! But you will understand me kung nandito ka  rin sa sitwasyon ko ngayon!”

Ako: “Understand, OO mai-intindihan pa kita kung nagpaliwanag ka sana ng maayos sa amin, but what you did, you didn’t explain anything and we left you without any words!, tapos sasabihin mo maiintindihan kita ?”

She's bitter and sweet (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon