Chương 83: Chuẩn bị kỹ càng nghênh đón tử vong Sao (#83)

698 41 0
                                    

Chương 83: Chuẩn bị kỹ càng nghênh đón tử vong sao

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna điều khiển một chiếc cỡ nhỏ quân hạm, lợi dụng chính mình hàng hải thuật không đến thời gian một ngày liền đã tới hương thơm đợt chư đảo.

Khoảng cách hải quân bản bộ hơi gần hương thơm đợt, đồng thời không sao cả chịu đến sự kiện lần này trùng kích, tạm thời thoạt nhìn vẫn là tương đối yên tĩnh.

Chỉ là, Tân Thế Giới, nguyên thuộc về râu trắng địa bàn bên trên loạn đi lên!

Ngắn ngủi hai ngày, liền có đại lượng hải tặc rời đi hương thơm đợt chư đảo xuất phát tiến về Tân Thế Giới.

Một cái Tứ hoàng ngã xuống, tất nhiên sẽ có thực lực cường đại hải tặc đi cạnh tranh vị trí này.

Mặc cho ai cũng không nguyện ý lùi bước một bước, vạn nhất đăng đỉnh người kia là mình đây?

Thông hướng Tân Thế Giới cần phải trải qua con đường —— Ngư Nhân đảo, tại đã mất đi râu trắng che chở về sau, cái thứ nhất nhận lấy hải tặc nhóm trùng kích!

Anna lần thứ nhất đường tắt hương thơm đợt mà không có đi Shakuyaku quán bar. Chỉ là tùy ý tại số 54 cây đảo phụ cận, bước lên một chiếc đã độ màng hoàn thành, bộ dáng nhìn cũng tương đối rắn chắc làm sạch thuyền hải tặc.

Tên: Bart băng hải tặc

Thành viên: 68 tên

Treo giải thưởng: 64 triệu Belly

Đánh giá: Thực lực, có thể tùy ý xử trí.

Chính đang chuẩn bị xuất phát thuyền hải tặc, bị cô gái xa lạ xâm nhập, để chúng hải tặc tập thể mộng!

Đây là cái gì tình huống?

Vì cái gì chúng ta thuyền bên trên lại đột nhiên xuất hiện một cái tiểu cô nương?

Một cái cầm đầu bộ dáng, mặt bên trên dùng màu lam thuốc màu vẽ lấy kỳ quái vòng xoáy đồ án nam tử đi lên phía trước, hỏi: "Vị này tiểu tỷ, ta là Bart băng hải tặc thuyền trưởng Thel phúc đức - Bart, xin hỏi, ngươi đến chúng ta thuyền bên trên là có chuyện gì không?"

Nhân vật: Thel phúc đức - Bart (khỏe mạnh)

Tuổi tác:37 tuổi.

Kỹ năng: Hệ Zoan Trái Ác Quỷ trùng trùng trái cây tinh linh hình thái năng lực giả. Quyền thuật trung cấp.

Phó chức: Hàng hải thuật sơ cấp. Biểu diễn trung cấp.

Trận doanh: Hải tặc.

Sở thuộc: Bart băng hải tặc.

Thế mà còn là cái năng lực giả a!

Anna mỉm cười nói: "550 xin hỏi, ta có thể ngồi thuyền của các ngươi đi Ngư Nhân đảo sao?"

Bart do dự một tí, cuối cùng vẫn không dám tùy tiện hành động, lấy cái kia đã cứu hắn vô số lần siêu thước đo cảm giác cảm ứng được, trước mắt người này, rất nguy hiểm!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ