Chương 84: Ngư Nhân đảo hiện trạng
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Có người dẫn đầu, luôn luôn hội càng thêm ủng hộ sĩ khí.
Phần lớn người đồng thời không phải là không có cầm vũ khí lên quyết tâm, mà là thiếu khuyết một cái có dẫn đầu tác dụng trụ cột tinh thần.
Anna sau lưng rất nhanh liền tụ tập đại lượng cầm trong tay vũ khí ngư nhân, một đoàn người trùng trùng điệp điệp phóng tới tiếng thét chói tai vang lên đường phố đạo bên trên.
Mấy nhóm hải tặc chính vui sướng đánh cướp tài bảo cùng người cá, vận khí mười phân không tốt đang đối mặt lên chi đội ngũ này, cơ hồ không có lực phản kháng chút nào bị toàn bộ tiêu diệt hết!
Ngư nhân nhóm sĩ khí cao trướng, càng phát ra đối Anna nói gì nghe nấy, kỷ luật nghiêm minh!
Dạng này thật lớn nhân viên tụ tập, cũng rất nhanh đưa tới Long Cung hộ vệ chú ý.
Dẫn đội đến đây ba vị vương tử nhìn lên trước mắt người này, Nhị vương tử cùng Tam vương tử không biết, nhưng đại vương tử lại là gặp qua!
"Anna tiểu tỷ, mười phân cám ơn ngài viện trợ!" Fukaboshi thái độ tương đương nghiêm cẩn xoay người cúi đầu.
Nhị vương tử hoàng tinh kinh ngạc nói: "Đại ca, vị này liền là trước đây không lâu ngươi đề cập tới vị kia cứu trợ người Ngư cô nương nhóm nhân loại sao ~?"
Fukaboshi gật đầu nói: "Đúng vậy! Anna tiểu thư là đi qua ta thừa nhận, - Ngư Nhân đảo bằng hữu!"
Rất rõ ràng, quyết định này là chính xác!
Tam vương tử Manboshi đánh giá đi theo Anna sau lưng ngư nhân nhóm, hỏi: "Đây đều là Anna tiểu tỷ cứu được người sao?"
Ngư nhân nhóm nhìn thấy tự mình vương tử đại nhân cùng ân nhân cứu mạng của mình quen biết, đại vương tử còn để lộ ra ân nhân còn từng cứu trợ qua nhân ngư các cô nương, nhao nhao hưng phấn mà đáp lại Manboshi, "Chúng ta đều là ân nhân tiểu tỷ cứu được!"
Anna im lặng, các ngươi quá coi trọng ta!
Dựa vào hắn một người, làm sao có thể cứu dưới nhiều người như vậy?
Rõ ràng là mọi người cùng nhau hành động kết quả, những người này thế mà đem công lao toàn bộ đặt tại thân thể của nàng bên trên, thật đúng là không tự mình một bang gia hỏa a!
Anna ngẩng đầu nhìn thân cao đại hình thái khác nhau ba vị vương tử nói: "Ba vị vương tử điện hạ, hiện tại còn không phải giảng cái này thời điểm! Phải nắm chặt thời gian đem làm loạn hải tặc đuổi ra ngoài mới được!"
Fukaboshi nhẹ gật đầu, đối hai vị đệ đệ nói: "Chúng ta tách ra hành động! Gặp được nguy hiểm liền phát tín hiệu!"
Về sau lại cúi đầu hướng Anna tạ lỗi, mời nói: "Sự kiện lần này sau khi kết thúc, làm ơn tất tiếp nhận chúng ta lòng biết ơn!"
Anna mỉm cười nói: "Vẫn là trước bận bịu chính sự a! Ngư Nhân đảo xinh đẹp như vậy địa phương, ta cũng không muốn bị những tên khốn kiếp kia hải tặc làm hỏng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...