chap 1_ Ta là hủ nữ trọng sinh!!

217 12 0
                                    


-KYAAAAAAAAAAAAA~~ SOÁI CA AAA~~~

Nửa đêm nửa hôm, cái tiếng thét gào vang lên giữa màn đêm tĩnh mịch. Mẹ nó dưới nhà vọng quát lên:

-Đêm hôm khuya khoắt còn kêu la cái gì thế hả??

Nó vội sợ hãi bụm miệng thật chặt, nhảy cái rầm lên chiếc giường kế bên, ôm gối ôm lăn lộn mấy chục vòng vì quắn quéo. Cả nửa tiếng sau, khi cơn cuồng trai đã nguôi ngoai phần nào, nó lại lồm cồm bò dậy, mò đến trước bàn phím máy tính, bật lên. Đập vào mắt nó là cảnh 2 người con trai đang ôm hôn thắm thiết. Phải! Là ÔM HÔN THẮM THIẾT!! Và nó, chính nó, cái con nhỏ đang nằm bò trước bàn phím kia không gì khác chính là một Hủ Nữ. Hai mắt đeo cặp kính cận dày cộp, đầu tóc bù xù, vừa ôm gối vừa dán mắt vào màn hình cười hề hề sung sướng, trông thật kinh dị. Lại một phân cảnh 2 chàng nắm tay nhau, nó bất giác không kìm được mà đập mặt vào gối hét ( Vâng! Lần này nó đã ý thức được mà hét vào cái gối). Ánh mắt nó mơ màng nhìn cặp đôi trước mặt mà không tự chủ được cảm thán:

- Aww~~ Vong Cơ ca ca, Tiện Tiện, đẹp trai quá đi a~~ Yêu quá a~~

Thế đấy! Nó ngồi đó cười khúc khích, mơ mộng cả đêm cho đến khi cơn buồn ngủ ập đến khiến nó không còn cách nào khác ngoài tắt máy đi ngủ. Mà trước khi ngủ còn không quên tưởng tượng lại mấy cảnh ngọt ngào đường mía ấy một lần rồi nằm trong chăn cười như đứa dở hơi, lăn lộn một lúc lâu rồi nó mới có thể chìm sâu vào giấc mộng.

Nó thật ra cũng được coi là một đứa có chút nhan sắc, mái tóc ngắn xõa nhẹ qua vai, đôi mắt sáng lấp lánh ẩn sau cặp kính cận và nụ cười tươi rói luôn thường trực trên môi. Mười bảy tuổi, vẻ ngoài xinh đẹp, tính tình hòa đồng đáng yêu. Hỏi tại sao đến giờ nó vẫn FA ư? Đương nhiên là do cái tính cách cổ quái của nó rồi. Mê đắm truyện đam mỹ, từ lâu nó đã không còn coi cái tình yêu nam nữ là bình thường nữa rồi. Mỗi khi có bạn nam nào đó nói chuyện với nó, nó sẽ bất giác không tự chủ được mà đánh giá người kia: bạn A vừa cao vừa ngầu, rất có tố chất làm công, bạn B dịu dàng như thế, làm thụ là quá chuẩn rồi, vv...Bạn bè của nó mỗi khi nhắc đến nó đều không khỏi cảm thán một câu '' Con này á, nhìn thì xinh đấy nhưng mà hết thuốc chữa rồi!! ''. Vậy đấy, bảo sao mà không có người yêu!! (=_=)

Hơn một năm nay nó đã bắt đầu mê đến đắm đuối Ma đạo tổ sư, chính văn đã nghiền ngẫm tới thuộc lòng, doujinshi cũng đã đọc không ít, vậy mà nó không những giảm bớt yêu thích mà ngược lại bệnh cuồng ngày càng nặng thêm. Cứ mỗi khi đọc lại một lần nó lại ngồi đó mà cười khúc khích, chỉ cần những chi tiết tình cảm vụn vặn như nắm tay thôi cũng đủ khiến nó tim đập thình thịch rồi, trăm lần như một. Để bản thân không lạc lõng khi không có ai cùng chung sở thích, nó đã không nể tình mà lôi thêm vài ba đứa bạn thân lọt hố cùng. Mỗi khi tụi nó gặp nhau là y như rằng thành cái chợ, đứa nào cũng có thể mở miệng ra là thao thao bất tuyệt, bạn bè đi qua gặp tụi nó cũng chỉ còn biết lắc đầu thở dài ngán ngẩm. 

Thế đấy, cuộc sống của nó có lẽ đã trôi qua bình yên với công cuộc ship cặp các anh giai, lôi kéo các bạn gái trở thành hủ và mỗi ngày có thế thao thao bất tuyệt tán nhảm về BL bên lũ bạn thân, tất cả vẫn yên bình cho đến cái ngày định mệnh đó...

[ Ma Đạo Tổ Sư ] [Đồng nhân] Trọng sinh thành con gái Vong Tiện !!Where stories live. Discover now