Chương 77: Chiến tranh bộc phát (#77)

610 47 0
                                    

Chương 77: Chiến tranh bộc phát

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Thời gian ngày ngày dần dần tiếp cận tử hình ngày tháng.

Vùng địa cực lặn xuống nước hào ẩn tàng tại đáy biển nham thạch trong đám, Law thông qua quan sát kính nhìn qua đỉnh đầu một chiếc lại một chiếc độ màng thuyền cấp tốc hướng về Marineford phương tiến về phía trước, lại nhìn về phía cái kia một mực tại thông điện thoại người.

"Rayleigh đại thúc! Đều nói cho ngươi rồi! Ngươi đi Cửu Xà đảo chờ lấy liền tốt! Ta biết Cửu Xà đảo không cho phép nam nhân đặt chân, nhưng ngươi không phải kia một ngoại lệ sao? Đừng cho là ta không biết!"

"Người khẳng định hội cho ngươi đưa đến! Sẽ không vứt bỏ! Ít lải nhải rồi! Chính ngươi cùng Chính Phủ Thế Giới là chuyện gì xảy ra, trong lòng liền không có điểm số sao?"

"Sẽ không rất khó làm! Hết thảy tất cả đều nằm trong lòng bàn tay!"

Đến nay Law đều không rõ, hắn làm sao dám đối như thế nhân vật truyền kỳ dùng như thế không khách khí ngữ khí nói chuyện!

"Uy, lão cha, các ngươi kiềm chế một chút a! Hết mức đều đừng chết! Cho dù chết, thi thể cũng đều cho ta kéo về!"

"Marco ca ca muốn coi chừng, tuyệt đối đừng bị âm a!"

"Không có vấn đề! Các ngươi yên lòng chiến đấu liền tốt! Chúng ta lần này chủ yếu là đến cướp người, tuyệt đối đừng chỉ lo đánh nhau quên đi mục đích!"

Nhìn xem, ngay cả băng hải tặc Râu Trắng cùng hắn đều có như thế liên hệ chặt chẽ.

Ở sau lưng nàng đến cùng còn muốn xuất hiện bao nhiêu cái làm cho người khiếp sợ đại nhân vật a!

Thủ đoạn như thế lợi hại tiểu cô nương, thật sự là bình sinh ít thấy, cùng là siêu tân tinh Jewelry - Bonney đều không hắn loá mắt.

Nhưng mà, tiểu cô nương này đem chính mình ẩn tàng rất khá, nếu như không phải hắn vừa vặn gặp phải, lại vừa lúc là "Bị" quan hệ hợp tác, chỉ sợ lại cho hắn thời gian mấy năm đều khó có khả năng phát hiện, ở cái thế giới này bên trên thế mà còn có như thế năng lượng to lớn nhân vật!

Toàn bộ Marineford tràn ngập không khí khẩn trương càng phát ra mãnh liệt, tại tới gần tử hình trước mấy giờ, Garp đi tới Chiến quốc trước mặt muốn cuối cùng tái tranh thủ một tí.

Nhưng mà, lần này tử hình, là Chính Phủ Thế Giới sớm đã bày ra tốt lắm, đối sau này thế giới động tĩnh một lần dò xét, làm sao có thể bằng bạch hủy bỏ?

Huống hồ, cái này quyết định sớm đã công bố ra ngoài, Chính Phủ Thế Giới cùng hải quân nhan mặt đều cần bận tâm.

Garp, một vị có phản Chính Phủ Thế Giới tổ chức quân cách mạng nhi tử cùng trở thành tiếng xấu rõ ràng hải tặc cháu trai hải quân anh hùng.

Nếu như không phải bởi vì hắn những năm này đối hải quân làm ra cống hiến, nếu như không phải bởi vì tại sớm hơn trước kia được xưng là "Hải quân anh hùng", nếu như không phải là vì toàn hải quân nhan mặt. . . Chỉ sợ sớm đã để hắn "Tiếp nhận điều tra" đi.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ