Chương 94: Ngẫu nhiên gặp Nhị tẩu (#94)

548 37 0
                                    

Chương 94: Ngẫu nhiên gặp Nhị tẩu

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Uy, Kuzan, đã đi hai ngày! Cái phương hướng này đến cùng có hay không hòn đảo a?" Anna đi theo Kuzan sau lưng đi tại hắn trải đi ra băng đạo bên trên.

Kuzan yên lặng thở dài một tiếng khí, tiểu cô nương này có chút quá mức đáng ghét a!

Quen thuộc một người tùy tâm sở dục, bên người đột nhiên nhiều một cái líu ríu không ngừng người nói chuyện, thật sự là quá không thói quen.

Kuzan xoắn xuýt Anna cũng không có phát hiện, tại Anna trong mắt, liên tục hai ngày, Kuzan vẫn luôn duy trì loại này không nhanh không chậm bộ pháp, phảng phất tản bộ đồng dạng hành tẩu tại biển cả bên trên.

Thật sự là toàn thân đều tản ra một loại "Lười" dáng vẻ.

"Kuzan! Chúng ta có thể đi hay không đến hơi nhanh lên? Ta đều có hai ngày không có ăn vào bình thường đồ ăn!" Mỗi lần đều là cá nướng, cá nướng, cá nướng!

Kuzan vẫn như cũ không nhanh không chậm đi tới, ở phía trước của hắn băng mặt lan tràn, "Ngươi đã đi được không chậm!" Ta đi một bước, ngươi phải đi hai bước có thể cùng bên trên.

Anna phát điên kêu lên: "Không cho phép trào phúng ta! Chân dài không tầm thường sao?"

Đều lần thứ mấy?

Mỗi lần thúc giục hắn nhanh lên, đều muốn bị ~ trào phúng chân ngắn.

Nhìn xem trước mặt cái kia cao hơn ba mét thân ảnh, nhìn lại mình một chút, không đến một thước sáu... Trong nháy mắt không thể - yêu nữa!

Anna yên lặng dưới đáy lòng đem trước mặt gia hỏa này cuồng loạn một chầu về sau, ngực buồn bực khí mới kém - không nhiều tán một chút.

Lại đi hồi lâu, trầm muộn hoàn cảnh để Anna không khỏi lại bắt đầu tìm chủ đề, "Uy, Kuzan, ngươi cùng Nicole - Robin đến cùng là quan hệ như thế nào?"

Kuzan tiến lên thân hình có chút dừng lại, lập tức lại khôi phục lại, nếu như không phải Anna một mực chú ý hắn, kém chút đều không phát hiện được.

Nhất định có cái gì chuyện ẩn ở bên trong!

Ngay tại Anna cho là Kuzan sẽ không trả lời thời điểm, hắn nói chuyện, "20 năm trước, là O'hara động thân mà chiến cự nhân Jaguar -D- saul, đã từng là bạn tốt của ta, ngày đó, ta chiếu vào hắn ý tứ đem Nicole - Robin còn sống từ hòn đảo kia bên trên rời đi! Nhưng là, kia là cái gì, cái kia... Đúng không? ... Được rồi, dù sao cũng không là chuyện trọng yếu gì tình!"

Cái này giải thích, ta làm sao lại như thế không tin đây?

Anna một tay ôm cánh tay, một tay vuốt càm, vừa đi vừa suy đoán nói: "Cho tới nay ta đều có hai loại ý nghĩ, cái thứ nhất, liền là các ngươi ở giữa là thân tình! Cái thứ hai, thì là tình yêu! Tuyệt đối không cho có khác tồn tại!"

Theo Anna lời nói, phía trước thân ảnh cao lớn một cái lảo đảo kém chút ngã vào trong biển.

Kuzan cau mày đốn tại nguyên chỗ, nói: "Không cần suy đoán lung tung!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ