Chương 100: Kalifa
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tại Anna ngồi dưới về sau mới phát hiện, cửa hàng này thế mà ngay tại chính mình vừa mới chạm đất địa điểm bên cạnh, xuyên thấu qua sáng tỏ rộng lớn cửa sổ, còn có thể nhìn thấy chữa trị con đường đám thợ thủ công tại cái rãnh to kia chung quanh bận rộn thân ảnh!
Đám thợ thủ công chữa trị hành động vẫn là vô cùng nhanh chóng, tại Anna ăn cơm công phu, đường mặt liền đã một lần nữa trải hoàn tất, chỉ kém thích hợp mặt tiến hành sau cùng sạch sẽ!
Bất quá, cũng thế, quen tay hay việc mà!
Mỗi ngày đều phải xử lý một chút chuyện như vậy, tốc độ đương nhiên đầy đủ cấp tốc.
Đột nhiên một cái dẫn theo sạch sẽ thùng nước thân ảnh đưa tới Anna chú ý, tóc màu vàng bao khỏa tại một đầu nát hoa khăn trùm đầu bên trong, mệt mỏi mặt bên trên mồ hôi say sưa, ánh mắt bên trong toát ra không hiểu lo lắng.
Duyên phân luôn luôn tại trong lúc lơ đãng hình thành!
Không nghĩ tới thế mà ở loại tình huống này dưới gặp lần này muốn gặp được một trong những nhân vật.
Anna hướng về chủ tiệm vẫy vẫy tay, một mực chú ý Anna béo lão bản hấp tấp chạy tới, "Đại nhân, ngài có dặn dò gì?"
Anna chỉ vào bên ngoài mặt đạo thân ảnh kia nói: "Đi giúp ta đem hắn mời đi theo, khách khí một chút!"
Béo lão bản xem xét Anna chỉ vào người, không phải liền là cái kia chuẩn bị được hoan nghênh sạch sẽ cô nương nha, hắn đã từng mời hắn làm qua thanh "Cửu cửu bảy" khiết, mời tiến đến rất dễ dàng!
"Tốt! Không có vấn đề! Ngài chờ một lát!" Béo lão bản vui sướng đi hướng đạo thân ảnh kia, nói một cách đơn giản vài câu, liền dẫn người trở về.
Anna chỉ vào cái ghế đối diện cười nói: "Ngồi xuống trước đã!" Quay đầu lại đối bên cạnh chủ tiệm nói: "Phiền phức chủ tiệm lại chuẩn bị một phần đồ ăn đưa tới!"
Anna trước đó điểm thế nhưng là nơi này xa hoa nhất một bộ đồ ăn, giá cả không ít! Chủ tiệm nghe xong còn phải lại đến một phần, trong nội tâm đơn giản muốn cười ra heo tiếng kêu!
Bình thường một tháng đều chưa chắc có thể bán đi một phần, hôm nay lại có thể bán đi hai phần!
Thật sự là tổ bên trên phù hộ a!
Chủ tiệm sau khi rời đi, Anna mới nói: "Lấy năng lực của các ngươi muốn có được tiền tài nhưng thật ra là rất dễ dàng, vì sao biết lựa chọn làm những chuyện này đây? Kalifa!"
Vừa mới ngồi dưới Kalifa cả kinh đột nhiên đứng dậy, sau lưng chỗ ngồi ầm vang ngã xuống đất, trong cửa hàng khách nhân khác mang theo Bát Quái con mắt nhìn tới.
"Ngươi là ai?" Kalifa mắt quang cấp tốc đảo qua chung quanh, Chính Phủ Thế Giới người? Không! Nếu như là Chính Phủ Thế Giới người, không có khả năng chỉ có hắn một cái!
Anna cười nói: "Chỉ là một cái thợ săn hải tặc mà thôi! Chớ khẩn trương, ta không có ác ý! Ngồi xuống trước đã!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...