Chương 120: Ký ức tìm về (#120)

363 32 0
                                    

Chương 120: Ký ức tìm về

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna lười biếng nằm tại bãi cát ghế dựa bên trên, có thể cố định tại boong thuyền bên trên che nắng dù là hắn cản ra một mảnh râm mát, một bên bàn nhỏ bên trên để đó uống một nửa nước trái cây, thuyền theo gợn sóng nhẹ nhàng lắc lư, trong chén nước trái cây cũng lắc ra đồng dạng biên độ.

Trời xanh, mây trắng, dương ánh sáng, gió biển, tiếng sóng biển âm thanh, thật sự là rất thư thái có hay không?

Mộng tưởng là cái gì?

Đây chính là mộng tưởng a!

Còn có so cái này càng làm cho người ta thư thái sự tình sao?

Cái này mới là sinh hoạt a!

Làm Lucci một đám trở lại boong thuyền bên trên thời điểm, liền thấy như thế một bộ uể oải họa diện.

Lucci :

Jabra có chút bực mình, "Uy, Anna, chúng ta ra ngoài tân tân khổ khổ tìm người, ngươi ngay ở chỗ này 'Nghỉ phép' sao?"

Anna đưa tay bưng qua nước trái cây uống một ngụm, nói: "Phạm nhân đều cho các ngươi vạch tới, thân là nguyên CP9 thành viên, bắt phạm nhân trở về việc nhỏ như vậy còn không phải nhẹ nhõm giải quyết sao?"

Mặc dù ngươi nói rất đúng, nhưng là ta vẫn là sẽ không tha thứ ngươi tại chúng ta "Vất vả" thời điểm, một mình hưởng thụ sinh hoạt!

Lucci ngoắc ra hiệu, đạt được chỉ thị Kumadori đem đầu tóc trung quyển lấy tiểu cô nương kéo tới Anna trước mặt.

Anna không để ý tới hội tiểu cô nương, con mắt chằm chằm lên hắn trong ngực cái kia ngụy trang thành cây sáo hải mã, "Thật đúng là ngươi a! Hòn đảo này cùng ngươi trước đó hòn đảo chênh lệch rất xa đây! Ngươi là thế nào đến nơi này?"

Ngươi là ai a? Ai cần ngươi lo! ?

Hải mã tiếp tục ngụy trang

Anna nói: "Ta biết ngươi có thể thao túng tiểu gia hỏa này mở miệng! Đừng làm bộ không nói lời nào!"

Giả! Tên nhân loại này khẳng định là đang lừa ta!

Hải mã đầu bên trên bắt đầu đổ mồ hôi.

Anna tiếp tục nói:14 "Không mở miệng? Vậy cũng đừng trách ta không cho ngươi cơ hội a! Ta nhưng không có mũ rơm Luffy dễ nói chuyện như vậy, rơi vào trong tay ta, nếu như không hảo hảo phối hợp, liền trực tiếp đem ngươi nấu! Tránh khỏi ngươi trở ra tai họa người!"

Người này thế mà ngay cả cái kia dẫn đến chính mình thất bại mũ rơm hỗn đản đều biết rõ, làm sao bây giờ? Muốn đem trí nhớ của bọn hắn toàn bộ cướp đi kế hoạch còn có thể thực hành sao?

Là lý do an toàn tiểu cô nương (hải mã) mở miệng hỏi nói: "Ta đem ký ức trả lại cho các ngươi, các ngươi có thể thả ta rời đi sao?"

Anna từ bãi cát ghế dựa bên cạnh lôi ra một tấm ván gỗ, đem phía trên chữ chỉ cho nó nhìn, về sau nói: "Ngươi hiện tại không có bất kì cò kè mặc cả chỗ trống! Ta biết ngươi có thể trực tiếp tước đoạt chúng ta toàn bộ ký ức, nhưng là, phát động cái này một chiêu thức, đối ngươi phụ tải hẳn là cũng tương đối lớn a?"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ