19. Love is not over (*)

757 36 1
                                    

Sau một màn dây dưa cháy bỏng ở cầu thang, Jungkook trở nên yếu đuối và dựa dẫm vào người lớn hơn đến khó tin. Cậu nhóc với đai đen tam đẳng có thể sẵn sàng bẻ đầu đứa nào đó đám đụng đến bạn bè hay người thân của cậu, vậy mà giờ đây lại bị một thằng đờn ông với cái bụng nước lèo mà cậu từng khinh bỉ hôn đến mức ngạt thở và cơ thể thì mềm nhũn ra như nước. Nghĩ mà tức!

Và bằng chứng của sự yếu đuối đó là cậu chả buồn mà đi lên phòng nữa, cứ như một con koala để hắn bợ mông bưng lên phòng thôi. Ai mà chẳng muốn được người mình yêu cưng chiều đúng không? Mà hắn thì cũng chẳng phiền hà gì thì người yêu bé nhỏ của hắn trở nên ngoan ngoãn như vậy, và hắn là người được hưởng lợi ở đây tha hồ xoa bóp cánh mông đào căng mịn trong lớp quần thể thao.

Cơ thể và thần trí của Jungkook bây giờ như hoà làm một nữa rồi, linh hồn cậu đang phiêu lãng trên đỉnh Olympus uống rượu cùng thần Dionysus. Cơ thể cậu vẫn ở đây, bị cái lão cáo già kia dòm ngó từ đầu đến cuối. Hắn cười, một nụ cười dâm dê đến mức cậu phải thốt lên.

"Này, anh nhìn gì lắm thế?".

"Anh nhìn người yêu nhỏ bé của anh..."

Ừ thì kệ đi, cậu cũng không đôi co với hắn, mình đẹp thì bồ mình nhìn có gì đâu nè.

"Em đi ngủ đây..." Cậu kéo chăn lên trùm kín cả đầu nên vẻ mặt đen hơn đít nồi của Taehyung cậu đâu thấy.

"Yah! Em là người hôn anh trước thì em phải chịu trách nhiệm với nó chứ!" Taehyung lao đến, ôm ghì lấy Jungkook, qua một lớp chăn nhưng cậu có thể thấy rõ đũng quần của hắn đã căn trướng đến mức khó chịu và trở nên nóng bỏng. Chẳng phải con trai với con trai yêu nhau là chỉ hôn thôi sao? À không, sờ mông nữa chứ, còn mấy cái như này hắn phải tự làm chứ cậu đâu giúp gì cho hắn được? Thật sự cậu không biết hắn muốn làm gì, Kookie vẫn còn bé bỏng và ngây thơ lắm nha~

"Làm gì?" Cậu hốt hoảng la lên khi thấy hắn túm lấy góc chăn của cậu mà chui vào.

"Tạo em bé!" Hắn gian manh lên tiếng đoạn hắn chụp lấy tay cậu, đặt lên đũng quần của mình.

"Yahhhhh!!!!!" Cậu tức giận la lên, thoát khỏi lớp chăn ngột ngạt đầy mùi ám muội. Lão ta đúng là cáo già hoá kiếp. Sao cậu lại yêu phải một tên như thế chứ??

Không đợi Jungkook đủ thời gian phản kháng, hắn nắm lấy tay cậu kéo chúng qua đầu và giữ chặt nó đến mức cậu ngạc nhiên tròn mắt, hắn ta mạnh như thế sao? Và cái ngạc nhiên tròn mắt của cậu mà hắn lại nhìn ra là cậu đang dùng ánh mắt long lanh mời gọi hắn, dù gì hắn cũng không có máu M nhưng nếu cậu thích, hắn sẵn sàng thôi. Mà đừng hỏi vì sao hắn kinh nghiệm như thế, chẳng qua hắn đã học một khoá của Yoongi và Namjoon - hai người họ thì đã từng làm Hoseok lẫn Seokjin phải lên bờ xuống ruộng.

Một tay nắm lấy hai tay cậu đặt lên đầu, hắn ngốn lấy môi hồng đang chớm nở của cậu, một nụ hôn sâu và mãnh liệt đến mức cậu tưởng như hắn sắp nuốt lấy luôn lưỡi mình. Cơ thể Jungkook lần nữa trở nên mềm nhũn và ửng hồng, hắn buông tay cậu ra và bắt đầu công cuộc thăm thú trên cơ thể nhỏ hơn.

Hắn thô bạo xé đi lớp áo ngủ hình thỏ mà Jungkook vừa mua hôm qua, da thịt mơn mởn phơi bày trước mắt, hắn nuốt một ngụm nước bọt, Jungkook thật sự rất đẹp và quyến rũ, làn da trắng sáng của cậu, cơ ngực và cơ bụng thật sự quá tuyệt vời. Hắn đặt lên cổ cậu một vài nụ hôn và dấu cắn đỏ chói, từ nay cậu là của hắn. Nụ hôn vụt vặt làm Jungkook sướng đến run người và tiểu Kook đang có dấu hiệu không ngoan ngoãn. Hắn dời môi xuống vùng ngực và chơi đùa với hai quả cherry của cậu, đưa quả cherry ngượng ngùng ấy vào khoang miệng hắn ranh mãnh cắn nhẹ vào đầu nhũ khiến cậu căng cứng đến mức phát khóc, thay vì đẩy hắn ra cậu lại nâng ngực cao hơn như dâng hiến tất cả cho hắn, lại còn dâm đãng phát ra mấy tiếng kêu chẳng mấy đàng hoàng.

"Tae ah~ bên kia, bên kia nữa, em ngứa..." Hắn chiều theo ý cậu, một tay hắn vò nắn đầu nhũ còn lại một tay hắn đã mân mê đến vòng eo nhỏ nhắn và lưng quần của cậu. Chỉ bằng một chút thao tác đơn giản, chiếc quần tội nghiệp đã rời khỏi đôi chân chủ nhân của nó mà bay thẳng vào góc phòng.

Xung quanh Jungkook giờ đây là một vùng đất mới nơi đó ngập tràn cầu vồng, mặt nước và cả sự khoái cảm. Mỗi nơi trên cơ thể cậu bây giờ đều được Taehyung chăm sóc, nâng niu. Hắn rời vùng ngực đã chi chít dấu đỏ và khám phá đến vùng đất bí ẩn khác trên người cậu.

---end chap 19---

một sự bù lỗ ngọt ngàoooooooo~
thật lòng mà nói mỗi lần viết H tôi lại bế tắc vl các cô ạ :)) dm nó ngượng chín người ấy hiu hiu TT. nên bổn cô nương không chắc chap sau tôi có pass H mà nhảy qua một cái gì đó khác không :))) hờ hờ.

🐰I purple you 💜🐯

[Vkook] [Hoàn] Vì EM là của ANH (Cuz you're MINE).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ