Chương 91: Phát ngôn bừa bãi hải tặc (#91)

642 33 0
                                    

Chương 91: Phát ngôn bừa bãi hải tặc

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Làm hải quân phương diện lần nữa thu hoạch được Anna tin tức lúc, chính là Anna tiến về gửi lại thuyền buồm vị trí lấy hồi thuyền buồm thời điểm.

Ân, tiện đường còn bắt hai cái tiểu Hải tặc!

Làm lao động mà thôi, chẳng lẽ còn muốn cho hắn tiếp tục tự mình dao động tương sao?

Đừng nói giỡn!

Chịu khổ nhọc cái gì, cho tới bây giờ cũng không phải là Anna phong cách.

Hai cái xui xẻo hải tặc: Chúng ta mới là Thiên Hàng tai vạ bất ngờ a!

Ai có thể biết rõ ăn một bữa cơm đều có thể đem chính mình góp đi vào? Ăn cơm liền ăn cơm đi, mẹ nó làm gì như vậy miệng tiện a?

Nhưng, trước lúc này, ai sẽ tin tưởng dạng này một cái tiểu cô nương sẽ là có được quái vật thực lực cường đại tồn tại đây?

"Đại tỷ đầu, chúng ta muốn đi chỗ nào?" Bên trong một cái tóc tím hải tặc một mặt lấy lòng hỏi.

Anna nhàn nhã ngồi tại thuyền bên cạnh nói: "Đi theo Log Pose đi liền tốt! Hỏi nhiều như vậy làm cái gì?"

Tại Tân Thế Giới bên trong, cơ hồ sở hữu thành trấn đều có Log Pose bán, dù sao có thể tới ở chỗ này đại hải tặc nhóm đều thời gian đang gấp, cũng không có cái kia thời gian rỗi tại chỗ này chờ đợi Log Pose chứa đựng đủ số.

Một cái khác tóc vàng hải tặc kéo một cái nhân cao mã đại đồng bạn, nhỏ giọng nói: "Đừng loạn hỏi! Nghe lời một điểm mới sẽ không bị đưa vào hải quân ngục giam!"

Hắn nguyên bản đồng thời không tin tưởng vị này thiếu nữ thợ săn hải tặc giống truyền ngôn cường đại như vậy, cũng không tin tưởng hắn có cái năng lực kia đem một thuyền hải tặc đưa vào ngục giam.

Mà bây giờ, hắn tin!

Đây chính là một cái hất lên tiểu cô nương vỏ ngoài tiểu ác ma!

Cái này một mặt tím xanh liền là không nghe lời hạ tràng, cái này tiểu ác ma nói: Nếu như nghe lời, còn có cơ hội thả bọn họ đi! Lại không nghe lời liền đem bọn hắn bán cho hải quân lĩnh treo giải thưởng, 14 sau hắn còn có thể lại bắt người khác!

Đúng vậy a, cái này biển cả bên trên, cái gì cũng không nhiều, liền hải tặc nhiều nhất!

Thực lực cường đại, muốn bắt cái hải tặc đó thật là quá dễ dàng!

Tóc vàng hải tặc bằng vào hắn mãnh liệt cầu sinh dục mở ra cùng Anna chung đụng chính xác phương thức —— nghe lời!

Loại trạng thái này một mực tiếp tục đến một tòa tên là chớ kho Thrall hòn đảo về sau, phát sinh một điểm nhỏ bé biến hóa.

Anna thuyền nhỏ chỗ dừng lại cái trấn nhỏ này, chính gặp phải hải tặc đánh cướp!

Một cái vóc người dài rộng, đem thật dài màu trà râu ria đâm thành ba đầu phân biệt tử hải tặc vô cùng phách lối đứng tại tiểu trấn quảng trường đất trống bên trên, ngay trước bị thủ hạ khu chạy tới chúng dân trong trấn, một đao đem băng hải tặc Râu Trắng hải tặc cờ bổ nát, kêu gào nói: "Hiện tại cái này cái dấu hiệu cũng liền có thể hù dọa một chút nhóc con!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ