Chương 81: Thẳng mặt Kizaru (#81)

761 44 0
                                    

Chương 81: Thẳng mặt Kizaru

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Là "Tứ hoàng" tóc đỏ Akakami!

"Ta là tới, kết thúc cuộc chiến tranh này!" Tóc đỏ một mặt nghiêm túc tuyên bố.

Đã sử dụng Khôi Lỗi thuật đem Ace cứu hồi an trí tại gian phòng của mình bên trong Anna ẩn nấp bĩu môi, a, trận chiến tranh này không liền là chính ngươi bày ra tới sao?

Nếu như không có ngươi thôi động, Chính Phủ Thế Giới làm sao có thể sẽ làm ra mạo hiểm như vậy quyết định?

Ước chừng ngươi duy nhất không có dự liệu được chính là, "Bách thú" Kaidou sẽ ở đường bên trên chặn đường ngươi đi?

Ngươi còn không có dự liệu được, bởi vì ngươi bị chặn đường, không có có thể kịp thời chạy đến chiến trường, Ace cùng râu trắng hai người trong cuộc chiến tranh này song song tử vong!

Tóc đỏ đúng là muốn thoáng cải biến một thế giới bên dưới thế cục, Tân Thế Giới cố định vẽ phân như một đầm nước đọng, để vô số về sau người mới đều ngã xuống những này thành danh đã lâu hải tặc trên tay.

Mượn nhờ cơ hội bức bách râu trắng thoái vị, chỉ có một vòng mới Tân Thế Giới tranh đoạt mới hội cho bọn hậu bối chừa lại nhất định thở dốc thời gian.

Hắn tóc đỏ vì cho Luffy trưởng thành trải đường, ngay cả cánh tay của mình đều có thể bỏ qua, tính toán tính toán lão đối đầu, đây còn không phải là nhiều nước?

Duy nhất để hắn cảm thấy xoắn xuýt chính là, không thể ngăn cản Luffy ca ca thành vì lần này kế hoạch trung tâm nhân vật!

Cứ việc mới tại trước đây không lâu biết hắn là mình thuyền trưởng nhi tử, nhưng là, có cái gì có thể so sánh thuyền trưởng mộng tưởng hơi trọng yếu hơn đây?

Tóc đỏ đột nhiên nhớ tới cái nào đó khó chơi tiểu cô nương, không khỏi trở nên đau đầu!

Ace chết rồi, cái này sợ là muốn dựng nên một cái địch nhân đáng sợ!

Kế hoạch của hắn bên trong nguyên bản nhận là nhiều nhất chỉ là trọng thương!

Anna cúi đầu nhìn về phía đã khôi phục hô hấp nhưng vẫn như cũ mê man tại 14 giường bên trên Ace, rốt cục cứu về rồi đây!

Thoát đi tử kiếp, năm tháng sau này sẽ phải dựa vào chính ngươi!

Anna thoáng giúp hắn sửa sang lại một cái chăn mền, lẩm bẩm nói: "Hi vọng lần này tỉnh lại về sau, mọi thứ nghĩ thêm đến, không cần trùng động nữa! Như vậy không thương tiếc chính mình, yêu thân nhân của ngươi là sẽ thương tâm!"

Hiện tại, còn không phải thư giãn thời điểm, Anna còn có một số chính mình nhất định phải đi làm sự tình.

Anna không biết là, tại cửa gian phòng đóng lại một khắc này, nguyên bản mê man Ace mở hai mắt ra, ánh mắt bên trong tràn đầy ôn nhu phun ra ngoài!

Đệ đệ của hắn!

Muội muội của hắn!

Còn có, cha của hắn cùng người nhà nhóm!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ