Chương 95: Cướp đoạt phòng vệ bố trí cầu
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna nói cười yến yến nói: "Đương nhiên là thật! Ngươi nhìn bộ dáng của ta giống là đang nói láo sao?"
Không giống! Vô cùng không giống!
"Hỏa Quyền" Ace tử vong tin tức, để Sabo cái kia nghĩa đệ đều thống khổ như vậy, mà Anna cô muội muội này, không có khả năng hội thờ ơ!
Như vậy, chân tướng chỉ có một cái, "Hỏa Quyền" Ace thật không có chết? ! ! !
Phi, đi nhầm studio!
Dù sao thì, tại Koala sau khi hết khiếp sợ, làm chuyện thứ nhất liền là rời đi chỗ ngồi, tìm một cái góc không người, đem cái này đủ để chấn kinh thế giới đại tin tức lặng lẽ nói cho cho Sabo.
Nhận được tin tức Sabo tinh thần là chi nhất chấn, vô cùng tùy hứng mà đưa tay bên trong sự tình ném cho a kho, bản thân hắn trực tiếp bước lên tiến về Tân Thế Giới thuyền.
Sabo đón gió biển đứng ở đầu thuyền, mỉm cười nhìn qua phương xa xanh lam thiên không, ấm áp dương quang vẩy vào biển mặt bên trên, tại từng đợt gió nhẹ quét dưới chiết xạ ra điểm điểm lân quang.
Như màu trắng như tinh linh hải âu nhàn nhã từ trên không trung xẹt qua một đạo mỹ lệ đường vòng cung, ưu nhã mà tường hòa.
Thật tốt a!
Hắn không có việc gì thật sự là quá tốt!
Từ ký ức sau khi tỉnh dậy, Sabo nội tâm liền mười phân tự trách!
Tại Ace cần có nhất hắn thời điểm, hắn vậy mà không có "Thất nhất lẻ" có ở đây!
Nếu như trí nhớ của hắn trước kia liền khôi phục, hắn tuyệt đối cũng sẽ giống Luffy đồng dạng, liều lĩnh đem Ace cướp về!
Nhưng, không có nếu như.
Còn tốt, hiện tại cũng còn không tính trễ!
Anna tồn tại, toàn bộ quân cách mạng cao tầng đều là lòng biết rõ, mà nguồn gốc từ tại Anna tin tức, cũng tuyệt đối là không có sai!
Ace, chờ lấy ta!
Tất cả mọi người biết râu trắng thi thể là bị tóc đỏ mang đi, mà tại quân cách mạng mạng lưới tình báo của mình bên trong, tóc đỏ cùng râu trắng tàn quân hiện tại đang tại râu trắng cố hương Sphinx đảo.
Không có gì bất ngờ xảy ra, Ace cũng nhất định sẽ ra hiện ra tại đó!
Anna là tại dưới sau cơm trưa mới cùng Koala tách ra, chuyện của bọn hắn, Anna đồng thời không có hứng thú tham dự, nói Anna từ tự mình cũng tốt, cái gì cũng tốt, từ nhỏ chỗ sinh hoạt hoàn cảnh lớn lên, cho tới bây giờ đều không phải là một cái dạy người "Lấy giúp người làm niềm vui, không tự mình kính dâng" hoàn cảnh.
Biết bọn hắn đang mưu đồ lấy đi trộm phòng vệ bố trí cầu, Anna cho là làm sao đều muốn chờ đợi một cái thời cơ thích hợp, mới hội hành động.
Lại không nghĩ rằng, bọn hắn thế mà sẽ chọn ngay hôm nay đêm khuya động thủ!
Cái này cũng quá nóng lòng a?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...