11-20

4.9K 225 44
                                    

Cùng tra nam mẹ nó kết hôn ( mười một )

Hạ Trường Hàn từ phản quang kính vừa thấy vui vẻ, lục trà kỹ nữ tới, này không phải thượng vội vàng tìm tổn hại sao?

“Ta như thế nào không nhớ rõ ta mẹ cho ta sinh cái muội muội.”

Ý tứ thập phần minh xác, đừng hạt lôi kéo làm quen, cùng ngươi không thân.

Bạch Ấu Du ngẩn ra một chút, Hạ Trường Hàn như thế nào từ vâng vâng dạ dạ trở nên miệng lưỡi sắc bén.

Nàng ghen ghét Hạ Trường Hàn không ngừng một ngày hai ngày, từ xuất đạo đã bị Hạ Trường Hàn đè ép một đầu, vô luận là nhân khí vẫn là tài nguyên đều hạ xuống hạ phong, thật vất vả chờ đến Hạ Trường Hàn rời khỏi giới giải trí, còn không có cao hứng hai ngày lại nghe được Hạ Trường Hàn nam nhân là Giản Minh tiểu đạo tin tức.

Giản Minh chính là Giản thị Hoàng thái tử, Hạ Trường Hàn thông đồng Giản Minh gì sầu không thể thăng chức rất nhanh. Khó trách nàng muốn rời khỏi giới giải trí, nguyên lai phàn thượng cao chi. Bạch Ấu Du biết được tin tức này thời điểm đang ở phim truyền hình đóng máy khánh công bữa tiệc, nàng lại ghét lại hận, suýt nữa quăng ngã trong tay đầu cốc có chân dài.

Sau lại nàng sử chút thủ đoạn đem Giản Minh câu dẫn tới tay, mỗi khi nhìn thấy Hạ Trường Hàn liền nói móc nàng, bãi đủ người thắng tư thái.

“Hạ tỷ tỷ đã từng là Minh ca bạn gái, gọi ngươi một tiếng tỷ tỷ không quá phận đi.”

Hạ Trường Hàn cười một tiếng, làm tiểu tam còn làm ra cảm giác thành tựu tới, chạy nàng trước mặt diễu võ dương oai. Hạ Trường Hàn tay phải nắm tay làm bộ tự hỏi bộ dáng, “Hiện tại còn hưng này một bộ?” Ít khi vỗ tay một cái: “Nói tới đây ta còn phải cảm tạ ngươi, nếu không phải ngươi chen chân ta cùng Giản Minh chi gian cảm tình, ta thật đúng là không biết nguyên lai ta bạn trai cũ là từ đống rác nhặt được.”

Hạ Trường Hàn trực tiếp cùng Bạch Ấu Du xé rách mặt, trước công chúng trào phúng Bạch Ấu Du là tiểu tam.

Bạch Ấu Du xưa nay yêu quý thanh danh nhất, nhân thiết lập bay lên, chẳng sợ Hạ Trường Hàn nói chính là sự thật, vì tinh đồ cũng kiên quyết không thể thừa nhận, Bạch Ấu Du nghẹn khí, nũng nịu mà cười: “Hạ tỷ tỷ nói cái gì đâu, ta cùng Minh ca ở bên nhau thời điểm các ngươi đã chia tay, đâu ra chen chân vừa nói”

Hạ Trường Hàn dương dương di động: “Phải không? Ta nơi này còn có cùng giản nhân tra lịch sử trò chuyện đâu, muốn hay không bạo đến trên mạng làm quảng đại võng hữu tới bình phán bình phán?”

Bạch Ấu Du tức khắc rối loạn tay chân, nếu Hạ Trường Hàn nói chính là thật sự, kia nàng cố tình đắp nặn thanh thuần Ngọc Nữ hình tượng toàn huỷ hoại, Giản thị khoang lái giả khẳng định không thể tiếp thu có vết nhơ con dâu, đến lúc đó nàng tất cả mưu hoa, ngàn loại tính kế tất cả đều nước chảy về biển đông.

Thực mau nàng trấn định xuống dưới, Hạ Trường Hàn nếu là có loại này chứng cứ, đã sớm tuôn ra tới, hà tất chờ tới bây giờ.

Thật đúng là bị Bạch Ấu Du đoán trúng, Hạ Trường Hàn cũng không có về Giản Minh ngoại tình lịch sử trò chuyện, Giản Minh thực cẩn thận, cũng không cấp chính mình lưu lại nhược điểm.

[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ