Chương 119: Bắt được (#119)

345 30 0
                                    

Chương 119: Bắt được

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Một trận gió biển thổi qua, tĩnh mịch trong rừng cây vang lên cây diệp đụng vào nhau tiếng xào xạc, bướng bỉnh con sóc cắn rơi hạt thông rơi tại bên trên. Vọt xuống dưới nhặt thời điểm kinh khởi một bên nghỉ ngơi chim chóc, chim chóc đập cánh xa xa tránh qua, tránh né mình đã bị kinh hãi vị trí.

Ngay tại sóc con xuống dưới nhặt hạt thông thời điểm, phía trước cách đó không xa trong không khí đột nhiên có một cái hình vòm cửa đột nhiên bị mở ra, từ giữa mặt lần lượt đi ra bảy người đến.

Sóc con dọa đến hạt thông cũng không kịp nhặt được, thân thể nho nhỏ linh hoạt vọt lên cây đầu, trốn vào tự nhận là tương đương an toàn trong hốc cây.

Đi ra bảy người này đương nhiên chính là Lucci một nhóm.

Chỗ đứng vẫn như cũ là Lucci ở giữa, còn lại sáu người phân lập hai bên, đội hình tương đương hài hòa.

Tại riêng phần mình đi ra sau này trước tiên bên trong, liền đem tình huống chung quanh đánh giá một lần.

Đây là bọn hắn cho tới nay thói quen!

"Riêng phần mình tách ra hành động, tìm tới mục tiêu lập tức tín hiệu thông tri!" Lucci phân phó nói.

"Hiểu rõ!" Sáu người cùng kêu lên ứng nói.

Lucci trước tiên tuyển định một cái phương hướng xuất phát!

Căn cứ Anna cung cấp manh mối, Lucci trọng điểm lưu ý địa phương liền là cùng nước tương quan địa phương cùng nhân loại khu tụ tập.

Hòn đảo này diện tích không tính quá lớn, trung ương vùng núi bộ phân cũng "Năm năm lẻ" không tính quá cao, núi bên trên chỉ có thanh thúy tươi tốt rừng rậm, không có nhân loại ở lại vết tích, Lucci đem lục soát trọng điểm đặt ở tòa hòn đảo này biên giới so sánh là nhẹ nhàng bộ phân.

Tại hòn đảo địa thế nhẹ nhàng địa phương tồn tại một chút tạm thời xưng là thôn trang kiến trúc, số số lượng đông đảo một chút dòng suối cùng đầm nước rải tại thôn trang trong trong ngoài ngoài.

Trong thôn trang kiến trúc cùng kiến trúc ở giữa khoảng cách đúng là quá xa điểm, cho tới Lucci cũng không thể xác định đây có phải hay không có thể được xưng là là một thôn trang!

Lucci đến cũng không có gây nên trong thôn trang bất luận người nào chú ý, đồng thời không phải là không có bị nhìn thấy, mà là thôn trang này người, toàn bộ đều là một bộ mê mang dáng vẻ, đối bên người những người khác cùng không có gì tâm chú ý.

Đem chung quanh hồ nước dòng suối toàn bộ đã kiểm tra sau vẫn như cũ không thu hoạch được gì, Lucci đem mục tiêu chuyển dời đến người trong thôn thân bên trên.

Hàng mỹ nghệ cùng thiếu niên sao?

Lucci chậm rãi đi tại trong thôn trang con đường bên trên, sở hữu các thôn dân cho dù là tại lao động, cũng đồng dạng mang theo bộ kia mê mang dáng vẻ, ngẫu nhiên cực kỳ không xác định cùng người bên cạnh giao lưu một câu, bị hỏi người cũng đồng dạng mê mang đáp lại một tiếng.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ