Chương 113: David tranh bá chiến (#113)

352 27 0
                                    

Chương 113: David tranh bá chiến

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Kalifa thật sâu hít một hơi khí, đón gió nhẹ một mặt tán thưởng nói: "Nơi này thế mà tồn tại rộng lớn như vậy đại thảo nguyên! Thật đúng là không khí trong lành đây!"

Kaku cùng Bruno cùng Kumadori ba người cùng một chỗ đem thuyền ngừng tốt đồng thời hạ neo về sau, đi theo Lucci sau lưng nhảy tới bờ bên trên.

Jabra bò tới mép thuyền bên trên không có xuống tới, một mặt không thú vị nói: "Cái gì đó, địa phương quỷ quái này thật không có phong tình a!" Ngay cả cá nhân đều không có, chớ nói chi là đáng yêu các cô nương.

Anna vui sướng nhảy bên trên một gốc cây, đem bề mặt thật dài trái cây màu đỏ hái xuống hướng về Kalifa mất đi quá khứ, hét lên: "Uy uy! Kalifa, mau nhìn! Hình sợi dài ~ quả táo!"

Kalifa đưa tay tiếp nhận, đem tách ra thành hai đoạn, ngửi ngửi, kinh ngạc nói: "Thật đúng là quả táo vị đạo đây! Nhưng vì cái gì - sẽ như vậy dài đây?"

Lucci quan sát bốn phía một lần, nói: "Hẳn là địa từ quan hệ a! Những động vật cũng - tựa hồ biến dị!"

Kaku một mặt ngây ngốc nhìn qua cách đó không xa chạy qua cái kia siêu cấp siêu cấp lớn lên động vật, "Cái kia, là chó, đúng không?"

Fukurou cú mèo nhận nói: "Đúng là chó! Vừa ba ba! Ta vừa rồi có thấy rõ ràng đầu của nó! Vừa ba ba!"

Anna chào hỏi nói: "Quả táo rất ngọt đây! Chúng ta chọn thêm tập một chút đến thuyền lên đi!"

Auers thương thuyền cũng đã cập bờ, mang theo hộ vệ đội các thành viên xuống thuyền thời điểm, vừa vặn nghe được Anna câu nói này.

"Chúng ta cũng thu thập một chút hoa quả a! Thuyền bên trên các quý tộc hẳn là sẽ đối với như thế riêng biệt hoa quả cảm thấy hứng thú a!" Auers đối sau lưng hộ vệ đội các thành viên phân phó nói.

"Nói trở lại! Hòn đảo này bên trên cây thật đúng là cao đây!" Auers tán thưởng nói.

Anna kỳ nói: "Thuyền trưởng đại thúc, ngươi trước đó chưa có tới nơi này sao?"

Auers cười nói: "Ha ha ha, làm sao có thể tới qua! Ta biết tin tức cũng tất cả đều là từ người khác nơi đó nghe được! Thương thuyền của chúng ta bình thường đều là dừng sát ở phồn hoa thành trấn, loại này hào chỗ không có người ở, cũng không thích hợp chúng ta đỗ! Ân, lần này là ngoại lệ!"

Nói cũng đúng, thương thuyền bên trên cơ bản đều ngồi rất nhiều khách nhân, cũng không liền không thể tùy ý đỗ mà!

Kalifa vuốt cái trán nói một mình nói: "Mặc kệ thứ gì đều tốt dài a! Nhìn một chút, ngay cả mình đều có một loại sẽ trở thành dài ảo giác nữa nha!"

Anna cười to nói: "Ha ha ha! Liền đúng không? Liền đúng không? Ta đã nói! Hòn đảo này rất thú vị đây này! Oa! Nhìn xem! Đây là cái gì hoa quả?"

Bruno đánh giá một lần, không xác định nói: "Là quả dứa sao? Dài như vậy, đơn giản liền là cự hình Lang Nha bổng!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ