Phần 2

5.7K 55 18
                                    

Chương 055 gặp lại quang minh [ canh hai ]

"Tịch trâu "

Đột nhiên Cực Mục điểu kịch liệt giằng co, cánh của nó rất lớn, có dài hơn một mét, vỗ đứng lên cuồng phong đập vào mặt, cái gì lá cây cùng cát đá bay đầy trời, Lâm Dật không đề phòng, ăn miệng đầy thổ.

"Khụ khụ khụ, phi ... phi!"

Bùi Huyền Thanh xoay người thay hắn ngăn trở cuồng phong cùng tạp vật, "Bùi Thất."

Bùi Thất đã đem Cực Mục điểu khống chế được, bóp ở nó cổ đem nó văng ra ngoài, 'Phanh 'Một tiếng tạp địa thượng.

"Không có sao đi."

Bùi Huyền Thanh cúi đầu xem Lâm Dật, gặp hắn ho đến nước mắt đều đi ra , hốc mắt hồng hồng, đưa tay trực tiếp dùng tay áo thay hắn chà xát nước mắt cùng trên mặt bụi bặm, trơn bóng non nớt làn da, Bùi Huyền Thanh vừa bắt đầu liền sửng sốt một chút.

"Này điểu làm sao lớn như vậy kình nhi, phiến lợi hại như vậy."Lâm Dật đạo.

"Cực Mục điểu là tam cấp yêu thú, thân hình so bình thường loài chim lớn hơn, cánh cũng có dài hơn một mét."Bùi Huyền Thanh giải thích nói, lực đạo trên tay rất nhẹ, lau rất cẩn thận, đẳng lau xong sau nhìn hắn trên mặt đã muốn không có vấn đề gì mới thu hồi thủ, chỉ là thu tay lại không cẩn thận đụng phải Lâm Dật bờ môi, mềm nóng một chút, giống như có thể nóng người.

Lâm Dật lúc này ngược lại là thần kinh lớn, cảm giác bên miệng dương liền tự mình đưa tay lung tung sát một chút.

Bùi Huyền Thanh nhìn hắn không có kết cấu gì loạn sát, vốn là đôi môi đỏ thắm cấp lau càng thêm hồng diễm, trong lòng nhảy dựng, lại sợ hắn lau rất dùng lực đem chính mình miệng cấp nát phá.

Lâm Dật lau xong miệng liền thả thủ, "Ta còn tưởng rằng là một chỉ chim nhỏ, không nghĩ tới lớn như vậy."

"Ân."Bùi Huyền Thanh nên được có chút không quan tâm.

Phương Dược Sư luyện dược thời điểm, mùi thuốc dần dần bay ra, đồng thời còn có từng đợt bất đồng tầm thường linh lực ba động, Lâm Dật cảm giác này linh lực ba động vô cùng xảo diệu, giống như có cái gì vận luật ở bên trong.

"Hảo."

Qua một đoạn thời gian, phương Dược Sư thu thế, cầm luyện chế hảo dược đi đến Lâm Dật trước mặt, "Lâm công tử, dược đã luyện xong , cái này cho ngươi thoa trên ánh mắt."

Lâm Dật gật gật đầu: "Phiền phức phương Dược Sư ."

Bùi Huyền Thanh khiến hắn ngồi vào chỗ của mình, sau đó mới ý bảo phương Dược Sư rịt thuốc.

Thuốc kia một đắp lên Lâm Dật ánh mắt, Lâm Dật cũng cảm giác ánh mắt vị trí có một loại nói không nên lời dễ chịu, dược lực không ngừng thẩm thấu tiến trong ánh mắt của hắn, phần mắt chung quanh có một chút ngứa ngáy, nhưng ánh mắt lại cảm giác càng ngày càng dễ chịu, giống như có cái gì một mực chồng chất tại trong ánh mắt mấy thứ bẩn thỉu bị hoá giải mất đồng dạng, cảm giác càng ngày càng thoải mái.

Được đắp lên một khắc đồng hồ, Lâm Dật liền ngửa đầu, chờ đợi thời gian trôi qua. Bùi Huyền Thanh trạm ở trước mặt hắn, không biết suy nghĩ mấy thứ gì đó, bỗng nhiên đưa tay sửa sang lại quần áo một chút.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ