Giả ôn nhu song mặt ảnh hậu ( mười một )
Người cả đời bệnh liền trở nên làm ra vẻ, bình thường sẽ không để ý sự ở thời điểm này cũng sẽ điên cuồng suy nghĩ, lý trí cũng không có như vậy thanh tỉnh, đặc biệt là hiện tại đần độn ma ốm bổn bệnh Bàng Dịch Mộng.
Trong lòng đột ngột toát ra một cổ ủy khuất ba ba ý niệm, nghĩ đến chính mình cực cực khổ khổ, chịu thương chịu khó qua như vậy nhiều thế giới, kết quả kết quả là ở sinh bệnh thời điểm liền thúc hoa đều không có, còn mỗi cái thế giới đều là ở vì sinh mệnh an toàn mà chiến.
Kết quả nhân thiết là càng ngày càng không hảo, thế giới này thế nhưng trực tiếp làm nàng biến thành một cái hắc liêu đầy người kết cục thê thảm nữ chủ, ngay cả khó được fans đều như là nhân tiện nhìn xem nàng.
Bàng Dịch Mộng là càng nghĩ càng ủy khuất, nai con giống nhau đôi mắt thẳng tắp nhìn về phía Hứa Vân trong khuỷu tay ôm kia thúc kiều diễm ướt át hoa hồng, nhìn nhìn lại Hứa Vân bó hoa biên bưng tiểu bánh kem nhìn đều so với chính mình mỹ vị một chút.
Người so người thật là tức chết cá nhân.
La tỷ nắm Bàng Dịch Mộng đứng ở sân bay cửa, nàng đang chờ đạo diễn vì các nàng kêu đến bên cạnh xe còn vội vàng bài Bàng Dịch Mộng kế tiếp hành trình, đảo cũng là không phát hiện Bàng Dịch Mộng vì cái gì đột nhiên liền nhìn chằm chằm một phương hướng bất động.
Bàng Dịch Mộng chỉ cảm thấy trong đầu hỗn độn thành một đoàn, tầm mắt từ bó hoa hướng về phía trước di theo Hứa Vân càng đi càng gần, nhìn kia trương mang kính râm đều che đậy không được kia mỹ diễm khí chất khuôn mặt, nhớ tới chính mình vì thảo nàng niềm vui một ngụm buồn rượu sau lại bị bát thủy lại phát sốt, tuy rằng mặt sau sự không thể trách Hứa Vân.
Ngẫm lại chính mình trói định hệ thống sau liền càng ngày càng sốt ruột tao ngộ, ngẫm lại ở hiện thực chính mình bạn gái không có lại phá sản thảm dạng...
Chớ nói, nước mắt thủy kẹp không được lao.
Bàng Dịch Mộng đôi mắt ngập nước nhìn chằm chằm tựa hồ nhận thấy được tầm mắt Hứa Vân, nhìn Hứa Vân có chút nghi hoặc hướng về nàng nghiêng nghiêng đầu còn theo bản năng gợi lên khóe môi, trong khuỷu tay bó hoa theo động tác đi phía trước thấu thấu.
... Thế nhưng còn hướng nàng khoe ra!
Cá khóc thủy biết, nàng khóc ai biết.
Bàng Dịch Mộng cơ hồ là trong nháy mắt hốc mắt liền không nhịn được nước mắt, đậu đại nước mắt phác rào phác rào từ nhỏ viên trên mặt rớt, nàng nương phát sốt khó chịu kính đem này đó nghẹn đã lâu ủy khuất uông một tiếng toàn khóc ra tới.
Là thật sự uông một tiếng, đem một bên nhíu mày xem di động La tỷ đều dọa run lên, Hứa Vân cũng là bị dọa tới rồi nàng còn có chút mê mang vì cái gì Bàng Dịch Mộng đang xem thấy chính mình đến gần sau liền bắt đầu lên tiếng khóc lớn, chẳng lẽ là nàng phía trước dọa đến vị này đại tiểu thư sao?
Nhưng nàng rõ ràng cấp Bàng Dịch Mộng xoa nhẹ một đường đầu, không phải là đem nàng xoa ngu đi.
“Làm sao vậy? Đừng khóc, làm sao vậy a?” La tỷ lập tức đem điện thoại hướng trong túi một sủy, vội vàng duỗi tay một tay đem Bàng Dịch Mộng mũ đi xuống đè ép áp, ánh mắt lại vô tình dường như nhìn về phía Hứa Vân hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Xứng Đại Lão Cùng Đài Cạnh Kỹ - Manh Sinh
RomantizmTác phẩm: Cùng nữ xứng đại lão cùng đài cạnh kỹ Tác giả: Manh Sinh Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số:323303 Tổng số bình luận:800 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3485 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:454 Văn chương tích phân: 48,462,684...