☆. Chương 71 chính thất tiểu tam Tu La tràng 【 nước sâu thêm càng 】
Lâm Phong Lộ là cố ý nói ra, ở nàng xem ra, nếu đã đem Hạ Trường Hàn trở thành mục tiêu của chính mình, như vậy liền phải làm bên người người học thích ứng, đệ đệ như vậy quan tâm các nàng chi gian sự tình, không bằng liền trước từ hắn nơi này bắt đầu hảo.
Lâm Phong Lộ nói xong, liền lẳng lặng chờ đợi Lâm Thắng lại phản ứng, chỉ là nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, Lâm Thắng lại thình lình ném ra một câu: “Nguyên lai ngươi hảo này một ngụm!”
Ngôn ngữ gian cũng không có bất luận cái gì ngoài ý muốn, phảng phất đã sớm biết giống nhau.
Lúc này Lâm Phong Lộ nhiều ít có chút giật mình, giống nhau người bình thường nghe thế loại sự tình phản ứng, sẽ chỉ là, ngọa tào, ngươi cư nhiên là cái đồng tính luyến ái?
Nhưng nàng đệ đệ khen ngược, này vẻ mặt ngọa tào, ngươi thế nhưng trâu già gặm cỏ non biểu tình là chuyện như thế nào?
Lâm Phong Lộ môi mỏng giật giật: “Ngươi không cảm thấy ngoài ý muốn?”
“Này có cái gì hảo ý ngoại?”
Lâm Thắng lại nhún vai: “Hiện tại đều 9102 năm, thực bình thường đi, chỉ có đồ cổ mới có thể cảm thấy kỳ quái.”
Lâm Thắng lại đè thấp thanh âm, triều nàng chớp chớp mắt: “Tỷ, ngươi yên tâm, ta nhất định giúp ngươi đuổi tới tẩu tử!”
“Tiểu tử thúi, ngươi có phải hay không có cầu với ta.”
“Hắc hắc hắc, người hiểu ta lão tỷ cũng, gần nhất gió bão ra một trò chơi cơ, 6000 đồng tiền.”
“Cho ngươi mua.”
“Cảm ơn lão tỷ!”
Nghỉ ngơi xong lúc sau, Lâm Thắng lại về tới phòng, Hạ Trường Hàn mặt sắc không tính quá hảo, nhìn qua có chút uể oải ỉu xìu.
Thấy hắn tiến vào, cường đánh lên tinh thần nói: “Thắng lại, ta lại cho ngươi giảng một lần vừa rồi nói tri thức điểm, ngươi nghiêm túc làm tốt bút ký.”
“Hảo.”
Lâm Thắng lại đáp ứng thực sảng khoái, chính là biết nhà mình lão tỷ thật sự thích Hạ Trường Hàn lúc sau, hắn phát hiện chính mình căn bản không có biện pháp bảo trì trấn định, trong lòng ám chọc chọc nghĩ, không biết muốn thế nào mới có thể tác hợp bọn họ.
Nhưng là thực mau, Lâm Thắng lại liền phát hiện có chút không thích hợp, Hạ Trường Hàn giảng giải tri thức cùng nàng phía trước giảng tựa hồ có chút xuất nhập, hắn ngay từ đầu còn tưởng rằng chính mình nghe lầm, chính là không bao lâu, Hạ Trường Hàn lại tái phát đồng dạng sai lầm.
Hơn nữa đều là một ít thực bé nhỏ không đáng kể vấn đề nhỏ, ngay cả Lâm Thắng lại đều có thể đủ nghe được ra tới, lấy Hạ Trường Hàn trình độ càng hẳn là sẽ không sai mới đúng.
Nhíu nhíu mày, Lâm Thắng lại lặng lẽ đánh giá liếc mắt một cái Hạ Trường Hàn, thấy nàng tuy rằng trong tay cầm sách giáo khoa, nhưng ánh mắt có chút dại ra, không khỏi mở miệng nói: “Hạ Hạ tỷ, ngươi vừa rồi có hai cái địa phương giảng sai rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ Bính
RomanceTác phẩm: Pháo hôi tiền nhiệm tự cứu sổ tay Tác giả: Nhu Mễ Bính Tổng download số: 365 phi V chương tổng điểm đánh số:911373 Tổng số bình luận:8697 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12321 Văn chương tích phân: 157,674...