Lời mời của Lãnh Tĩnh Thi

402 2 0
                                    

Sau khi Tô Tiểu Mễ tỉnh lại, phát hiện mình nằm ở trên giường, cô cố gắng nhớ lại tối qua, nhưng cô không nhớ rõ mình làm thế nào lên đến giường, càng không biết mình làm thế nào thay áo ngủ.

Cô đứng lên, mới vừa đi tới phòng khách, phát hiện Hạ Tử Vi đã dậy, cũng hướng về phía tủ lạnh đi lấy sữa tươi, cô có chút kinh ngạc nhìn Tử Vi.

"Trước kia, sáng nào cũng là cậu đi hâm nóng sữa tươi cho mình uống, hôm nay mình dậy sớm hơn, đã cướp công việc của cậu rồi, mau cám ơn mình đi!" Hạ Tử Vi vui vẻ cười.

"Gió thổi đi phương nào rồi? Cậu lại dậy sớm như vậy? Đây không phải là phong cách của cậu nha." Tô Tiểu Mễ hỏi ngược lại.

"Ở cửa thang máy ngủ, đây cũng không phải là phong cách của cậu." Hạ Tử Vi nghiêm túc nhìn Tiểu Mễ, tối hôm qua nhất định đã xảy ra chuyện.

"Mình thật đã ngủ thiếp đi ở cửa thang máy?"

Tô Tiểu Mễ chỉ nhớ rõ thân thể của cô lúc đó thật là đau, thật là mệt mỏi, cô chỉ muốn nhắm mắt lại một chút, hóa giải bớt thống khổ liền tỉnh lại, không muốn để cho mình ngủ.

"Mình là dùng hết sức bình sinh mới đem cậu lôi vào đây được đó, sau đó thay đổi y phục, mà cậu..."

"Mình thế nào?" Tô Tiểu Mễ khẩn trương nhìn cô.

"Cậu khẩn trương? Hiện đang chột dạ? Nét mặt của cậu nói cho mình biết, tối qua xảy ra rất nhiều chuyện phải không?" Hạ Tử Vi hỏi.

"Tối hôm qua uống nhiều quá." Hạ Tử Vi hỏi như thế, thật ra mà nói cô cũng không biết phải trả lời ra sao.

"Lại dừng ở chỗ uống nhiều quá, có phải còn bị Hiên thiếu gia ăn sạch, đúng không?" Hạ Tử Vi nhạy cảm nhìn cô.

"Không có, mình cùng Hiên thiếu gia thật không phải như cậu nghĩ đâu, chúng ta chỉ đơn thuần là bằng hữu, mình cũng không có ý định cùng anh ta có bất kỳ quan hệ nào."

Tô Tiểu Mễ cũng không có can đảm tạo dựng quan hệ với bất kì người đàn ông nào khác, Lâm Khải nhất định sẽ đem cô xé nát! Tối hôm qua chính là một lời cảnh cáo rất tốt.

"Không phải bị Hiên thiếu gia ăn, vậy cậu bị ai ăn?" Lần này, Hạ Tử Vi càng hiếu kỳ, tối hôm qua, rõ ràng Tô Tiểu Mễ cùng người khác xảy ra quan hệ.

"Đầu óc cậu không thể chứa thứ gì khác sao?" Tiểu Mễ bỉu môi, đoạt lấy ly sữa tươi trong tay cô.

"Trên thực tế, trên người của cậu lưu lại mùi của đàn ông, mình vừa ngửi liền biết. Tối hôm qua xảy ra chuyện kia là ngoài ý muốn phải không? Nói nghe một chút đi!"

Hạ Tử Vi tối qua giúp Tiểu Mễ thay quần áo, phát hiện bắp đùi của cô có một ít vết máu, là do bị người hành hạ.

Tử Vi cùng Tô Tiểu Mễ giống nhau ở điểm, nếu đối phương không muốn nói, tuyệt đối sẽ không cố ý ép buộc đối phương nói ra.

"Lỗ mũi của cậu thật thính, vậy cậu thử xem, trên người mình còn lưu lại mùi của đàn ông không? Còn nữa, thuận tiện xem luôn tối hôm qua xảy ra mấy lần? Cùng mấy người? Có mấy lần cao trào?" Tô Tiểu Mễ tiến tới bên cạnh cô, để cho cô dùng sức ngửi.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ