"Izuku!" Bạn vừa trở về nhau sau nhiệm vụ dài, vì tạo bất ngờ cho anh người yêu nên bạn rón rén, lặng lẽ tra chìa khóa đóng mở cửa cố gắng cho thật yên tĩnh.Và...
Đã thấy mục tiêu!!
Izuku ở trên phòng khách đang ngồi trên ghế sofa lướt web tay thì cầm một ly gì đó nhưng theo khứu giác của bạn cho biết đó là cacao. Bạn khẽ ghé môi vào tai anh thầm thì.
Theo phản xạ, anh sẽ quay lại và...
*chụt*
"Á T/b! em về khi nào vậy??"
Anh hoảng hốt nhìn khi thấy bạn hôn vào khóe môi.
Bạn cười khúc khích khi thành công hôn vào mặt Midoriya, mới vứt hết vali xuống đất và leo lên thành ghế chui vào lòng Izuku, sung sướng dụi dụi như con mèo.
"Em mới về thôi, tạo sự bất ngờ ấy mà"
"Cái cô này, tôi giật mình đấy" Anh cưng chiều nhéo chiếc mũi nhỏ của bạn.
Bạn nhăn mày nhưng miệng vẫn còn hơi mỉm cười, anh xốc nách bạn lên đùi. Lướt vội vài cái hôn phớt lên mái tóc mềm của bạn và lên đôi gò má mịn màng của người con gái trong lòng mình.
"Ôi... anh nhớ em quá!!"
Bạn im lặng hưởng thụ giây phút mình được cưng chiều, xoay đầu lại đặt vào cái cổ anh một cái hôn nhẹ thay vì trả lời. Hừm... anh biết bạn rất thích hickey và muốn tự mình đánh dấu chủ quyền lên cơ thể mình. Nhưng làm thế nào đây? Bạn đang rất nản vì ngày mai Izuku phải tham gia một chương trình với Bakugou và rất kì cục nếu để lộ mấy thứ như thế này, nhỉ?.
Chợt anh nắm lấy cằm bạn lên, đặt đôi môi có phần ấm áp thấm vị cacao lên môi bạn, dùng lưỡi tách hàm một cách dễ dàng và luồn hẳn vào trong. Izuku như muốn trút hết hơi thở từ bạn, bạn say mê đắm chìm vào nụ hôn và trong đôi mắt xanh lá đầy sự ham muốn của anh.
Hai cơ thể hành động như muốn tiến xa hơn, bạn choàng tỉnh và vỗ lưng của Izuku vài cái, nụ hôn nhanh chóng tách ra như muốn nghe bạn nói gì đó nhưng môi dưới của bạn vẫn bị Izuku mút nhẹ.
"Em...hộc...em chưa tắm"
"Hửm? Chưa tắm vẫn 'làm' được mà?" Bạn cảm thấy anh như bĩu môi giận dỗi vì bạn đã cắt đi lần âu yếm lúc nãy.
"Ý em là... là em không muốn làm ở đây..." Bạn thẹn thùng trả lời, gò má cũng nóng lên "Ở đây... lạnh..."
Bạn nhìn đi nơi khác, kéo kéo chiếc áo sơ mi đã sớm bị bung cúc vì Izuku.
Như chờ có thế, anh bế bạn lên và bước về phòng, phó mặc cho mọi thứ đang lộn xộn trên nền đất.