[9-12]

867 78 5
                                    

Chap 9

Tử Thao ho sặc sụa, đem nước hồ phun hết ra . Thật kinh tởm, cái mùi này thật kinh tởm a ! Nhưng mà điều đó vẫn chưa kinh tởm  bằng việc nó “được” lôi lên mặt nước trong “ vòng tay “ của người kia. Nó vừa thẹn vừa hận a ! Tại sao vậy, tại sao lại là cái người kia xuống cứu nó, tại sao cứu nó làm gì để mọi ánh nhìn đều đổ dồn về nó. Huhu, kì này thảm rồi, thể diện cũng không còn, làm sao nó dám vác cái mặt đến hồ bơi để chơi đùa cùng mỹ nữ nữa a? Tiền đồ của nó a ! Chết tiệt, tiền đồ của nó bị phá trong tay cái tên khốn nạn này.

Tử Thao khom người, ôm lấy thắt lưng, hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh. Nhưng thực ra, nó càng cố lấy lại bình tĩnh thì nó càng giận điên người hơn. Tức chết nó mà ! Cái thể loại tình huống chó má gì đây ?!

Nó đứng thẳng người, lấy lại một chút tự tôn của bản thân, gương mặt cố tạo ra một nụ cười , vỗ vai người kia :

“ Thanks “

Người kia, liếc nhìn một vòng quanh hồ, cảm thấy mình đã đạt được cái mình muốn, cũng nhàn nhạt cười đáp lại.

Tử Thao cũng nhìn một vòng quanh hồ. Giờ đây ai ai cũng nhìn hai người bọn họ, các mỹ nữ nhìn nó mà cười chế giễu. Không ngờ, người nhảy ván đẹp như vậy lại bị trượt chân té ngã, còn có không biết bơi, phải đợi cứu lên. Các mỹ nữ còn vô cùng phấn khích khen người kia nào là đẹp trai, nào là nam tính, nào là tốt bụng , blab la bla. Tử Thao siết chặt hai tay, gương mặt bắt đầu tím lên vì giận. Nó âm thầm trong lòng đem cả ba đời tổ tông của người kia ra mà hỏi thăm.

Thấy người trước mặt như một con mèo nhỏ, chuẩn bị ngoắc cái đuôi bỏ chạy, y nhếch môi một cái, lộ ra cái răng nanh sắc bén. Sau đó, y cúi đầu, đem con mèo nhỏ xấu tính nói một câu :

“ Nếu không biết bơi thì đừng có xuống hồ. Vả lại, tiếng anh cậu không tốt, nên luyện lại “

Cái đệt? Người kia nói tiếng Trung trôi chảy với nó. Còn nói mấy lời khó nghe đến như vậy. Mẹ kiếp, thì ra là người Trung, còn cố tình trêu chọc nó ! Thật là , nó sắp hộc hết máu ra ngoài rồi. Thật là , thật là ….. FML !  

Tử Thao nghiến răng ken két. Được lắm, thù này nó nhất định sẽ trả. CHết tiệt quá mà ! Nó tức giận, răng nanh móng vuốt gì gì nó cũng đều muốn xuất ra, người đầy sát khí. Trong lòng tưởng tượng đem người này cào cho mấy trăm đường.

“ Cảm ơn anh đã nhắc nhở. Không mong gặp lại “

Nó gằn từng tiếng, xoay người đi ra khỏi khu vực hồ bơi

Người kia duy trì nụ cười cùng ánh nhìn, đem thân ảnh nó lưu vào đáy mắt “ Chúng ta sẽ gặp lại, sớm thôi bé cưng! “

Chap 10

Nghệ Hưng hôm nay vui lắm, cậu rất thích được đi chơi cùng Tuấn Miên. Bất quá cậu không có nói ra, chỉ có đôi khi nhìn Tuấn Miên cười đến ngây ngốc mà thôi. Cả hai đi đến khu vui chơi chơi, Nghệ Hưng thuận tiện ngồi trên chiếc xích đu, đem điện thoại ra chụp lại một vài tấm, lưu lại khoảnh khắc bình yên này

[SuLay][KrisTao] {Trúng được giải đặc biệt}Where stories live. Discover now