Chương 78: Chiến tranh tiến hành lúc
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Bepo đột nhiên nói: "Thuyền trưởng, không xong! Hải lưu đột nhiên sinh ra biến hóa, phụ cận khả năng sẽ có to lớn biển động!"
Đeo kim khó có thể tin kêu lên: "Làm sao có thể sẽ có biển động, nơi này chính là Marineford phụ cận hải vực a!"
Anna trấn an nói: "Các ngươi có phải hay không quên đi râu trắng vừa tới thời điểm đã làm gì?"
A? A! ! ! ! !
Chẳng lẽ là kia đạo hải chấn? Còn không có quá khứ sao?
"Đây chính là trắng Hồ Tử Chân chính lực lượng sao? Lấy sức một mình liền có thể dẫn phát to lớn biển động. . ."
"Nam nhân kia có được đủ để hủy diệt thế giới lực lượng a! Không hổ là râu trắng đây!"
"Đệ nhất thế giới xưng hô quả nhiên danh bất hư truyền a!"
"Đáng sợ cỡ nào lực lượng, không hổ là trong truyền thuyết quái vật!"
. . . Băng hải tặc Heart các thành viên nhao nhao tán thưởng nói.
Law mặt sắc mặt ngưng trọng mà nhìn xem dần dần tới gần to lớn sóng biển, "Chỉ sợ không có đơn giản như vậy!" Hải quân bên trong cường giả còn chưa ra tay, làm sao có thể dễ dàng như vậy liền kết thúc?
Đương nhiên không có khả năng.
To lớn sóng biển mắt thấy là phải đem Marineford toàn bộ nuốt sống, một thanh âm đột nhiên vang lên.
"Kỷ Băng Hà!"
"Là Đại tướng" Aokiji!" Hải Binh nhóm hưng phấn mà nhìn qua giữa không trung đạo thân ảnh kia la lên nói.
Mà thuyền hải tặc bên trên hải tặc nhóm, nhìn thấy bị tung tích Aokiji đóng băng lên biển mặt, thất thố hỏi: "Bên trong vịnh biển mặt toàn bộ kết băng! Làm sao bây giờ?"
Anna nghe phía trên truyền đến từng đợt tiếng oanh minh, nhàn nhã uống vào nước trái cây, "Chiến tranh muốn bắt đầu! Aokiji Đại tướng thật đúng là làm một chuyện tốt đây!"
Chiến đấu toàn bộ chuyển qua kết băng biển mặt bên trên, đem chiến tranh đối Marineford đảo phá hư hạ xuống thấp nhất!
Hoặc là nói, cái này kỳ thật cũng là hải quân một loại bố trí.
Moby Dick bị đông tại biển bên trên không thể di động đồng thời, còn có ngoại vi bộ phân quân hạm 870 cũng bị đông cứng ngay tại chỗ, bên trong vịnh bên ngoài hải tặc nhóm hưng phấn mà đối những này cố định cái bia nã pháo!
Nhưng mà, mỗi con thuyền đều có Trung tướng cấp thủ hộ, ngoại vi băng hải tặc các thành viên cũng gặp phải cường đại hải quân chiến lực ngăn cản.
Đột nhiên, hạ kỳ kinh hô nói: "Thất Vũ Hải muốn xuất thủ!'Mắt ưng' không phải là cho tới nay không tham dự đấu tranh sao? Vì cái gì bây giờ nhìn lại vẻ rất là háo hức?"
Anna nhẹ thở dài: "Tùy tiện bọn hắn náo a!"
Hùng thúc hiện tại không biết thế nào, Ưng thúc liền là cái tham gia náo nhiệt! Nữ Đế đã bị Luffy cầm hạ, còn lại hai cái. . . Ước chừng cũng chỉ có Moriah mới hội nóng lòng biểu hiện mình giá trị tồn tại đi, dù sao, Chính Phủ Thế Giới phương diện đã biết được hắn bị đánh bại tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...