- Aiza muộn rồi muộn rồi !!!!
Thiếu nữ độ tuổi 22 vội vàng chạy đi chạy lại trong phòng mình để thay đồ. Vội vác chiếc cặp lên lưng, tay cầm thêm miếng bánh mì mà chạy.
Chạy tức tốc trên đường, cô dừng lại ở vạch qua đường chờ đèn xanh. Ánh mắt cô lướt nhẹ qua phía cậu bé đang chạy ra giữa hai chiếc xe tải kia. Như phản ứng chính cơ thể, cô lao ra đỡ cho cậu.
Ngày hôm đó, chiếc ô tô tải mang số hiệu 47 cướp đi sinh mạng một con người.
- Lần này là ai a ~
Nam nhân tóc đen ngồi chiễm chệ trên ngai vàng của mình, tay vân ve chiếc mặt nạ màu trắng.
- Số hiệu 736, nữ nhân loài người đã trúng xổ số rồi a !
Cái gì, cái gì xổ số. Con mẹ nó, xe tải tông chetme chính là xổ số ấy hả !!!!! Đjt mợ, trả mạng bố về !!!
- Ây dô, bình tĩnh cô nhóc. Chỉ là chuyển kiếp thôi mà, có gì mà gắt dữ vậy a ~
- Bố đéo care, trả mạng nhanh !!!
- Vậy là cô không muốn xuyên không hửm ~
Nhận thấy sự yên ắng tới từ phía đối diện, nam nhân đắc ý. Mở mắt tính bồi thêm vài câu thì thấy 1 hiện tượng.... nó chĩa thẳng ngón giữa vào mặt hắn và ghi nguyên chữ "đéo" lên ngón đó.
Ok, nhỏ này gan to, dám thẳng thừng đối mặt với bổn vương theo cách này, xem bố trị mày ra sao.
Cô lườm cháy mặt tên nam nhân trước mắt, ngỡ rằng chỉ lơ là 1 giây sẽ bị hắn mổ xẻ từng thớ thịt trên mình. Tên kia có vẻ như cũng nhận ra bản năng "đéo hề giống nhân viên công sở" này. Thỉnh nhắc lại lần nữa là ĐÉO GIỐNG
- Nếu như ngươi đã không hài lòng với số phận làm nữ chủ đại nhân, vậy thì cố tận hưởng cuộc sống tại thế giới khác với thân phận nữ phụ đi nhé. Nhắc ngươi vài điều, sự tồn tại của ngươi nơi đó có thể sẽ làm cho nữ chủ đại nhân mà tiểu Hắc chọn lựa căm ghét.
Khẽ nuốt một ngụm nước bọt, nữ chủ là cái thá gì cơ chứ, ta đây mới không thèm. Phận làm nữ chủ luôn phải gánh vác trọng trách lên mình. Nào là sát thủ, nào là thiên tài IQ cao ngất ngưỡng, nào là gia tộc bị tàn sát. Nếu như được chọn giữa 2 thân phận thì ta thà làm nữ phụ đại nhân siêu cấp độc ác sống 1 cuộc đời thong thả vo lo còn hơn.
- Vậy nếu cô ta chán ghét ta thì sao, ta sẽ chết chắc
Nhếch mép cười khểnh, mắt liếc về phía nam nhân tóc đen ngồi bên kia. Hắn chỉ cười nhẹ, để lộ hai chiếc nanh sắc nhọn của mình.
- Theo lý thì vậy đấy, cô ta sẽ giết ngươi. Và tất nhiên, không có sự bảo hộ của ta thì ngươi sẽ chết. Ả là nữ chủ, không chết được đâu.
- .....
- Sao rồi, muốn làm lại không. Quỳ gối xin lỗi ta và ta sẽ suy nghĩ lại về vấn đề đó của ngươi
- Thứ ảo mộng, tưởng ta cần cái thân phận cùng chức danh ấy chắc. Cũng chỉ là một nhỏ nữ chủ. Ta cũng đã chết một lần rồi, lần nữa thì có là sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Assassination Classroom ] Nhân Vật Phụ
Fanfiction1 con người bình thường 1 cuộc sống bình thường Đâu phải cứ xuyên không là sẽ phận nữ chính Đâu phải cứ xuyên không thì sẽ là Mary Sue IQ 500 Suyoshi Chihiru - 1 nhân viên văn phòng chết vì tai nạn xe cộ Cô chỉ là một linh hồn may mắn được quyền hạn...