Chương 79: Luffy, tham gia bên trên
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Doflamingo đứng trong chiến trường ương vị trí, phách lối cuồng tiếu: "Hải tặc là tà ác, hải quân là chính nghĩa? Loại quan niệm này đã bị sửa vô số lần! Không biết hòa bình là vật gì tiểu quỷ nhóm cùng không biết chiến tranh là vật gì tiểu quỷ nhóm giá trị quan là khác biệt, chỉ có đứng ở đỉnh người, mới có thể định nghĩa thiện ác! Hiện tại duy có chúng ta vị trí vị trí này mới là trung lập!"
Lại đột nhiên hướng lên trời không, tuyên bố tuyên ngôn cao giọng giảng thuật nói: "Chính nghĩa hội chiến thắng, đó là đương nhiên! Chỉ có bên thắng mới là chính nghĩa!"
Law tại vùng địa cực lặn xuống nước hào bên trong thấy tức giận trong lòng, "Cái này hỗn đản!"
Anna đánh giá nói: "Mặc dù tư tưởng cực đoan, nhưng là, đạo lý kia nói đến cũng không thể nói không đúng! Lấy thân phận của hắn, biết một chút bí văn cũng là rất bình thường ~!"
Hạ kỳ bất đắc dĩ nói: "Anna đại tỷ đầu, ngươi nói như vậy, chúng ta tam quan - sẽ bị phá vỡ!"
"Tam quan loại đồ vật này, cũng không trọng yếu, chỉ cần thủ tốt bản tâm của mình là có thể -!" Law nhíu mày nói.
A, ngươi thật đúng là dám nói đây!
Tam quan không phải là sẽ bị pháo hôi a!
"Chiến trường bên trên tại sao có thể có nhiều như vậy điện thoại trùng âm thanh âm vang lên? Không bình thường a!" Đeo kim nhìn chằm chằm màn hình, kỳ quái nói.
Anna cũng đem ánh mắt chuyển tiến đến gần, "Hải quân kế hoạch tác chiến muốn bắt đầu!"
"Cái gì kế hoạch tác chiến?" Law lực chú ý cũng bị từ Doflamingo thân bên trên kéo lại.
Anna: "Không nhìn sớm định ra tử hình kế hoạch, liền muốn xử tử, ca ca của ta, 'Hỏa Quyền' Ace!"
"Cái gì? ! ! !"
"Uy uy, ngươi đã biết, vì cái gì vẫn là bình tĩnh như vậy? Khó nói ngươi tới nơi này không phải cứu người sao?" Law đều thay hắn sốt ruột!
Anna cười nói: "Bởi vì lại có người đến tham chiến a!"
Có người? Người nào? Ở nơi nào?
Băng hải tặc Heart toàn viên không tự chủ được tại chiến trường bên trên tìm kiếm lấy, muốn biết rốt cuộc là ai, mới khiến cho hắn yên tâm như thế.
Anna nhắc nhở nói: "Nhìn trên trời!"
Trên trời?
Lúc này giữa không trung, vậy mà không hiểu xuất hiện một chiếc hạ xuống trung quân tàu, vô số bóng người thét chói tai vang lên hạ xuống tới!
Vận khí siêu tốt thế mà rơi vào giữa sân duy nhất một khối không có băng mặt trong biển!
Ân, nhân vật chính nha, vận khí từ trước đến nay là bạo tăng.
Liền xem như "Cửu tử nhất sinh" sự kiện, lưu cho nhân vật chính, cũng tuyệt đối là kia "Cả đời", trước mặt "Cửu tử", đó là cái gì? Có thể ăn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...