Chương 117: Tóc đỏ điện báo
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna lắc đầu, nói: "Cũng không phải là. Ta chỉ là muốn biết, nếu CP0 đối với các ngươi phát ra mời, các ngươi sẽ đáp ứng sao?"
Lucci lạnh lùng nói: "Nếu như không truy cứu trước đó tư pháp đảo nhiệm vụ thất bại chịu tội, ta ngược lại thật ra cực kỳ nguyện ý đồng ý!"
Kalifa đẩy một cái kính mắt nói: "Thật có lỗi, Anna!" Hắn cũng sẽ đồng ý.
Anna khoát tay nói: "Không cần nói với ta xin lỗi! Hai năm sau vô luận các ngươi làm ra dạng gì quyết định cũng có thể! Chỉ là, phải nhớ đến bảo vệ tốt chính mình!"
Lucci mặt sắc mặt ngưng trọng hỏi: "Khó đạo vận mệnh của chúng ta bên trong lại sinh ra tất nhiên nhiệm vụ?"
Anna cười nói: "Sự kiện lần này hẳn là không tính là tất nhiên! Chủ yếu người tham dự không phải là các ngươi! Cho nên, ước chừng là có thể cải biến!"
Chỉ là, nhìn các ngươi có nguyện ý hay không
Lucci sắc mặt như thường, chỉ là ánh mắt hơi có chút phiêu tán, trầm mặc không biết suy nghĩ cái gì.
Anna tiếp tục liếc nhìn báo chí, Kalifa không có mở miệng cũng không có động tác khác, phảng phất một loại pho tượng, nếu như không phải ánh mắt một mực tại Anna cùng báo chí ở giữa đến hồi quan sát
"Bó lỗ bó lỗ, bó lỗ bó lỗ bó lỗ "
Anna theo mở bên cạnh cái rương, đem cái kia chính đang phát ra tín hiệu điện thoại trùng cầm lên, "Uy! Ta là Anna!"
Điện thoại trùng bên kia mô phỏng ra một cái mắt trái chỗ có ba vết sẹo ngấn hình tượng, "Nhỏ Anna, ngươi làm như thế nào?"
"Cái gì làm sao làm được? Đừng hỏi một chút không hiểu thấu vấn đề! Tóc đỏ!" Anna tức giận nói.
Tóc đỏ?
Lucci cùng Kalifa ánh mắt ngưng tụ, mắt quang cấp tốc rơi vào cùng Anna trò chuyện cái kia điện thoại trùng bên trên, cái kia hình tượng, xác thực rất giống truyền thuyết người kia.
Tình huống hơi bất ổn a, Anna một cái thợ săn hải tặc, là thế nào sẽ cùng loại người này dính líu quan hệ?
Hắn cho tới nay không đều là tại 143 tận sức tại bắt hải tặc sao?
Đến cùng là thế nào một loại tình huống?
Điện thoại trùng người bên kia rất rõ ràng không biết Anna tình huống bên này, đại đại liệt liệt nói: "Uy uy, đừng như thế không hữu hảo mà! Cái này sẽ để cho ta thật mất mặt!"
"Vậy liền nhanh sử dụng ngươi trái cây năng lực a!" Anna trào phúng nói.
Tóc đỏ sờ lên cái mũi, từ từ tiểu cô nương này nói qua như thế một cái ngạnh về sau, thuyền bên trên đám hỗn đản kia liền rốt cuộc không nghe được "Thể diện" hai chữ này, liền xem như nói đến "Trái cây năng lực" cũng đều hội không tự chủ được nghiêng mắt nhìn hắn một chút, cảm giác này thật đúng là một lời khó nói hết a!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...