Andrea's P.O.V"Bly?" tawag ni chin sa akin.
"What?" sagot ko.
"Usto mo ng kiss?" alok niya sa'kin. Adik ata ito sa akin, gusto pa ata ng 2nd round.
"1 kiss lang." pumayag naman ako sa alok niya sa akin, baka kasi mag tampo.
Mahigpit niyang hinawakan ang magkabilang-pisngi ko, na para bang takot siyang maagaw ako sa iba. Sinubukan kong tigilan ang pagkaka-halik niya sa'kin pero bigo akong gawin yun, mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakayakap niya sa'kin at dahan-dahan niyang tinanggal ang tuwalya na naka-balot sa katawan ko. Bago pa niya maalis ang tuwalya sa katawan ko, agad ko naman itong pinigilan.
Binigyan ko ito ng babala, kaya hindi na niya tinuloy ang balak niya. Bago pa ako pumasok sa banyo, hinalikan ko muna ito sa lip niya at pumasok na agad ako sa banyo. Na gu-guilty talaga ako sa ginawa niya, hindi pa ako sure kung seryoso ba siya sa akin o hindi.
15 mins later...
Pag labas ko sa banyo, nakita ko siyang nakaupo lang sa kama at naka simangot ang maamong mukha nito. Agad ko ring kinuha yung mga damit sa kama at nag bihis na, nag dadalawang-isip ako kung tatanungin ko ba siya or hindi na. Lalapit na sana ako sa kanya pero agad itong tumayo at lumabas na ng kwarto. Tinawag ko siya pero hindi ito lumingon, sinundan ko naman siya kung saan siya pupunta.
Francine's P.O.V
Hindi ko alam kung bakit ko nagawa yun, gusto ko sanang gawin ang gusto ko pero bawal pala. Matagal akong nag-aantay kung kailan ko ulit yun gawin sa kanya, pero parang ayaw ata niya. Nang naka labas na siya sa banyo ay agad naman itong kinuha yung mga damit na inihanda ko sa kanya, at pagkatapos ay lalapit sana siya sa akin pero tumayo ako at nagmamadaling lumabas. Hindi ko alam kung lalabas ba ako ng bahay or mag stay na lang sa sala.
Nakapag-decide akong pumunta na lang dun sa sala at umupo, ilang minuto pa ay dumating na si bly at tumabi ito sa'kin sa couch.
"Kitty? Are you mad?" tanong niya sa'kin, pero hindi ako sumagot.
"Kitty?" tawag niya ulit sa'kin, pero tiningnan ko lang siya at binaling ko ang tingin ko sa phone.
Ang sunod na nangyari ay lumapit siya sa'kin hanggang sa yung balat namin ay nagkadikit na, at ang mukha niya ay malapit na sa mukha ko. Hinawakan niya yung magkabilang-mukha ko at inilapit niya yung mukha ko sa kanya, agad naman akong hinalikan sa lip ko pero hindi na ako nag respond sa ginawa niya. Nag taka naman ito kung bakit.
"Kitty? Ayaw mo?" lungkot niyang tanong sa'kin.
"Kanina, gusto ko pero ngayon, hindi na." diretso kong sagot sa kanya. Tampo na ako, :'(
"Kitty, alam ko kung anong gusto mong mangyari kanina." paliwanag niya.
"Don't worry, dadating rin tayo diyan. Hintay ka lang." sabi niya sa'kin at ngumiti naman ako.
"Manyak mo kitty, hahaha!" natawa niyang sabi.
"Alam ko" sagot ko.
A/N: Mamaya ko pa i-published yung isang chap, malalaman niyo rin yung secret ni Bly kay chin, so, antay na lang kayo. Hindi niyo lang alam kung anong gagawin ni bly pag nahuli niya si chin na may ibang ka ano... (--------***) sa club. Bye!
BINABASA MO ANG
My First Kiss (GxG)
Fiksi PenggemarAll I can remember about the moment is that when our lips touched, I knew the memory would last forever. I think Heaven will be like a first kiss.