Ba năm trước đây
Ban đêm, đồng hồ thượng thời gian đã qua 10 giờ, tối tăm trong phòng, chỉ có màn hình máy tính trước lộ ra ánh sáng, trong phòng chỉ có đánh bàn phím thanh âm, Lưu Gia Bình ngồi ở trước máy tính, trên lỗ tai mang tai nghe, mê đầu đánh trò chơi, đột nhiên đặt ở trong tầm tay di động sáng lên, hắn tai nghe âm nhạc phủ qua di động tiếng chuông, bất quá chấn động thanh lại làm hắn chú ý tới tới điện thoại.
Lưu Gia Bình đánh bàn phím tay ngừng lại, nhìn thoáng qua trên màn hình dãy số, không có tồn quá, nhìn có chút quen thuộc rồi lại tưởng không đi là của ai, hắn chần chờ vài giây, đang ở chơi trò chơi liền kết thúc, hắn bạo câu thô khẩu chụp hạ bàn phím, buông tai nghe, đơn giản tiếp điện thoại, nhưng là tức giận mà mở miệng: "Uy, ai a?"
Di động truyền ra đối phương thanh âm, "Là ta, Giang Hải."
Nghe thế quen thuộc tên, Lưu Gia Bình đầu tiên là sửng sốt, cho dù trong nhà hiện tại chỉ có hắn một người, hắn vẫn là theo bản năng mà đè thấp thanh âm, nhưng có thể nghe ra hắn trong giọng nói một chút hoảng hốt, "Ngươi, ngươi gọi điện thoại tới làm gì! Không phải nói tốt không hề liên hệ sao?"
Giang Hải ngữ khí có chút cấp, "Không phải quan trọng sự ta sẽ gọi điện thoại cho ngươi sao? Ngươi nghe ta nói, ngươi hiện tại ở nhà sao?"
"Ở a." Lưu Gia Bình lên tiếng, nhưng lập tức cảnh giác lên, "Ngươi gọi điện thoại tới làm gì?"
Giang Hải không có trả lời, mà là tiếp tục hỏi: "Vậy ngươi mẹ đâu?"
"Ở bên ngoài xoa mạt chược." Giang Hải vấn đề quá kỳ quái, Lưu Gia Bình hồ nghi nói: "Ngươi hỏi cái này làm gì?"
Nghe được trả lời, Giang Hải lập tức nói: "Ta hiện tại đi nhà ngươi, được không?"
Lưu Gia Bình lập tức nâng lên thanh âm, cảm thấy có chút không thích hợp, "Ngươi tới nhà của ta làm gì? Xảy ra chuyện gì?"
"Trong điện thoại nói không rõ, gặp mặt lại nói." Giang Hải phát hiện Lưu Gia Bình còn không có tỏ thái độ, không khỏi càng thêm nóng nảy, "Chúng ta tốt xấu nhận thức nhiều năm như vậy, rốt cuộc được chưa?
Những lời này vẫn là thuyết phục Lưu Gia Bình, hắn vẫn là đáp ứng rồi, "Hành, vậy ngươi lại đây đi."
Treo điện thoại, Lưu Gia Bình cầm di động, có chút tâm thần không yên, tức khắc không có chơi game tâm tư, hắn từ ghế trên đứng lên, ở trong phòng qua lại đi tới, đi rồi vài vòng sau hắn đột nhiên nghĩ tới một người, hắn chạy nhanh ấn sáng màn hình di động, click mở thông tin lục, nhưng giây tiếp theo hắn liền nhớ tới, dãy số đã sớm xóa, mà hắn căn bản là bối không ra dãy số, hắn ảo não mà gãi gãi tóc, rũ xuống tay, chỉ có thể tại đây loại lo âu thấp thỏm cảm xúc trung tiếp tục chờ đãi.
Ước chừng hơn nửa giờ lúc sau, bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa, trong lòng lộn xộn Lưu Gia Bình mới đầu không có nghe được, tiếng đập cửa càng ngày càng vang cũng càng ngày càng dồn dập, lấy lại tinh thần Lưu Gia Bình chạy nhanh ra khỏi phòng, tới rồi cửa, hắn không có lập tức mở cửa, "Ai?"
"Ta, Giang Hải."
Xác nhận bên ngoài là Giang Hải, Lưu Gia Bình mới mở cửa, Giang Hải nhìn đến cửa mở, liền vội vã hướng bên trong tiến.
Lưu Gia Bình sau này lui hai bước làm hắn tiến vào, thậm chí không có để ý hắn không đổi dép lê, Lưu Gia Bình lập tức đóng cửa lại, quay đầu lại liền hỏi hắn: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Giang Hải thở phì phò, thoạt nhìn như là chạy một đoạn đường, hắn ngẩng đầu nhìn Lưu Gia Bình, môi có chút khô khốc, "Làm ta uống trước nước miếng."
Lưu Gia Bình đi đến phòng khách cho hắn đổ một chén nước, xoay người đưa cho hắn.
Giang Hải tiếp nhận cái ly, ngửa đầu liều mạng mà cấp chính mình tưới nước, Lưu Gia Bình ở một bên nôn nóng mà chờ, hắn phát hiện Giang Hải tay thế nhưng ở phát run.
Giang Hải cơ hồ là một ngụm liền đem một ly thủy cấp rót đi xuống, uống xong lúc sau, hắn cầm cái ly đi đến sô pha trước ngồi xuống, cúi đầu, ngón tay cái móng tay thật sâu véo tiến chính mình thịt, Lưu Gia Bình ở một bên nhìn hắn sườn mặt, ở ánh đèn hạ có vẻ có chút trắng bệch, hắn cảm giác khẳng định là có đại sự xảy ra.
Giang Hải không nói một lời, làm Lưu Gia Bình càng thêm khẩn trương lên, hắn ở hắn đối diện trên sô pha ngồi xuống, lại lần nữa thúc giục hắn, "Giang Hải, rốt cuộc phát sinh chuyện gì?"
Giang Hải nhắm mắt lại, tay run đến không được, liền thanh âm đều mang lên âm rung, "Ta đã giết người."
Lưu Gia Bình trừng lớn hai mắt, khống chế không được mà nâng lên thanh âm, "Ngươi, ngươi nói cái gì?!"
Giang Hải quay đầu nhìn hắn, hốc mắt đỏ lên mà lặp lại một lần kia bốn chữ.
"Ngươi......" Lưu Gia Bình nói không nên lời bất luận cái gì lời nói tới, chỉ có thể thẳng ngơ ngác mà nhìn Giang Hải, qua thật lâu, hắn mới tìm ra bản thân đến thanh âm, "Ngươi giết ai?"
Giang Hải chậm rãi từ trong miệng hộc ra một người tên: "Uông Lộ."
"Ngươi, ngươi thật sự giết nàng?" Ngoài miệng tuy rằng là cái dạng này ngữ khí, nhưng trên thực tế, Lưu Gia Bình nghe xong ngược lại không có quá nhiều kinh ngạc.
Giang Hải đột nhiên mặt lộ vẻ tàn nhẫn sắc, tái nhợt trên mặt biểu tình có chút dữ tợn, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta chỉ có thể giết nàng, rốt cuộc sở hữu sự tình đều nhân nàng dựng lên."
Giang Hải nói làm Lưu Gia Bình khẩn trương lên, trong nháy mắt, hắn thế nhưng quên mất hô hấp, một hồi lâu, hắn mới mở miệng hỏi: "Kia, nàng đã, đã chết?"
Giang Hải gật gật đầu, "Đã chết, ta xác nhận qua."
"Vậy ngươi làm sao bây giờ? Cảnh sát tra được cái gì......"
Giang Hải rất rõ ràng Lưu Gia Bình lo lắng chính là cái gì, hắn thở hổn hển khẩu khí, đã khôi phục chút bình tĩnh, "Hiện trường ta đều rửa sạch sạch sẽ, hẳn là không có lưu lại ta cái gì vân tay, cái kia bao dưỡng nàng lão bản vừa lúc đi nàng kia, ta phỏng chừng cảnh sát sẽ hoài nghi đến hắn trên người."
Này cũng không thể giảm bớt Lưu Gia Bình lo lắng, "Hắn không thấy được ngươi?"
"Không, hắn vừa lúc ra cửa mua đồ vật." Hắn là nhìn nam nhân kia ra cửa lúc sau mới đi vào giết Uông Lộ, mà may mắn nam nhân kia qua thật lâu mới trở về, cho hắn nguyên vẹn thời gian xử lý, thẳng đến hắn đi ra tiểu khu, nam nhân kia mới xách theo đồ vật tiến vào.
"Vậy ngươi tới ta nơi này làm gì?" Lưu Gia Bình cảm thấy có chút kỳ quái.
Giang Hải đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn hắn, trầm giọng nói: "Lưu Gia Bình, ngươi đến giúp ta một cái vội."
Những lời này làm hắn lần thứ hai cảnh giác lên, hắn trái tim phanh phanh phanh thẳng nhảy, cảm giác thật không tốt, "Ngươi muốn ta hỗ trợ cái gì?"
Giang Hải bình tĩnh mà cùng hắn nói: "Ta cùng nàng là trước nam nữ bằng hữu quan hệ, cảnh sát lúc sau khẳng định sẽ tra được ta trên người, nếu bọn họ hỏi ta đêm nay hành tung, đến lúc đó ta liền nói ta vẫn luôn ở nhà ngươi chơi game, thẳng đến ngày mai buổi sáng mới đi." Giết người lúc sau, ở mới đầu hoảng loạn lúc sau, hắn lập tức liền suy xét tới rồi vấn đề này, hắn đến tìm người giúp hắn làm không ở tràng chứng minh, mà hắn cái thứ nhất nghĩ đến người chính là Lưu Gia Bình.
Lưu Gia Bình sợ tới mức thân thể sau này tới sát, dính sát vào sô pha chỗ tựa lưng, hắn cau mày, "Ngươi muốn cho ta giúp ngươi làm ngụy chứng?" Hắn lúc này đột nhiên có chút hối hận tiếp cái kia điện thoại, đồng ý Giang Hải tới hắn trong nhà, Giang Hải rõ ràng chính là tưởng đem hắn cũng xả tiến vào.
Lưu Gia Bình chần chờ cùng không muốn Giang Hải đều xem ở trong mắt, hắn thân thể trước khuynh nhìn Lưu Gia Bình, đè thấp thanh âm, trong ánh mắt có một ít tàn nhẫn, "Ngươi phải hiểu được, ta giết Uông Lộ nhưng đối chúng ta đều hảo! Ngươi giúp ta chính là ở giúp ngươi chính mình."
Giang Hải nói thực trực tiếp, thậm chí lập tức liền chọc tới rồi Lưu Gia Bình uy hiếp, hắn cúi đầu tránh đi đối phương tầm mắt, âm thầm ở trong lòng suy nghĩ hơn một phút thời gian, cuối cùng hạ quyết định, "Hảo, ta giúp ngươi."
***
Triệu Cường sờ sờ cằm, đến ra kết luận, "Nói như vậy, nếu Giang Hải thật là giết hại Uông Lộ hung thủ, Lưu Gia Bình rất có khả năng ở lúc ấy giúp Giang Hải làm ngụy chứng."
Tần Uyên hơi hơi gật đầu nói: "Chúng ta đây liền cần thiết đi tìm Lưu Gia Bình lại xác minh một chút."
Tần Uyên cùng Triệu Cường chuẩn bị đi Lưu Gia Bình trong nhà, đang xem theo dõi Thạch Nguyên Phỉ đột nhiên đứng lên gọi lại bọn họ, "Đội trưởng, các ngươi đợi chút đi, ta ở tàu điện ngầm theo dõi tìm được Giang Hải."
Chờ Tần Uyên bọn họ đi đến hắn phía sau, Thạch Nguyên Phỉ truyền phát tin kia đoạn video theo dõi, "Ta nhìn 3 điểm tả hữu theo dõi, toàn bộ hành trình đều bị cameras chụp tới rồi, chính là ở kia đoạn thời gian ta không thấy được hắn ăn bất cứ thứ gì, cũng không uống thuốc, hắn đều đang xem di động a."
Mộc Cửu nhìn theo dõi hình ảnh trung Giang Hải, mở miệng nói: "Nhưng hắn uống lên đồ uống."
Đang đợi đoàn tàu thời điểm, Giang Hải từ ba lô sườn biên trong túi lấy ra một lọ đồ uống, sau đó lập tức uống lên nửa bình, bởi vì Thạch Nguyên Phỉ không có nhìn đến hắn nuốt viên thuốc động tác, liền không để ý, lúc này Mộc Cửu xách ra tới, hắn có chút ngoài ý muốn, "Đồ uống? Đồ uống thả thuốc ngủ?"
Lam Tiêu Nhã nghe xong gật gật đầu, "Đích xác có thể."
Bên cạnh Đường Dật như là phát hiện cái gì, chỉ vào màn hình máy tính, "Thạch Đầu ca, ngươi đem theo dõi đi phía trước đảo một chút."
"Nga, hảo." Thạch Nguyên Phỉ chạy nhanh đem đảo đi trở về một ít, lúc này theo dõi hình ảnh trung, Giang Hải vừa lúc ở hình ảnh trong một góc, vì phương tiện xem xét, Thạch Nguyên Phỉ còn đem có Giang Hải kia khối hình ảnh phóng đại, xử lý một chút, sử hình ảnh càng thêm rõ ràng.
Lại hồi nhìn một lần, Đường Dật phi thường khẳng định nói: "Hắn uống đồ uống liền ở ngay lúc này bị đánh tráo."
Đồng dạng cũng nhìn một lần Triệu Cường có chút chấn kinh rồi, "A? Ta như thế nào không thấy ra tới."
Đường Dật ngẩng đầu nhìn Triệu Cường, cùng hắn giải thích nói: "Bởi vì Giang Hải trạm vị trí vấn đề, có một đoạn thời gian cũng không có chụp đến hắn bao, nhưng vẫn là có thể nhìn đến hắn động tác, Giang Hải tay vẫn luôn cầm di động, cũng không có chạm vào hắn trong bao đồ uống."
Thạch Nguyên Phỉ gật gật đầu, "Ân, đúng vậy, hắn hai tay vẫn luôn cầm di động."
Đường Dật tiếp tục nói: "Nhưng là các ngươi xem hắn trong bao đồ uống, 16 tiến hành cùng lúc chụp đến cùng 18 tiến hành cùng lúc chụp đến đối lập một chút, chai nước góc độ có biến hóa."
Thạch Nguyên Phỉ chiếu Đường Dật theo như lời thời gian đoạn, đem trước sau hai cái chụp đến kia bình đồ uống hình ảnh đều tạm dừng hảo tiệt đồ, đem hai cái hình ảnh tiến hành rồi đối lập, kết quả, quả nhiên Đường Dật nói chính là đối, "Hảo thật là a, nhìn kỹ chai nước thượng nhãn hiệu giấy, liền sẽ phát hiện góc độ có rất lớn biến hóa."
Triệu Cường quả thực đối hắn bội phục ngũ thể đầu địa, "Đường Dật, ngươi này đều có thể phát hiện!" Này thần giống nhau sức quan sát a!
Đối mặt Triệu Cường phản ứng, Đường Dật vuốt đầu có chút thẹn thùng mà cười cười.
Này không thể nghi ngờ là một cái quan trọng phát hiện, Tần Uyên biểu tình nghiêm túc mà mở miệng nói: "Cho nên nói thuốc ngủ bị thêm ở đồ uống, bị người đổi, Giang Hải liền uống xong trộn lẫn có thuốc ngủ đồ uống. Thạch Đầu, ngươi có thể từ mặt khác cameras nhìn đến cái kia khi đoạn xuất hiện ở Giang Hải phía sau người sao?"
"Ta thử xem." Thạch Nguyên Phỉ nhìn mặt khác cameras, cuối cùng lắc lắc đầu, "Không được, nơi đó vừa lúc là theo dõi góc chết."
Triệu Cường bĩu môi, "Xem ra người kia khẳng định trước đó đi thăm dò quá tàu điện ngầm cameras, quả thực hoàn mỹ tránh đi a."
Lam Tiêu Nhã nghe bọn họ nói, nhịn không được cảm thán: "Ta thiên, nếu là cái dạng này lời nói, Giang Hải tử vong không phải ngoài ý muốn cũng không phải tự sát, thật là một hồi mưu sát án a!"
Đường Dật nghĩ lại lúc sau chỉ cảm thấy khủng bố, "Hắn làm nhưng không ngừng là tránh đi cameras, này đến dựa vào tương đương tinh chuẩn tính toán, hạ dược thời gian, liều thuốc còn có đoàn tàu tiến trạm thời gian, lại còn có xa không ngừng này đó."
Bọn họ không thể nghi ngờ gặp một cái cao chỉ số thông minh tội phạm, nhưng này tuyến trước mắt lại lâm vào cục diện bế tắc, Tần Uyên vẫn là tính toán đi trước tìm được Lưu Gia Bình, từ hắn nơi đó vào tay, Mộc Cửu không có đi theo, mà là làm Thạch Nguyên Phỉ đem Lưu Gia Bình cùng Giang Hải tư liệu điều ra tới sau cho nàng.
Tần Uyên cùng Triệu Cường ở nửa giờ sau tới rồi Lưu Gia Bình trong nhà, nhưng mà trong nhà chỉ có hắn mẫu thân, mà Lưu Gia Bình ở một giờ trước đi ra ngoài, cũng không có nói chuyện gì.
Tần Uyên làm hắn mẫu thân cho hắn gọi điện thoại, di động lại là tắt máy, từ Lưu Gia Bình gia rời đi sau, bọn họ lại đến hắn thường xuyên đi võng đi, lại như cũ không có tìm được hắn.
Đang lúc Tần Uyên cùng Triệu Cường đi ra võng đi khi, lại nhận được Hồng Mi điện thoại.
Tần Uyên tiếp khởi điện thoại, đem điện thoại đặt ở bên tai, "Uy, Mi tỷ, chuyện gì?"
"Đội trưởng, tìm được Lưu Gia Bình." Điện thoại kia đầu Hồng Mi thanh âm dừng một chút, "Nhưng hắn đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ CHI PHỐI TÂM LÝ II (từ chương 39)
AcciónMình post từ chương 39 tiếp của bạn Zumi_chan KẺ CHI PHỐI TÂM LÝ II có 73 chương, mình post từ chương 39-73 chương (hết)