Chương 96: Ngẫu nhiên? Tất nhiên
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Bị áp chế" cái này cũng chỉ là người ngoài nghề nhìn thấy biểu hiện giả dối mà thôi.
Tại Anna trong mắt, Koala trước mắt chỉ là bị động phòng ngự mập mạp sở hữu công kích, tạm thời không có chủ động xuất kích mà thôi.
Hoặc là nói, Koala nhưng thật ra là đang quan sát phương thức chiến đấu của đối phương, đợi đến Koala chủ động xuất kích thời điểm, chỉ sợ cái tên mập mạp này nhịn không được mấy dưới đánh.
Bất quá, cái tên mập mạp này thân thủ xác thực lợi hại, chỉ từ kinh nghiệm cận chiến mà nói, xác thực đã đạt tới hàng ngũ cao thủ.
Chỉ là, vẻn vẹn mập mạp một người, đối mặt Koala thế nhưng là không có phần thắng chút nào nha!
Anna con mắt không khỏi liếc về phía trước đó đã hôn mê người gầy, hai người kia tổ hợp kỹ hẳn là sẽ phi thường lợi hại a? Đáng tiếc, ngay từ đầu liền bị K. O rơi mất.
Nổi giận mập mạp tại Koala cố ý dẫn đạo dưới, chiến đấu phạm vi càng ngày càng tới gần thuyền một bên, nguyên bản vây quanh hai người hộ vệ đã sớm thoát đi phiến khu vực này.
Những người này cũng không ngốc, loại cấp bậc này chiến đấu cũng không phải bọn hắn có thể tham dự, vẫn là trốn xa một chút, bảo mệnh quan trọng!
Về phần phòng vệ bố trí cầu?
A, đây không phải là có kia hai vị đại nhân sao?
Chúng ta loại tiểu nhân này vật chỉ muốn bảo vệ tốt Conrad đại nhân là có thể!
Chiến đấu vẫn còn tiếp tục, lúc này Koala phương thức chiến đấu đã biến là lấy trốn tránh là chủ, các loại xê dịch né tránh, quả thực là để hành động linh hoạt mập mạp không có đụng phải nửa phân góc áo.
Chú ý của những người khác lực toàn bộ đều ở trong sân chiến đấu hai người thân bên trên, Anna lại tại thuyền bên trên đèn đuốc chiếu rọi phát xuống hiện một đạo gợn nước cấp tốc hướng về thương thuyền tới gần.
Thời gian hẳn là không sai biệt lắm a.
Quả nhiên, không bao lâu, một cái nhỏ bé đạn tín hiệu từ một bên mạn thuyền bên ngoài thăng lên, đột nhiên 14 ánh sáng sáng lên đem tầm mắt mọi người hấp dẫn quá khứ.
Koala nhếch miệng lên, cười nói: "Các vị, gặp lại rồi!"
Nói xong, một cái tụ lực về sau, ra quyền thẳng tắp đánh vào mập mạp cái cằm bên trên! Mượn lực phản chấn hướng về thuyền bên ngoài đạn tín hiệu dâng lên địa phương rơi xuống, tại mọi người kịp phản ứng trước đó, liền biến mất ở đêm khuya biển cả bên trên.
Anna minh bạch, Koala đang mượn lấy cái này cơ hội hướng hắn tạm biệt.
Mập mạp tại Koala một quyền kia công kích dưới, đã ngã xuống người gầy bên người, vậy mà cũng đồng dạng hôn mê quá khứ.
Anna âm thầm phỉ nhổ nói: Trắng dài ra kia một thân thịt!
Nổi trận lôi đình đại quý tộc bối rối yêu cầu bọn hộ vệ nhảy dưới biển cả đi tìm, nhưng mà, đêm khuya biển cả một mảnh đen kịt, tại hoàn cảnh như vậy dưới, tìm người trình độ khó khăn thành mấy nào gia tăng gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...