Chương 80: Thức tỉnh
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Bầu không khí ngưng kết.
Anna thán khí, "Quả nhiên vẫn là đến một bước này! Không hổ là 'Trí tướng' đây! Thật sự là yêu tính toán người!"
Law ghé mắt nhìn lại, râu trắng gặp đâm chuyện này ngươi cũng dự liệu được?
Cùng râu trắng quan hệ mật thiết ngươi, là nào vẫn như cũ trấn định như thế đây?
Râu trắng thân thụ trọng thương, lại tiếp tục chiến đấu, hy vọng còn sống chỉ sợ cũng không có a?
Ngươi đến cùng tại kế hoạch thứ gì?
Law ngờ vực vô căn cứ Anna cũng không thèm để ý, lúc này Anna cũng thoáng có chút khẩn trương đây!
Tiếp đó, hẳn là Ace được cứu a! Chỉ là, lần này tu hành bá khí Ace, phải chăng có thể kháng dưới Akainu một kích đây?
Về phần đang mong đợi Ace để hắn không nên vọng động?
Quên đi thôi! Không xúc động đó còn là Ace sao?
Hắn, làm sao có thể mặc cho người khác khi nhục hắn kính yêu lão cha đây?
" 'Hỏa Quyền' Ace, quả nhiên được cứu! Anna đại tỷ đầu, những này, đều là ngươi kế hoạch tốt sao?" Băng hải tặc Heart toàn thể hai mắt bốc lên quang sùng bái nhìn qua Anna.
Anna khoát tay nói: "Không, cũng không phải là ta kế hoạch!"
Nhưng mà, không người tin tưởng! Mấy ngày nay ở chung, bọn hắn sớm đã nhận đồng Anna bày mưu nghĩ kế.
Cái này nhất định là Anna đại tỷ đầu kế hoạch!"Tám bốn lẻ "
Nếu không phải vậy, làm sao có thể hết thảy tất cả đều dựa theo Anna đại tỷ đầu mong đợi như thế phát sinh nữa nha?
Hết thảy tất cả, thuận lợi đến kinh người đây!
Loại này đem chiến cuộc hoàn toàn nắm giữ ở trong tay mình năng lực, quả thực là thần đồng dạng tồn tại.
Chiến trường bên trên, cố gắng phá vòng vây Ace cùng Luffy đã bị Đại tướng 'Aokiji' Kuzan chặn lại.
"Ngay cả ngày mai mặt trời đều không thấy được, còn nói cái gì một ngày nào đó, các ngươi căn bản cũng không khả năng từ nơi này chạy đi!" Kuzan vừa dứt lời, liền vào nhập nguyên tố hóa trạng thái chiến đấu.
Ace đem Luffy hộ tại sau lưng, "Lui về sau, Luffy!"
Đồng dạng nguyên tố hóa, giống như ai sẽ không giống như.
"Khối băng! Bạo trĩ miệng!" To lớn băng chim cấp tốc bay xông mà bên trên.
"Kính Hỏa Viêm!" To lớn tường lửa tuôn ra, thẳng tắp đem băng chim cản lại.
Giữa sân lập tức sinh ra một đạo kỳ cảnh, một nửa băng một nửa lửa, hai phe công kích tựa hồ tương đương, hỏa diễm tại hòa tan khối băng, bốc hơi hơi nước đem ở giữa chiến đấu vờn quanh.
Kuzan mở miệng nói: "Úc, thực lực không tệ!"
Ace nhếch miệng cười nói: "Hiện tại cũng không phải thời điểm chiến đấu! Luffy, chúng ta đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...