☆. Tiền nhiệm nói hắn không ta như vậy tẩu tử
Ra cửa quẹo phải cái thứ hai phòng đó là Khúc Thanh Ngâm phòng bệnh
Cửa phòng bệnh đứng hai cái đằng đằng sát khí người vạm vỡ.
Hạ Trường Hàn vác rổ, hướng đại hán khách khí cười: “Làm phiền tiểu ca thông báo một tiếng, ta là cách vách phòng bệnh, tới thăm thăm hàng xóm.”
Bảo tiêu ánh mắt khác thường, này người bệnh còn rất lạc quan, ngón tay bao cùng bánh chưng dường như cũng không quên xuyến môn.
Hắn đẩy cửa ra đi vào, không bao lâu lại ra tới, thế nàng mở cửa nói: “Vào đi thôi.
Hạ Trường Hàn vác quả rổ tựa như vác LV bao bao dường như nện bước thong dong, tư thái ưu nhã đi vào.
Mới vừa vào cửa, liền nhìn đến một cái đoan chính thanh nhã có một không hai, côi tư diễm dật nữ nhân ngồi ở trên sô pha, nàng ăn mặc một cái màu lục đậm váy, váy rất dài, làn váy uốn lượn, rõ ràng là cái đoan trang tú lệ mỹ nhân, lại cho nàng một loại mỹ nhân xà cảm giác.
Hạ Trường Hàn buông quả rổ, lại ngẩng đầu khi, phát hiện nàng tính nguy hiểm tất cả thu liễm, nàng trong lòng có điểm rút lui có trật tự, cùng loại người này kết giao, rất có thể sẽ bị ăn liền xương cốt đều không dư thừa.
Cố tình tay nàng chỉ muốn khang phục còn cần Khúc Thanh Ngâm dược, không tới lôi kéo làm quen lại không được.
Ở nàng đánh giá Khúc Thanh Ngâm thời điểm Khúc Thanh Ngâm cũng ở quan sát nàng.
Người tới để mặt mộc, không thi phấn trang lại diễm như đào lý, mười căn ngón tay bao kín mít, trên mặt lại như cũ treo tươi cười.
Một cái dương cầm diễn tấu gia tao này đại nạn, vẫn có thể cười được, xem ra là cái phi thường lạc quan người.
Khúc Thanh Ngâm biết người đến là ai, Hạ Trường Hàn cùng nàng đệ đệ kết giao trước tiên, nàng bàn làm việc thượng liền bãi đầy Hạ Trường Hàn tư liệu, từ sinh nhật quê quán đến nhân sinh quỹ đạo, nàng tất cả đều hiểu biết rõ ràng.
Khúc Thanh Ngâm ngồi ở trên sô pha cười nói: “Mời ngồi.”
Hạ Trường Hàn ngồi định rồi về sau ở trong lòng nói thầm, Khúc Thanh Ngâm quá ngạo mạn đi, từ nàng vào cửa đến bây giờ vẫn luôn ngồi ở trên sô pha vẫn không nhúc nhích.
Khúc Thanh Ngâm kéo kéo váy nghiêng đầu nhìn về phía nàng: “Uống điểm cái gì?”
Hạ Trường Hàn: “Ôn khai thủy đi, cảm ơn.”
Khúc Thanh Ngâm đè đè trên bàn trà tiểu hòa thượng, từ phòng trong ra tới cái tiểu tử, cạo tiểu tóc húi cua, đã tinh thần lại thoải mái thanh tân.
Hạ Trường Hàn cho rằng tiểu hòa thượng là trên bàn trà vật trang trí, kết quả lệnh có huyền diệu.
“Đoan hai ly ôn khai thủy lại đây,” nói Khúc Thanh Ngâm quét Hạ Trường Hàn đôi tay liếc mắt một cái, “Cắm thượng ống hút.”
Hạ Trường Hàn thấp giọng nói cảm ơn, nghĩ thầm Khúc Thanh Ngâm thận trọng như phát, liền trên tay nàng không có phương tiện, cắm căn ống hút uống nước đều nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ Bính
RomanceTác phẩm: Pháo hôi tiền nhiệm tự cứu sổ tay Tác giả: Nhu Mễ Bính Tổng download số: 365 phi V chương tổng điểm đánh số:911373 Tổng số bình luận:8697 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12321 Văn chương tích phân: 157,674...