1. Hàng cấm đụng

903 51 4
                                    

Mấy dạo gần đây, trong thế giới ngầm có một việc khó tin đang xảy ra.

Chuyện kể ra thì dài lắm, nhưng nói tóm lại là ban đầu xuất hiện ba đứa nhóc không biết từ đâu chui ra đi làm sát thủ thuê, danh tiếng lên nhanh như gió nhờ chém đâu chết đấy, dù lương công chả rẻ bèo chút nào, nhưng nói chung là được việc.

Tầm hai năm sau đấy, nhóm ba người kia treo biển không nhận đơn một thời gian. Tưởng tụi này định tự thưởng cho mình một quãng thời gian nghỉ ngơi sau hai mươi tư tháng hoạt động không ngừng nghỉ, ai ngờ đâu... tụi nó mở ra băng đảng!

Gọi là băng đảng cũng hơi quá, hóa bộ cũng chỉ có trên dưới hai chục người, hơn nữa, trừ ba đứa đầu não kia thì bọn còn lại hoàn toàn chẳng có tí mống nhân dạng lẫn thông tin. Tiểu tổ chức hoạt động một thời gian, người ta mới vỡ lẽ: Toàn một lũ quỷ!

Hai mươi mấy người mà sao đa dạng thế không biết. Tưởng chỉ toàn một lũ đâm thuê chém mướn mà ai ngờ đâu lại còn nhà khoa học thiên tài, chuột bạch thí nghiệm quý giá của quốc gia, hacker ngụy cảnh sát các kiểu, nói chung chả khác gì một đại tổ chức quy tụ toàn nhân tài cả, nhưng cũng toàn lũ lập dị điên rồ.

Cơ mà... lèo tèo thế cũng đủ làm kinh hồn khiếp vía người ta.

Bọn nhóc này cơ bản chả để người ta vào mắt, cứ hểnh cái cằm lên mà kiêu ngạo đi qua chỗ hội họp đầy tôn nghiêm của các băng lớn nhỏ trong thế giới ngầm. Lúc ngồi vào bàn họp cũng chỉ thấy ngáp lên ngáp xuống nghịch nghịch móng tay các kiểu. Băng có đến ba đứa chỉ huy, sao lại để cái thằng nhóc này đi họp hả?

Thế là người ta đập bàn bất mãn, thế là súng giơ lên, thế là một phát vào đầu.

Câu chuyện chấm hết ở chỗ đấy.

Nếu người ta hỏi ở cái thế giới đen như mực giăng đầy mùi máu này thì mấy băng đảng đi gặp nhau làm gì, thì xin thưa: Thế giới ngầm thì cũng phải có trật tự chứ? Đâu phải hở tí là huơ nòng bắn đạn pằng pằng được.

À vâng, hình như có kẻ vừa phá luật.

Sau đó, đúng kiểu cá bé nuốt cá lớn, bọn còn lại đi hội đồng tổ chức mà Boss bên đó vừa bị Boss mình cho một phát kẹo đồng vào đầu xong, tổ chức đó tan tành mây khói.

Mà hình như tổ chức đó cũng sắp bị mấy ông hoàng trên ngai vàng đen nuốt chửng rồi, nên thôi kệ đi.

Reng reng reng.

Thằng nhóc mắt đỏ bấm điện thoại, giọng tươi tắn trước cái nhìn khiếp đảm của hàng trăm người vẫn còn đang dán lên màn hình. "A lô, Green à? A! Xử xong rồi à? Chắc là không còn tên nào chứ?"

"Chắc chắn."

Giọng khàn khàn từ phía bên kia. "Emerald đánh bom phá sập căn cứ của chúng rồi."

"Chịu chơi dữ!"

Đáp lại. "Vì cậu cả mà." Khụ, câu nói nghe hơi dễ hiểu lầm một tẹo.

Hội nghị bàn tròn gồm mấy trăm cái ghế với các tổ chức phong phú đa dạng trải một phát từ Kanto tới Galar điếng cả hồn. Ít nhiều trong số này vừa nhận được tin: hang ổ bên đó sập rồi.

(PokeSpe) DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ