Thứ sáu, Lưu Lị Lị hôm nay dậy thật sớm, 8 điểm nhiều liền đến đường Tống Hội thượng Tống Huy tiểu thương phẩm thành, nàng ở lầu một khai một nhà bán oa oa tiểu điếm, bởi vì phụ cận liền có hai trường học, trong tiệm oa oa chủng loại nhiều lại chịu nữ hài tử thích, cho nên sinh ý từ trước đến nay không tồi.
Tiểu thương phẩm thành giống nhau 9 điểm bắt đầu buôn bán, hơn nữa hôm nay không phải cuối tuần, cho nên nàng đến thời điểm mặt khác cửa hàng đều còn đóng lại, bên trong cơ hồ không ai, nàng hôm nay tới sớm, là vì ở buôn bán phía trước đem kho hàng tân tiến hóa thay đổi hạ những cái đó doanh số không tốt, đem kệ để hàng sửa sang lại hảo.
606 hào, nàng quen thuộc mà đi tới chính mình cửa tiệm, sau đó từ trong bao lấy ra chìa khóa mở cửa khóa, phóng hảo chìa khóa sau, nàng đẩy ra cửa kính đi vào trong tiệm.
Buông bao, nàng từ phía sau kho hàng đem trang tân oa oa cái rương cấp đẩy ra tới, sau đó bắt đầu hủy đi đóng gói, tiếp theo đem trên kệ để hàng một ít oa oa cầm xuống dưới, dùng bố đem cái giá lau khô sau lại mang lên tân oa oa, đều bố trí hảo sau, nàng đem phía trước oa oa đều bỏ vào một cái hóa rổ, sau đó cầm một khối giấy các-tông, ở mặt trên viết "Giá đặc biệt 10 nguyên", dùng cái kẹp kẹp hảo, đặt ở vừa vào cửa địa phương.
Mới vừa phóng hảo, nàng lại xuyên thấu qua cửa kính thấy được có một túi đồ vật đặt ở nàng cửa hàng bên ngoài, dựa vào pha lê thượng, nàng phía trước chỉ lo mở cửa cũng không có nhìn đến.
Lưu Lị Lị cau mày đi ra ngoài, thấy được một cái rất dày chắc màu đen đại túi, bên trong hẳn là trang cái gì đại đồ vật, căng đến tràn đầy, túi còn dùng một cái màu đỏ dải lụa trát lên, đánh một cái xinh đẹp nơ con bướm.
Nàng phản ứng đầu tiên chính là rác rưởi, nghĩ thầm cái nào thiếu đạo đức đem lớn như vậy một túi rác rưởi ném ở nàng cửa, nhưng cái này tiểu thương phẩm thành lại không có thăm dò, muốn biết là ai làm đều không được, nàng thở dài, tiến lên tưởng nhắc tới túi ném đi thùng rác kia, lại phát hiện này một túi đồ vật thế nhưng ngoài ý muốn thực trọng, nàng một người căn bản nhấc không nổi tới.
Xách bất động, cái này, nàng đảo có chút muốn nhìn một chút phương diện này phóng chính là cái gì, nàng muốn nhìn bên trong đồ vật, nói không chừng là có thể biết là nhà ai cửa hàng đặt ở nàng cửa.
Vì thế, nàng mở ra nơ con bướm, dải lụa rơi xuống đất, túi khẩu cũng liền khai, nàng kéo ra túi, thăm đầu, liền thấy được bên trong đồ vật.
Nàng phát hiện bên trong thế nhưng là một cái nữ oa oa, từ thượng đi xuống xem, chỉ có thể nhìn đến đỉnh đầu, dùng kim hoàng sắc dây thừng làm đầu tóc, còn dùng hồng nhạt dải lụa trát hai cái bím tóc, nhìn qua còn tính tân.
Chẳng lẽ là có người không cần cái này oa oa, mới đặt ở nàng cửa tiệm? Vẫn là oa oa địa phương nào hỏng rồi?
Mang theo nghi hoặc, nàng ngồi xổm xuống, đem màu đen túi đi xuống kéo, ngay sau đó, nàng liền thấy được cái kia oa oa mặt.
Một trương người mặt.
***
Bị phạt chạy sau sáng sớm hôm sau, vẫn luôn huấn luyện Triệu Cường tự nhiên chuyện gì đều không có, cả ngày đãi ở văn phòng không ra công việc bên ngoài ngày thường lại không rèn luyện Thạch Nguyên Phỉ hai cái đùi đều là toan, xuống thang lầu khi kia kêu một cái toan sảng.
Trần Mặc nghe Thạch Nguyên Phỉ ở nơi đó kêu toan, khép lại văn kiện ngẩng đầu xem hắn, "Không phải chạy ba vòng, ngươi như thế nào liền dáng vẻ này?"
Thạch Nguyên Phỉ cả người tựa lưng vào ghế ngồi, kích động mà ngao ngao kêu: "Ước chừng ba vòng a! Các ngươi này đó thường xuyên huấn luyện người đương nhiên sẽ không hiểu ta khổ! Ta lần trước chạy nhiều như vậy vẫn là ở vào đại học thời điểm a a a!"
Trần Mặc mặt vô biểu tình mà cúi đầu, tiếp tục xem văn kiện.
Đi vào văn phòng Lam Tiêu Nhã trước đem một ly sữa chua đưa cho Mộc Cửu, sau đó đi đến Thạch Nguyên Phỉ bên, đem một khác một ly sữa chua đặt ở hắn trên bàn, xem như an ủi phẩm, bất quá ngoài miệng lại nói: "Ai kêu ngươi làm Đường Dật cho ngươi viết báo cáo, chính mình lười biếng, hiện tại hảo đi, lại chạy bộ lại đến viết báo cáo, liền hai chữ, xứng đáng."
Đường Dật ở Lam Tiêu Nhã phía sau mỉm cười, đối với Thạch Nguyên Phỉ thè lưỡi.
Thạch Nguyên Phỉ thở dài, quay lại thân một bên uống sữa chua một bên vẻ mặt đau khổ ở trên máy tính một lần nữa viết báo cáo.
Không bao lâu, Triệu Cường cõng bao trong tay ngậm sữa đậu nành cầm cơm sáng hoảng vào văn phòng, liếc mắt một cái liền thấy được treo ở trên máy tính oa oa, cái kia bị Mộc Cửu đặt tên vì ký sinh oa oa, trong miệng sữa đậu nành thiếu chút nữa rơi xuống, hắn bắt lấy sữa đậu nành đi đến cái bàn trước, buông cơm sáng, ngẩng đầu nhìn Lam Tiêu Nhã, "Má ơi, này ngoạn ý như thế nào đến ta trên bàn tới!"
Lam Tiêu Nhã đã đi tới, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Ta xem nàng cùng ngươi có duyên, liền tặng cho ngươi."
Triệu Cường vẻ mặt đau khổ nhìn oa oa, "Ta có thể không cần sao?"
Mộc Cửu uống xong rồi sữa chua, mặt vô biểu tình mà mở miệng: "Có thể a."
"......" Triệu Cường quay đầu xem nàng, nhìn nàng đôi mắt, hắn luôn có loại dự cảm bất hảo, vì thế hắn một phen đem oa oa đặt ở trong tay, cười khổ nói, "Ta còn là cầm đi, ít nhất trừ tà......"
Qua không bao lâu, Hồng Mi vội vàng đi vào văn phòng, Tần Uyên vừa lúc từ chính mình văn phòng đi ra, Hồng Mi vừa thấy đến hắn, biểu tình nghiêm túc nói: "Đội trưởng, mới vừa nhận được báo nguy, chúng ta có án tử."
Thạch Nguyên Phỉ dò ra đầu, hỏi Hồng Mi, "Lại có án tử?"
Hồng Mi gật gật đầu, đem địa chỉ nói cho bọn họ, "Đội trưởng, ta đi trước hiện trường."
Không biết có phải hay không ảo giác, Triệu Cường tổng cảm thấy Mi tỷ rời đi trước nhìn thoáng qua trên tay hắn oa oa.
Triệu Cường: Ân, Mi tỷ khẳng định cũng là bị oa oa dọa tới rồi.
***
Ly 9 điểm buôn bán còn có mười mấy phút thời gian, bởi vì phát hiện thi thể, Tống Huy tiểu thương phẩm thành không thể không tạm thời phong tỏa, cảnh sát sơ tán rồi nguyên bản ở bên trong mọi người, ở cửa vây nổi lên cảnh giới tuyến.
Tần Uyên đối diện khẩu cảnh sát đưa ra chính mình chứng kiện sau, mang theo các đội viên tiến vào hiện trường, Hồng Mi tới trước một bước đi tìm người chứng kiến dò hỏi cụ thể tình huống, ở giám định khoa đội viên chụp ảnh thu thập lúc sau, Tần Uyên bọn họ mới đi tới phát hiện thi thể địa phương, cũng chính là một nhà oa oa cửa hàng cửa.
Cửa kính trước phóng một cái màu đen túi, túi đã mở ra, bên trong phóng một khối nữ tính thi thể, lúc này chỉ lộ ra người chết phần đầu, người chết như là mang theo đỉnh đầu tóc giả bộ, tóc giả là dùng màu vàng dây thừng làm, biên hai cái bím tóc, hệ hai cái hồng nhạt nơ con bướm, tầm mắt xuống phía dưới, đó là nàng đôi mắt, nhưng mà, bọn họ lại không có nhìn đến đôi mắt, thay thế chính là hai viên màu đen cúc áo, phùng ở đôi mắt vị trí, cúc áo thượng có bốn cái lỗ nhỏ, từ bên trong chảy ra huyết.
Ở cái mũi phía dưới, nàng trên dưới hai mảnh môi dùng kim chỉ phùng lên, màu đen tuyến, vẫn luôn phùng đến khóe miệng, làm nàng môi giơ lên một cái mỉm cười độ cung, hai khối màu đỏ hình tròn vải lẻ phùng ở nàng tái nhợt trên má, giống như là má hồng giống nhau, trên cổ có một cái hồng nhạt đại hồ điệp kết, nàng nhìn qua giống như là một cái thủ công chế tác búp bê vải, bị đặt ở cái này oa oa cửa hàng trước, phía sau là mãn nhà ở xinh đẹp đáng yêu oa oa, mà nàng tắc giống như là một cái bị vứt bỏ rách nát oa oa.
Triệu Cường nhìn thi thể lúc sau trực tiếp trợn tròn mắt, sửng sốt đã lâu mới tìm về chính mình thanh âm, "Đây là...... Tình huống như thế nào?!" Nhìn đôi mắt vị trí kia hai viên cúc áo, một cổ lạnh lẽo thoán thượng hắn lưng, người một đôi mắt bị cúc áo thay thế, loại cảm giác này thật sự là quá mức quỷ dị.
Triệu Cường hiện tại cuối cùng là minh bạch vì cái gì phía trước ở văn phòng thời điểm, Mi tỷ muốn xem hướng hắn trong tay oa oa, hắn cảm thấy án này lúc sau chính mình nhìn đến bất luận cái gì oa oa đều sẽ có bóng ma, đặc biệt là búp bê vải.
Hắn không phải chưa thấy qua hung thủ ở giết chết người bị hại sau, đem nàng tỉ mỉ giả dạng thành oa oa bộ dáng, đặt ở trong nhà cất chứa hoặc là đặt ở bên ngoài coi như là hắn tác phẩm triển lãm cấp thế nhân xem, nhưng hắn lần đầu tiên nhìn thấy hung thủ đem người chết biến thành như vậy, hoàn toàn là ở làm một cái thô ráp búp bê vải, hắn như là đem thi thể coi như một cái oa oa khuôn mẫu, sau đó ở mặt trên phùng thượng ngũ quan, lộng thượng tóc, đã không có chút nào mỹ cảm, càng nhiều lại là một loại quỷ dị.
Triệu Cường cũng không lý giải hung thủ muốn biểu đạt cái gì, vì thế hắn theo bản năng mà nhìn về phía bên cạnh Mộc Cửu, phát hiện nàng chỉ là nhìn kia cổ thi thể, mặt vô biểu tình.
Lam Tiêu Nhã mang lên bao tay đi đến thi thể bên cạnh, nàng kiểm tra rồi một chút, quay đầu đối bọn họ nói: "Xem thi thể tình huống, tử vong thời gian ít nhất một ngày, này đó dây thừng đều là trực tiếp phùng da đầu thượng, nơ con bướm cũng là, có thể nhìn đến kim chỉ, liền trên da."
Triệu Cường nghe xong cảm thấy tóc một trận phiền toái, cổ cũng không thoải mái, "Này hung thủ biến thái a."
"Đem người làm thành oa oa, thật là đủ biến thái." Lam Tiêu Nhã nhưng thật ra khó được dùng biến thái cái này từ, nàng đem màu đen túi đi xuống kéo, lộ ra thân thể bộ phận, nhưng mà đang xem đến lúc sau, luôn luôn nhìn đến vô luận phá hư nhiều nghiêm trọng cho dù là hư thối thi thể đều sẽ không một chút nhíu mày Lam Tiêu Nhã, lại đột nhiên trợn tròn đôi mắt đảo hút một ngụm khí lạnh, trực tiếp kêu ra tiếng tới, nàng nhịn xuống mới không trực tiếp bạo thô khẩu.
Trong đội người đều biết, Lam Tiêu Nhã tại đây trên đời, cơ hồ không có gì sợ, mà làm nàng nhất ghê tởm ghét nhất đồ vật chính là cúc áo, ngươi sẽ không ở nàng trên quần áo nhìn đến một viên cúc áo, nàng cũng sẽ không mua bất luận cái gì có cúc áo quần áo hoặc là vật phẩm, nếu hôm nay ngươi xuyên có cúc áo quần áo, cho dù là một viên, nàng tuyệt đối sẽ không đụng tới ngươi, khẳng định sẽ cùng ngươi bảo trì khoảng cách nhất định.
Mà hiện tại, Lam Tiêu Nhã làm ra như thế đại phản ứng, chính là bởi vì cúc áo.
Bởi vì nàng phát hiện, không ngừng là người chết hai cái đôi mắt, thân thể của nàng thượng đồng dạng cũng bị phùng thượng cúc áo.
Nhưng mà không phải một hai viên, ba bốn viên, mà là vô số viên số cũng không đếm được cúc áo, chúng nó rậm rạp mà bị phùng ở người chết trên người, từ bả vai vị trí vẫn luôn lan tràn đến bụng, còn có cánh tay của nàng, thẳng đến cánh tay.
Này đó đủ mọi màu sắc cúc áo, có lớn có bé, có viên có cách, có bóng loáng có thô ráp, chúng nó chặt chẽ mà hỗn hợp ở bên nhau, cơ hồ không có lộ ra người chết một chút làn da, giống như là một kiện hoàn toàn dùng cúc áo chế tác mà thành quần áo, bên người mà mặc ở người chết trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ CHI PHỐI TÂM LÝ II (từ chương 39)
AksiMình post từ chương 39 tiếp của bạn Zumi_chan KẺ CHI PHỐI TÂM LÝ II có 73 chương, mình post từ chương 39-73 chương (hết)