Chap 13

3.1K 111 10
                                    


Một tháng sau,

Law of Jungle tập đi Indo của Yuri phát sóng với rating cao đột biến. Yuri nhận được cơn mưa lời khen từ sự xông xáo không ngại khó ngại khổ của mình. Tên của Yuri nhảy lên bảng hot search Naver, một vài đoạn gif với biểu cảm cùng sự hài hước của cô phủ sóng khắp mạng xã hội. Và như để tiếp thêm sự thành công cho Yuri, Mamonde gửi cho cô lời mời làm đại diện quảng cáo cho họ. So về danh tiếng Mamonde đương nhiên lớn mạnh hơn Natural Repulic, vậy nên hợp đồng này về tay Yuri khiến cô không khỏi cảm thấy hài lòng vui vẻ.

Ở một Spa nổi tiếng tại Gangnam

Shin Sekyung vừa bước vào ngay lập tức bà chủ liền chạy ra đon đả chào đón: " Ôi hân hạnh được phục vụ quý cô Shin của chúng ta!!!!"

Spa đông đúc mọi người đều xoay ra nhìn, Shin Sekyung cười tươi sáng lạng chào tất cả mọi người. Người con gái mang nét đẹp mong manh yếu đuối thế này luôn khiến người ta có cảm tình.

- Hôm nay ngôi sao của chúng ta muốn làm gì nào? 

- Chăm sóc tóc, dưỡng da và làm móng thôi unnie.

Một đội ngũ chuyên nghiệp ùa ra vây lấy Shin Sekyung và bắt đầu các bước chăm sóc cho nữ diễn viên sinh đẹp nổi tiếng hàng đầu showbiz. Spa này tọa lạc ở Gangnam, vốn là địa chỉ quen thuộc của người nổi tiếng. Vậy nên vào đây thể nào cũng ít nhiều dính liếu đến giới showbiz đầy thị phi.

- Dạo này thấy em ít ghé spa nè, bận rộn lắm hả cưng - bà chủ vừa  massage đầu cho ShinSekyung vừa trò chuyện.

- Đấu đá showbiz mà unnie, có ngày nào bình yên đâu - Shin Sekyung thở dài ra chiều mệt mỏi - yên tâm, sắp tới em chắc thất nghiệp đó, sẽ rảnh rỗi dài dài nè.

- Thôi thôi diễn viên Shin bận rộn vậy sao thất nghiệp được nè.

- Em nói thật đó, em thua kém người ta, hợp đồng đống phim quảng cáo gì về tay người ta hết rồi đó.

- Diễn viên Shin Sekyung xinh đẹp như hoa như ngọc lại tài giỏi thế này làm sao mà thua được ai cơ chứ. Em cứ khiêm tốn.

- Em nói thật đấy unnie.

- Chà chà, ai mà đủ sức khiến Sekyung đáng yêu của chúng ta buồn phiền thế này.

- Thôi, sao lại nói tên ra được nè, như kiểu nói xấu đồng nghiệp ấy, em đâu phải là người vậy đâu  - Shin Sekyung ra vẻ ngây thơ trả lời, 

- Là Kwon Yuri đúng ko unnie - Cô bé nhân viên làm móng chân háo hức hỏi thế nhưng chỉ nhận được nụ cười vô thưởng vô phạt của Shin Sekyung.

- Sao em biết - chị chủ spa giả vờ hỏi.

- Ôi hiện nay ai mà chả biết cô Shin và cô Kwon là hai đối thủ của nhau nè. Như kiểu SNSD với Wonder Girl ngày xưa í.

- Ôi vậy à, nhưng mà nói thật nhé, tôi không thấy Kwon Yuri đẹp tí nào - chị chủ spa bắt đầu lên tiếng.

- Đúng đấy, nhìn mặt cô ta cứ dữ dữ, kiểu chuyên đóng vai ác ấy nhỉ - Một cô khách khác ngồi bên ghế làm móng bên cạnh tiếp lời.

[LONGFIC - END] - WHISPER OF THE HEART - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ