Ngày cuối cùng của chuyến ngoại khoá đã kết thúc vào một chiều trời chuyển mưa âm u... Đoàn du lịch lại lên tàu điện để về lại trường...
Hầu hết mọi người ai cũng mệt mỏi sau một đêm hội cuồng nhiệt, cộng thêm nhiệt độ bây giờ đang khá mát nên đều nhắm mắt nghỉ ngơi hết. Cả đám con trai lớp tôi cũng vậy, làm cho toa tàu yên tĩnh hẳn. Không khí thật ảm đạm làm sao... Tôi sẽ được ngủ một giấc rất ngon nếu Himeki với Touka không siết chặt người tôi thế này!
Himeki ôm tay phải và tựa đầu vào vai tôi, còn Touka thì dùng chân tôi làm gối... Dù rất mệt, nhưng tôi không nỡ đánh thức hai người họ dậy nên đành gồng mình ngồi yên...
" May là bọn đực ngủ hết rồi..."
Thật tệ là hai mí mắt cứ cụp xuống do buồn ngủ... Rồi lại dựng lên, mỗi khi tôi có cảm giác Hanako với Shino đang liếc xuống dưới này... Họ chắc không đủ khoẻ để giả ngủ bây giờ đâu...
Thời gian cứ trôi qua... Tôi bắt đầu thấy những giọt nước mưa đầu tiên bám lên và trượt dài hai bên cửa sổ. Bỗng điện thoại tôi run lên làm tôi giật mình... Để tránh làm phiền mọi người nên tôi cài chế độ run, Touka hơi châu mày lại một xíu rồi lại tiếp tục thở đều...
Bực thật, ai mà gọi ngay cái giờ này chứ? Suýt chút nữa làm Touka thức dậy rồi!
Thế là tôi bắt máy luôn mà chẳng thèm nhìn số gọi đến là ai... Thậm chí bấm nhầm chế độ loa ngoài mà tôi cũng chẳng tắt
" Alo! Số máy hiện đang bận ngủ, xin quý khách vui lòng gọi lại sau!"
" Ồ vậy hả? Xin hỏi tổng đài có còn nhớ tới tôi không đây?"
Đầu máy bên kia vang lên một chất giọng nghe phát cũng biết là ai... Chết thật... Hổm rài quên bén phải gọi về nhà cho mẹ luôn...
" Ahh... Mẹ... Haha?"
" Mấy hôm nay chơi vui không Sayo?"
" Dạ... Dạ có..."
" Vui tới nỗi không biết đường gọi về nhà cho mẹ lần nào luôn ha!"
" Con xin lỗi!!!"
Làm mọi người thức giấc hết rồi...
Vội tắt ngay loa ngoài rồi nhỏ giọng hết sức có thể
" Con xin lỗi... Nhưng mà mọi người đang ngủ nên mẹ nhỏ giọng thôi..."
" Thằng ngốc này... Con sắp về đến chưa?"
" Con đang trên tàu... Tầm hơn một tiếng nữa là về tới... Mà bình thường mẹ có hay gọi cho con đâu nên con cũng đâu nhớ mà gọi cho mẹ chứ?"
" Ừm! Thật ra con sống chết ra sao mẹ cũng không quan tâm đâu! Mẹ gọi vì công việc ấy chứ!"
" Ặc... Sao mẹ phũ vậy...? Cơ mà công việc gì ấy ạ?"
" Có con bé Akako ở đó không? Cho mẹ nói chuyện một lúc đi!"
" ..."
" Nghe mẹ nói không Sayo?"
" Chị ấy không có ở đây ạ..."
" Vậy à? Tiếc thật! Chuyện gấp đến vậy mà...!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học Sinh
RomanceNếu một ngày được một đàn chị lớp trên tỏ tình thì??? Takara Sayo, 17 tuổi, là nam sinh năm hai trường cao trung Senju. Một buổi chiều cậu nhận được một lời tỏ tình từ một đàn chị xinh đẹp nhất trường Tưởng như Sayo sẽ được đắm mình vào tình yêu với...