4

17.6K 111 4
                                    


"Will you please stop following me babae?!"

Oh noes!! Na huli ako ni monster huhu.

"Sinusundan ba kita? Di naman ah" pag kukunwari ko.

Halata sa mukha niya ang inis pero ang pogi pa rin hays.

"You're getting yourself in trouble" sabi niya.

Ay, concern? Hehe

"Wow di kanaman concern niyan?" Nakangiti kong sabi.

"Tsk, stupid." Edi wow "you know what, your curiosity and stupidity will lead you in to a great danger so please matalino ka naman why don't yoy use your brain?" Sabi niya.

Wew masakit yon pero, nah! Di ako papatibag no! Ginebra ata ito, never say die!

"If trouble means being at your side then I don't mind" wala sa sarili kong sambit.

Hala ka teh, sinabi ko ba talaga iyon?

Nakita ko ang pag kailing niya na tila ba hindi kapani paniwala ang mga lintanyang binitawan ko.

"Hard headed stupid. Follow me" sabi niya at tumalikod

Hala yiiee!! Inaya ako ni Blast Corpuz!!

=ARTCORE CAFE=

HUHU tama ba itong pina pasukan ko? Jusko. May nag lalampungan kahit saan ako tumingin.

Gosh! My virgin eyes!!

Tumigil ako sa aking pag iinarte nung nakita kong nag smirk si Blast.

Shems! Ang pogi!!

Sinundan ko lamang ito hangganf sa umabot kami sa table na puno ng mga mayayaman at nag popogiang lalaki na mag tig iisang babaeng parang linta kung kumapit.

"Hey bro!" Sabi nung kaibigan niyang lalaki.

"Oh! May dala ka at mukhang hmmmm nag iba ata taste mo ngayon?" Sabi ng isa niya pang kaibigan.

"Yeah right, manang pala mga trip mo kaya hindi mo pinatos si shirley" biro ng isang babae na mukhang payaso sa kakapalan ng make up niya.

Lahat sila nag tawanan at tumingin sakin taas baba.

Oo, alam kong manang ako manamit ngunit balewala naman sa akin yun eh. Mas uunahin ki pa ba ang damit kaysa sa sariling pangangailangan?

Ma swerte sika at lahat nabibili nila kaso ang papangit ng ugali.

Bakit kaya ganon? Kung sino pa ang masama sila pa lagi ang nasa maswerteng sitwasyon? Ang gulo ng mundo.

Balang araw babaliktad
Nang hindi namamalayan
Ang aking mga natutunghayan
Mararanasan din ang ekwalidad.

Marlboro RedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon