Chương 110: Nói lỡ miệng (#110)

430 34 0
                                    

Chương 110: Nói lỡ miệng

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Tiền Hải quân nguyên soái, đương nhiệm hải quân bản bộ đại đốc tra Chiến quốc, làm sao đều không nghĩ tới, cho dù mình đã lui xuống, vẫn không có đào thoát bị nghiền ép vận mệnh - - Sakazuki tên hỗn đản kia đem trong tay mình đại bộ phận chút xu bạc kiện đều sai người đưa đến Chiến quốc nơi này, mà bản thân hắn, lại quay người xuất phát đi Mariejois.

Chiến quốc hung hăng đem trong tay một xấp tư liệu ngã tại bàn bên trên!

Cái này hỗn đản! Chính mình sự tình dựa vào cái gì đẩy cho hắn?

Cho dù hắn có năng lực như thế xử lý những này, nhưng là, hắn hiện tại chỉ là cái đốc tra!

Chỉ có đốc xúc cùng kiểm tra quyền lợi, cũng không có xử lý chính vụ quyền lợi a hỗn đản!

Nhưng là, vậy thì thế nào?

Chính mình tạo nghiệt, lại khổ quá muốn làm tiếp a!

Nguyên vốn cho là mình mượn này sự kiện lui xuống tới liền có thể chuyên tâm tại phía sau màn điều khiển hết thảy, kết quả Sakazuki cái này hỗn đản thế mà đem cái này một đám tử sự tình lại cho ta ném qua.

Thật sự là khinh người quá đáng!

Tại Grand Line nửa trước đoạn.

Lucci các loại người đã thành thói quen đi theo Anna qua loại này "Gặp sao yên vậy" sinh sống, mỗi ngày nhìn xem báo chí, đều tự tìm điểm chính mình cảm thấy hứng thú sự tình làm một chút.

Thoát ly nguyên bản thân phận, bọn hắn mới phát hiện, nguyên lai sinh hoạt cũng không phải là chỉ có huấn luyện cùng nhiệm vụ.

"Uy, Lucci , lại không quản tốt ngươi bồ câu, ta hội nhịn không được đem nó cầm lấy đi nấu canh!" Anna vô cùng tức giận nắm vuốt bồ câu hai cái cánh đem ném về phía Lucci .

Bồ câu a nhiều sắc ở giữa không trung giùng giằng khôi phục thân thể cân bằng, mặc dù có chủ nhân ở bên người, cũng vẫn như cũ một bộ kích động công kích bộ dáng.

"Được rồi, a hơn 14 sắc!" Lucci triệu hồi bồ câu, quay đầu quá khứ tiếp tục nghe Kalifa đọc liên quan tới báo chí bên trên tin tức.

"... Phật tư Duff vương quốc bằng vào nhiều năm qua liên tục không ngừng hướng Mariejois chuyển vận vật tư, rốt cục thu được trở thành thế giới gia nhập liên minh nước tư cách... Nhà cách mạng Dragon trước đó không lâu tại Tây Hải đức sắt siết sâm tư vương quốc cảnh nội xuất hiện, cái kia vương quốc chiến tranh hư hư thực thực sắp kết thúc... Chấn kinh, trước Vua Hải Tặc Gol -D- Roger bộ hạ cũ "Thằng hề" Buggy ứng Chính Phủ Thế Giới mời, trở thành mới "Vương Hạ Thất Vũ Hải" thành viên... Hải tặc siêu tân tinh bên trong, cực ác một đời đã tuyên bố chính sự bước vào Tân Thế Giới, từng đại náo Marineford mũ rơm một đám trước mắt còn không có tung tích..."

Duyệt đọc đến nơi đây, Kalifa thanh âm không khỏi một trận.

Anna cẩn thận đánh giá một tí những người khác, hỏi: "Các ngươi hiện tại đối với bọn hắn một đám vẫn như cũ mười phân để ý sao?"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ