Roka quát khẽ một tiếng: "Thể biến dị, ngừng tiến lên."
Đám người phía sau như chợt bừng tỉnh, vẻ mặt dè chừng nhìn đám sâu lúc nhúc. Nhưng qua chừng một tiếng đồng hồ, ngoài dựng mấy cái gai trông có vẻ rợn người, đám sâu này cũng không làm thêm cái gì. Có kẻ bắt đầu thiếu kiên nhẫn muốn xông lên. Kẻ nọ bước lên một bước dài, thản nhiên nã súng vào trung tâm đám sâu. Khói bụi tung lên khiến hắn ta có chút hưng phấn và tự đắc.
Sau đó... Liền không có sau đó nữa.
Kẻ nọ ngã xuống, thậm chí còn chưa kịp thu lại nụ cười đắc ý bên khóe môi, cả người hắn đã trở nên cứng cong tím đen lại. Hiển nhiên đã trung độc không nhẹ. Đó là cái giá mà hắn phải trả khi coi thường thể biến dị trên tinh cầu chưa từng khai phá. Mà cái giá này lại là mạng sống của hắn. Đương nhiên cũng không có một người nào thương hại cho hắn.
Nhóm Karma sửng sốt hồi lâu, nét mặt cũng dẫn trở nên nghiêm trọng. Ngay khi chuẩn bị tốt tinh thần quyết tử cùng nhóm Roka thì phía xa xa vang lên tiếng phi thuyền hạ cánh. Tiếng động lớn này dường như khiến đám sâu kinh động, tốc độ bọn chúng chợt nhanh gấp mười lần trước kia, vội vã trườn cái thân nặng trịch về hướng khác. Không rõ lắm nhưng đây là tin tốt đối với những người ở đây. Ánh mắt Roka khi nhìn về nhóm người lại lạnh lùng, khát máu.
Karma lạnh mắt nhìn gã, dao găm trong tay nắm chặt thêm một phần. Nhóm người bắt đầu khẩn trương, không khí cũng có phần ngưng đọng. Đặc biệt là trong hoàn cảnh nghiêng hẳn về một bên thế này, chỉ cần chút sơ sót, nhóm người Karma sẽ vĩnh viễn ngã xuống. Bọn họ đã lập được công lớn, khẳng định phía bên kia đã chuẩn bị hạ gục đám ngoại bang này rồi. Thế nhưng nếu cứ như vậy mơ hồ hi sinh, cậu lại vạn lần không muốn.
Đưa mắt ra hiệu cho Nagisa, hai người giờ có chiến lực tốt nhất trong nhóm họ, giờ chỉ có cách cầm cự được bao lâu mà thôi. Cậu dám chắc, tiếng phi thuyền vừa rồi là của A.T mà người dẵn đầu, không ai khác chính là bạn đời của cậu Asano.
Karma cúi thấp người ở thế tấn công. Đi bên cạnh cậu là Nagisa, ánh mắt hai người đều phủ lên một tầng sát ý. Roka nhìn ra được ý đồ của họ, gã nhếch môi cười nhạo, nhưng ánh mắt vẫn ngưng trọng lên. Dù sao, kẻ có khả năng ám sát những công tước quyền lực kia, khẳng định phải là kẻ có năng lực, mà không phải chỉ là cái thùng rỗng.
Roka tấn công trước tiên, cư nhiên gã lại chạy theo hình chữ z, khi đến gần 2 người chỉ cách vài bước chân, Karma rốt cuộc có hành động. Cậu hạ mắt xoay dao găm, dùng tốc độ không tưởng để áp sát gã. Dao găm không thể khiến gã bị thương, cũng chỉ có cách dùng quyền cước để làm chậm tốc độ của gã. Cậu và Nagisa chật vật thay phiên nhau tấn công. Kayano ở phía sau cố gắng tìm cách liên lạc với tàu vũ trụ đằng xa.
Chờ đến khi liên lạc được trên người Karma và Nagisa cũng được có hơn chục vết thương lớn nhỏ không đồng nhất, đang không ngừng chảy máu.
Nhưng rồi một bóng dáng xám nhạt từ đằng xa tiến đến. Một bóng dáng lớn đồ sộ, một cơ giáp... Roka ngây người nhìn, nơi này gã không có cơ giáp, vậy nên sức con người đối mặt với cơ giáp, khả năng chống trả gần như bằng 0. Cũng không mất nhiều thời gian cơ giáp xám nhạt diệt sạch đám ngoại bang lúc nhúc bên cạnh, còn Roka lại bị đánh ngất mang đi. Lúc này cửa phía trung tâm cơ giáp mở ra, Asano mặc đồ trang bị nhảy xuống, vừa lúc nhìn thấy Karma cả người đầy máu suy yếu nhìn anh. Ánh mắt anh liền tối xuống, quanh người tản ra khí tức nguy hiểm tốt cùng.
Bế ngang Karma lên đưa về phía tàu vũ trụ, những người còn lại cũng được cấp dưới của anh giúp đỡ khởi hành trở về tinh cầu trung tâm.
Chiến tranh giữa ngoại bang A.T đến đây là chấm dứt. Mọi chuyện đã hoàn toàn ngừng lại từ khi nhóm người Karma ám sát hàng loạt những kẻ đứng đầu. Chỉ là sau khi được cứu trở về, cậu nhất định phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Asano khi tùy ý đặt mình vào nguy hiểm.
***
"Em biết em đã khiến tôi lo lắng thế nào sao?" Vẻ mặt anh âm trầm, nhìn cậu: "Nếu em thực sự có chuyện gì, vậy... tôi và con của chúng ta phải làm sao?"
Karma nâng mắt nhìn anh, người đàn ông luôn kiên cường, sống lưng thẳng tắp đứng trước vạn dân của A.T giờ đây cúi người đầy mệt mỏi, cậu có thể thoáng thấy được đáy mắt của cặp mắt tử đinh hương kia đong đầy lo lắng cùng sợ hãi. Trong lòng không khỏi mềm nhũn, Karma nâng gương mặt anh lên, như an ủi đặt lên trán anh một nụ hôn phớt nhẹ: "Asano, em xin lỗi, đã để anh lo lắng rất nhiều."
Asano cười nhẹ, xoa đầu cậu: "Chỉ lần này thôi, và đừng bao giờ như thế nữa."
Mũi chạm mũi, mắt chạm mắt, trao cho nhau nụ hôn dịu dàng không nhuốm tình dục. Cuộc sống chỉ cần vậy là đủ. Hạnh phúc chỉ đơn giản trong một nụ cười mà thôi.
-THE END-
Lời tác giả: Chuyện là thế này, lí do vì sao phải mất nhiều thời gian như vậy mới có nốt chương cuối cùng. Thời gian trước có bác bị lỗi, sau khi hết lỗi lại load chậm, đồng thời có những bộ truyện quá mức tạp. Mà tôi hiện giờ đã tìm được một trang web uy tín, có những bộ truyện có chất lượng tôi quyết định sẽ viết truyện ở đó luôn, không viết trên watt nữa.
Tôi sẽ không viết fanfiction mà chỉ viết truyện tự sáng tác, dù sao trên đó cũng đa phần là truyện tự sáng tác. Thay vì lấy nhân vật của người khác, tôi thích tự mình sáng tạo ra nhân vật của mình hơn.
Nếu ai yêu thích văn phong của tôi quyết định tiếp tục ủng hộ hãy ghé qua căn nhà nhỏ bên đó nhé. Sự thực thì bên đó tốt hơn rất nhiều: có top truyện hay nêu danh trên hoàng kim bảng, có những danh hiệu dành riêng cho truyện và tác giả, có bảng vinh danh riêng cho tác giả, có diễn đàn thảo luận, có những mục thể loại truyện phong phú còn có cả phần đề cử truyện đánh giá về tốc độ ra chương, bối cảnh, văn phong... nữa. Chao ôi thật sự là thiên đường hơn cả là web và app đều đang phát triển ổn định và còn tiếp nhận những ý kiến đóng góp của thành viên. Cấp độ của tác giả cũng theo những chỉ tiêu nhất định để thăng cấp như tập viết sơ kì, bút lông sơ kì, bút lông trung kì... Mỗi người trên đó đều góp ý truyện vô cùng nghiêm túc và chân thành. Mọi hành vi hay từ ngữ không hợp lí sau khi báo cáo đều sẽ được xử lí mà không phải chỉ để không. Nói chung thực sự rất tốt dành cho cả người viết và người đọc. Bật mí thêm là viết bản thảo trên đó cũng không thua kém trên watt chút nào nha!!! App còn cập nhật tùy theo chủ đề nữa. Ây da nói nhiều như vậy vẫn chưa nói tên: Việt Novel, trên web là vietnovel.com
Trên đó tôi đã có một bộ đam hoàn 15 chương rồi, thực sự lo rằng không ai ở bên watt qua đó vì tui hết ;-; hic không biết có ai chịu qua đó vì tui không?
Nói chung là giờ tui sẽ định cư dài dài bên đó, ai có nhu cầu sang đó ủng hộ tui thì cmt nha, tui chỉ truyện tui cho. Thật chứ bên đó tùy tiện một bộ cũng chất lượng hơn cả chục bộ ở watt, đảm bảo luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Asano x Karma) Divorce _ Anh Valeria
أدب الهواةTên: Divorce (Ly hôn) Tác giả: Nhạc Vô Ngữ (Anh Valeria) Thể loại: Fanfiction AsaKar, ngược luyến tàn tâm, nam nam sinh tử, tương lai cơ giáp, 1x1, nhiều couple === Yêu người đến như vậy nhưng lại chưa từng được đáp trả, đơn phương với một mối tình...